Dù nhận được không ít ý kiến trái chiều của cư dân mạng do cả 2 bài hát trong album ra mắt solo đều bằng tiếng Anh, nhưng điều đó không ngăn được “Bông hồng lai nước Úc” “càn quét” các bảng xếp hạng. Mới đây, YouTube đã công bố lượt views chính thức của MV On The Ground sau 24 giờ đầu tiên là 41,6 triệu views, cao hơn lượt views hiển thị tại thời điểm đó 2,6 triệu views, giúp Rosé phá kỷ lục của PSY đã nắm giữ suốt 8 năm qua với 36 triệu views MV Gentleman để trở thành "Nghệ sĩ solo Kpop sở hữu MV nhiều lượt xem nhất sau 24 giờ phát hành". YouTube còn xác nhận thêm MV On The Ground ghi nhận con số 1,2 triệu người xem công chiếu trực tiếp, lập kỷ lục đối với nghệ sĩ solo trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, Rosé còn “thiết lập” lại danh sách về kỷ lục bán album của nghệ sĩ solo nữ nói riêng lẫn nhóm nữ nói chung. Cụ thể, ngay ngày đều lên kệ, single album –R – của nữ thần tượng đã tẩu tán được 282.674 bản, con số này đã giúp Rosé vượt qua IU trở thành nữ nghệ sĩ solo có doanh số album ngày đầu cao nhất K-pop. Thậm chí lượng album bán ra của “Giọng ca chính của BlackPink” còn vượt cả 2 album gần nhất của TWICE là More&More và Eyes wide open.
Bên cạnh đó, Rosé là nghệ sĩ nữ solo Hàn Quốc đầu tiên (không tính những sản phẩm âm nhạc hợp tác) và nữ nghệ sĩ thứ 3 đạt vị trí số 1 trên iTunes US Songs. On The Ground cũng đạt hạng 1 iTunes Songs của 57 quốc gia, vượt qua Drivers license để trở thành ca khúc đạt hạng 1 nhiều quốc gia nhất trên iTunes trong năm 2021. Dù chỉ mới là sản phẩm đầu tay, nhưng Rosé đã “càn quét” các bảng xếp hạng, lập rất nhiều kỷ lục. Trong tương lai, chắc chắn Rosé sẽ trở thành cái tên “đáng gờm” trong giới nghệ sĩ nữ solo của K-pop.