Có 23 kết quả :

Workshop ‘Từ khủng hoảng đến cơ hội’ - Nơi sinh viên làm chủ sân chơi truyền thông

Workshop ‘Từ khủng hoảng đến cơ hội’ - Nơi sinh viên làm chủ sân chơi truyền thông

SVVN - Workshop “Từ khủng hoảng đến cơ hội” được tổ chức bởi các bạn sinh viên lớp K10CC2 ngành Quan hệ công chúng, Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam. Sự kiện đã thu hút sự tham gia của hàng trăm khán giả, chuyên gia, giảng viên và các bạn sinh viên trong ngành quan tâm đến vấn đề khủng hoảng trong truyền thông hiện nay. Đây không chỉ là sân chơi học thuật mà còn là cơ hội để sinh viên thực hành quản trị khủng hoảng truyền thông – một kỹ năng quan trọng trong thời đại số.
Nữ sinh Đại học Văn Lang là Chủ tịch Hội Quỹ Cộng đồng Vị: Gieo mầm thiện nguyện, lan tỏa giá trị nhân văn

Nữ sinh Đại học Văn Lang là Chủ tịch Hội Quỹ Cộng đồng Vị: Gieo mầm thiện nguyện, lan tỏa giá trị nhân văn

SVVN - Lê Phương Nhi, sinh năm 2005, hiện là sinh viên năm 2 ngành Quan hệ Công chúng - Truyền thông tại Đại học Văn Lang. Không chỉ xuất sắc trong học tập với thành tích giỏi, học bổng liên tiếp và danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Khoa, cô còn là một thủ lĩnh Đoàn - Hội đầy nhiệt huyết. Với vai trò Bí thư chi Đoàn K29PR11-12 và Chủ tịch Hội Quỹ Cộng đồng Vị, Phương Nhi đã tổ chức nhiều dự án thiện nguyện ý nghĩa, đồng hành cùng sinh viên kết nối và hỗ trợ cộng đồng.
Nữ sinh Ngoại giao nhiệt huyết vươn tới thành công qua mỗi cơ hội

Nữ sinh Ngoại giao nhiệt huyết vươn tới thành công qua mỗi cơ hội

SVVN - Bùi Thị Bình (sinh năm 2004) đến từ Phú Thọ, là sinh viên năm 3 tại Học viện Ngoại giao. Với niềm đam mê lớn đối với truyền thông, Bình luôn sẵn sàng nắm bắt cơ hội và thử sức ở lĩnh vực này. Qua nhiều cố gắng, Bình đã gặt hái được nhiều thành tựu mới, chứng tỏ sự quyết tâm và nỗ lực không ngừng. Theo Bình, chỉ cần có ý chí và dám thử thách bản thân, không gì là không thể vượt qua.
Nữ sinh ngành Quan hệ công chúng xuất sắc với GPA 3.8: Lấy cảm hứng từ đam mê để chinh phục ước mơ

Nữ sinh ngành Quan hệ công chúng xuất sắc với GPA 3.8: Lấy cảm hứng từ đam mê để chinh phục ước mơ

SVVN - Nguyễn Vân Hạnh, sinh viên năm 2002 ở Vĩnh Phúc, là sinh viên năm cuối chuyên ngành Quan hệ công chúng, Khoa Marketing, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Với GPA 3.8/4.0 và đóng góp tích cực trong các hoạt động Đoàn - Hội, Hạnh đã khẳng định mình là một trong những sinh viên ưu tú của trường. Được đứng trong hàng ngũ của Đảng khi còn ngồi trên ghế nhà trường là niềm vinh dự lớn và động lực để Hạnh tiếp tục tỏa sáng.
Nếu bạn dám thử thì cơ hội của bạn đã lớn hơn 0%

Nếu bạn dám thử thì cơ hội của bạn đã lớn hơn 0%

SVVN - Nguyễn Thị Ngọc Ánh (sinh năm 2005) là sinh viên sắp bước vào năm 2 chuyên ngành Quan hệ công chúng chuyên nghiệp, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Bắt đầu xây dựng kênh TikTok với mong muốn chia sẻ nhật kí cuộc sống sinh viên, hiện tại, cô đã đạt được ‘quả ngọt’ hơn 2000 lượt người theo dõi và gần 90 nghìn lượt thích.
Tham gia các hoạt động về sách giúp nữ sinh Trường Đại học Kinh tế Quốc dân kết nối với nhiều bạn trẻ có cùng đam mê

Tham gia các hoạt động về sách giúp nữ sinh Trường Đại học Kinh tế Quốc dân kết nối với nhiều bạn trẻ có cùng đam mê

