Với phương châm “thể chất gắn liền với trí tuệ”, Storm from HUS là cuộc thi được tổ chức thường niên nhằm tạo ra sân chơi đẩy mạnh phong trào văn – thể - mỹ và nâng cao tinh thần đoàn kết, giao lưu giữa các khóa của sinh viên trường Đại học Khoa học Tự nhiên. 8 đội thi là đại diện đến từ 8 khoa: Sinh học, Khí tượng thủy văn và hải dương học, Hóa học, Toán – cơ – tin, Môi trường, Địa chất, Vật lý, Địa lý.
Đại diện top 8 đội dự thi chung kết |
Cuộc thi có sự góp mặt của 4 giám khảo nổi tiếng, nhiều kinh nghiệm và có chuyên môn cao như: Dance Nguyễn Mỹ Linh, MC/ Tiến sĩ Kim Nguyên Bảo, MC Trần Ngọc và Nguyễn Mạnh Linh - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên TP Hà Nội, Phó trưởng ban Thanh niên trường học Thành Đoàn Hà Nội. Đặc biệt, sự xuất hiện của 2 ca sĩ khách mời Thịnh Suy và ca sĩ Pay đã tạo nên những khoảng khắc đáng nhớ đối với khán giả tham dự.
Các đội thi đã có những màn so tài gay cấn với các bài biểu diễn được dàn dựng công phu với các động tác nhào lộn mang độ khó cao. Có nhiều bài thi gây ấn tượng mạnh, được đánh giá là những gương măt trẻ triển vọng, đầy tài năng và mang đậm tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ.
MC/Tiến sĩ Kim Nguyên Bảo khen ngợi “Nếu không có sự tin tưởng lẫn nhau, tôi nghĩ rất khó để các bạn ấy có thể hoàn thành được bài thi ấn tượng. Cảm ơn các đội thi ngày hôm nay đã chứng minh và truyền động lực cho mọi người thấy tất cả mọi đối tượng đều có thể tham gia bộ môn thể thao này.”
Kết quả chung cuộc, đội thi đến từ khoa Môi trường đã xuất sắc giành được Quán quân, Á quân thuộc về khoa Toán – cơ – tin học, hai đội thi đến từ khoa Vật lý và Địa lý cũng hoàn toàn xứng đáng nhận giải Ba của chương trình.
Khoảnh khắc đáng nhớ trong chương trình |
Ngoài ra, những giải thưởng phụ khác cũng được trao cho các đội thi như: giải Phong cách – khoa Sinh học, giải Sáng tạo – khoa Khí tượng thủy văn và hải dương học, giải Triển vọng – khoa Hóa học, giải Trình diễn ấn tượng – Toán – cơ – tin học, giải Video giới thiệu hay nhất – khoa Môi trường, giải Trang phục đẹp – khoa Địa chất, giải Cổ vũ cuồng nhiệt – khoa Sinh học.