Công ty Cổ phần Thời trang MC Việt Nam đang có 5 nhãn hàng thời trang, trong đó có hai thương hiệu nổi tiếng là MC Fashion và Anadi Fashion. Với sứ mệnh: Mang lại phong cách tự chủ, đam mê và hạnh phúc dành cho phụ nữ thông qua thời trang, Công ty Cổ phần Thời trang MC Việt Nam không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để xứng đáng là sự lựa chọn đầu tiên của hàng triệu khách hàng, đặc biệt là phụ nữ công sở, trên mọi miền tổ quốc trong suốt 10 năm qua. MC Việt Nam tự hào đứng đầu ngành thời trang về dòng sản phẩm công sở basic.
Từ trái qua phải: Ông Lương Văn Cảnh - Chủ tịch MC Việt Nam, bà Nguyễn Mến - Nhà sáng lập MC Việt Nam và ông Nguyễn Tiến Luật - Tổng Giám đốc MC Việt Nam tại gala kỷ niệm sinh nhật lần thứ 9 của MC Việt Nam. |
Với hơn 300 đại lý là các cửa hàng độc quyền mang biển hiệu MC Fashion và hàng nghìn cửa hàng bán sỉ trên toàn quốc, MC Fashion là thương hiệu thời trang công sở nữ tầm trung hàng đầu Việt Nam, thế mạnh nhất về dòng hàng basic: quần âu, sơ mi, chân váy; đáp ứng 90% nhu cầu của phụ nữ công sở (giáo viên, công chức, viên chức, nhân viên văn phòng, …) có độ tuổi chính từ 30-50 yêu thích phong cách thời trang đơn giản, lịch sự, có tính ứng dụng cao.
Bà Nguyễn Mến - Nhà sáng lập MC Việt Nam - chụp ảnh cùng các đại lý của MC Việt Nam. |
Anadi Fashion là thương hiệu lớn thứ hai của Công ty Cổ phần Thời trang MC Việt Nam, là thương hiệu top đầu Việt Nam về dòng hàng công sở nữ chất lượng cao cấp trong phân khúc giá tầm trung, mang lại cho phụ nữ phong cách thời trang tinh tế, sang trọng, hiện đại. Được định vị là dòng hàng cao cấp ở thị trường tỉnh, các sản phẩm của Anadi Fashion có chất liệu đẹp, phom dáng cực chuẩn, đường may tinh tế.
Một số mẫu thời trang được yêu thích của thương hiệu Anadi Fashion. |
Nhiều thương hiệu khác của Công ty Cổ phần Thời trang MC Việt Nam cũng được khách hàng yêu thích: MFashion, MC Young, Anadi Young.
Ông Nguyễn Tiến Luật – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thời trang MC Việt Nam – cho biết: “Chúng tôi có 5 giá trị cốt lõi (5T): Trung thành - Tự chủ - Trách nhiệm - Thấu hiểu - Tự hào, luôn nỗ lực không ngừng để đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Bên cạnh các sản phẩm, dịch vụ, chúng tôi cũng có nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa vì một cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Ông Nguyễn Tiến Luật - Tổng Giám đốc MC Việt Nam. |
Năm 2024, MC Việt Nam mở rộng mối quan hệ với các đối tác lớn, đồng hành cùng nhau đưa các thương hiệu của công ty lên một tầm cao mới. Mục tiêu doanh số tăng trưởng gấp 2 trong năm 2024 và gấp 5 lần vào năm 2027. Dựa vào lợi thế đội ngũ nhân sự quản lý sản xuất mạnh, MC Việt Nam chuẩn bị kế hoạch hướng tới thị trường xuất khẩu tiềm năng vào giai đoạn 2025-2027.
Ông Lương Văn Cảnh - Chủ tịch MC Việt Nam (bên trái) - trong một buổi lễ ký kết với đối tác. |
Thị trường thời trang Việt Nam sẽ còn biến động không ngừng, những thử thách lớn hơn vẫn còn ở phía trước. Nhưng với lòng quyết tâm cao độ của Ban lãnh đạo cùng đội ngũ nhân sự tâm huyết, công ty MC Việt Nam tin tưởng sẽ cùng nhau xây dựng tiếp lên một thập niên rực rỡ và phát triển vững mạnh trường tồn, để MC Fashion trở thành niềm tự hào thời trang Việt Nam.
Ngoài các tiết mục nghệ thuật hấp dẫn đến từ các nghệ sĩ khách mời chuyên nghiệp, phần trình diễn các bộ sưu tập thời trang đặc sắc đến từ 10 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi Tìm kiếm người mẫu MC Việt Nam 2024 sẽ là điểm nhấn của chương trình. Đặc biệt, cuộc thi Tìm kiếm tài năng âm nhạc MC Việt Nam lần đầu tiên được tổ chức hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả nhiều bất ngờ. Chương trình cũng sẽ tập trung vinh danh các đại lý, nhân sự và đối tác xuất sắc của MC Việt Nam. Nhiều phần quà có giá trị, trong đó giải nhất lên đến hàng chục triệu đồng, sẽ được trao cho các khách mời may mắn đến tham dự chương trình.