SVVN - Bế Ngọc Trâm (sinh năm 2002), quê Cao Bằng, là sinh viên song ngành Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU), chuyên ngành Quan hệ công chúng (Khoa Marketing) và Quản lý công. Đối với Ngọc Trâm, đại học không chỉ là nơi học tập lý thuyết mà còn là nơi rèn luyện kỹ năng cho tương lai. Cô tham gia nhiều hoạt động của Đoàn, đặc biệt là các hoạt động sách và lan tỏa văn hóa đọc cùng CLB Tủ Sách Sống, giúp cô rèn luyện kỹ năng và kết nối với nhiều bạn trẻ cùng đam mê.
Lựa chọn thay đổi cần sự quyết tâm và dũng cảm

Lựa chọn thay đổi cần sự quyết tâm và dũng cảm

SVVN - Đoàn Thiện Mỹ, sinh năm 2003, đang là sinh viên năm nhất ngành Quan hệ Công chúng, khoa Truyền thông, trường Đại học Đại Nam. Theo Thiện Mỹ, hành trình theo đuổi học tập của cô khá đặc biệt khi cô đã có một bước ngoặt rất lớn, quyết định thay đổi ngành học từ Y học cổ truyền sang truyền thông, chọn Đại học Đại Nam làm nơi ghi dấu thanh xuân của mình.
Vén màn những cuộc khủng hoảng truyền thông ở Việt Nam

Vén màn những cuộc khủng hoảng truyền thông ở Việt Nam

SVVN - Cuốn sách đầu tay của chuyên gia truyền thông, nhà báo Lê Quốc Vinh gồm 3 phần, mở ra một loạt các phương pháp quản trị khủng hoảng. Tác phẩm cũng đề cập nhiều trường hợp khủng hoảng truyền thông ồn ào của một số thương hiệu lớn tại Việt Nam. 
Cô gái Tày đỗ thủ khoa ngành cao điểm nhất trường Nhân văn

Cô gái Tày đỗ thủ khoa ngành cao điểm nhất trường Nhân văn

SVVN - Khi thấy toàn tỉnh có duy nhất một trung tâm dạy tiếng Trung nhưng không hiệu quả, Khánh Huyền quyết tâm tự học ngoại ngữ. Học chuyên Sử nhưng chọn tổ hợp thi D04 (Toán, Văn, Tiếng Trung), nữ sinh quê Bắc Kạn trở thành thủ khoa đầu vào ngành Quan hệ công chúng, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn, Đại học Quốc gia Hà Nội.
Dự án 'MEDIAVERSE' của sinh viên trường ĐH Văn Lang lập cú đúp giải thưởng

Dự án 'MEDIAVERSE' của sinh viên trường ĐH Văn Lang lập cú đúp giải thưởng

SVVN - Tiếp nối thành công từ cuộc thi Khởi nghiệp Công nghệ Tài chính Finnovation năm 2022, đội thi MEDIAVERSE, với 2 thành viên Đỗ Thụy Mai Anh, Trần Hồng Ngọc (ngành Quan hệ Công chúng, chương trình Đào tạo Đặc biệt, trường ĐH Văn Lang) tiếp tục tham dự 2 cuộc thi lớn về lĩnh vực Quan hệ Công chúng trong và ngoài nước, gặt hái thêm 2 giải thưởng: Giải 'Rising Star' từ Vietnam Public Relations Award 2023 và 'Giải Vàng dự án PR Xuất sắc do sinh viên thực hiện' từ ASEAN Public Relation Network.
Minh họa: Đào Quang Huy

Phở độc quyền

SVVN - Trong quá trình làm công tác tư vấn chiến lược quan hệ công chúng (PR), tôi gặp rất nhiều công ty kiêu ngạo.
Cô gái Hà Thành đẹp lạ từ tên gọi đến nhan sắc

Cô gái Hà Thành đẹp lạ từ tên gọi đến nhan sắc

SVVN - Sở hữu gương mặt xinh xắn, nét đẹp nàng thơ dịu dàng pha lẫn vẻ cá tính độc đáo khiến bất cứ ai lần đầu thoạt nhìn cũng không thể quên. Từ mắt, mũi, miệng,... mọi thứ đều rất đỗi bình thường nhưng khi những điều bình thường ấy cùng nhau kết hợp lại tạo lên một nhan sắc đẹp “lạ” khó quên.
PR – ngành học thu hút các bạn trẻ năng động

Trong “list” ngành học ưu tiên, nhiều bạn trẻ chọn ngay Quan hệ công chúng

Đối với mọi tổ chức, doanh nghiệp, thương hiệu được xem là “tài sản” vô giá. Trong kế hoạch xây dựng và phát triển thương hiệu, hoạt động Quan hệ công chúng (PR) đóng vai trò hết sức quan trọng. Mảnh đất tiến thân vì thế đang ngày càng rộng mở, chào đón đội ngũ PR giỏi kiến thức, vững kỹ năng. Sức hút của ngành Quan hệ công chúng vì thế ngày càng tăng, các bạn trẻ đổ xô theo học là điều dễ lý giải!