Từ trái qua phải: Chủ tịch MC Việt Nam Lương Văn Cảnh, Nhà sáng lập MC Việt Nam Nguyễn Mến và Tân Tổng Giám đốc MC Việt Nam Nguyễn Tiến Luật tại chương trình gala “9 năm MC Việt Nam – Nội lực bùng cháy”. |
9 năm qua, MC Việt Nam luôn tự hào bởi sự phát triển ổn định và vững mạnh trước mọi khó khăn, biến cố của thị trường thời trang. Năm 2022, MC Việt Nam không ngừng vượt bão để tiến lên, giữ vững đẳng cấp thương hiệu thời trang công sở tầm trung số 1 tại Việt Nam.
Để đạt được sự phát triển bền vững đó là sự nỗ lực của tập thể BLĐ và đội ngũ nhân sự, luôn đồng sức đồng lòng xây dựng bộ máy nội bộ vững mạnh, phát huy nội lực của từng thành viên tạo nên một tập thể với “nội lực bùng cháy”.
Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc. |
Các chương trình đào tạo nội bộ từ BLĐ và các cấp quản lý diễn ra thường xuyên. Các leader được học tập và rèn luyện liên tục để phát huy tối đa năng lực. Các phòng ban trao đổi công việc và báo cáo kết quả hằng ngày.
Đội ngũ được truyền động lực tối đa để phát huy những sáng kiến kinh doanh, bán hàng, marketing… thích nghi với thị trường trong bối cảnh mới: Hàng loạt các fanpage bán hàng được tạo dựng như những cửa hàng di động, thay thế cho các cửa hàng truyền thống không còn hiệu quả. Đây cũng là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của MC Việt Nam trong bối cảnh chuyển đổi số đang được đẩy mạnh.
Nhà sáng lập MC Việt Nam Nguyễn Mến vinh danh các đại lý xuất sắc năm 2022. |
Phòng Marketing được đào tạo và đầu tư tối đa để trở thành bộ phận tiên phong chuẩn bị đưa doanh nghiệp lên tầm cao mới. Các chương trình đào tạo chiến lược và đào tạo quy trình diễn ra liên tiếp. Các cuộc thi được tổ chức thường xuyên và quyết liệt. Những thử thách cam go, những cơ hội hấp dẫn… Tất cả nhân sự phòng marketing luôn nhiệt huyết cống hiến, trở thành những nhân sự đa năng, có thể đảm nhận nhiều vị trí khác nhau trong các hoạt động marketing của công ty.
Nhà sáng lập MC Việt Nam Nguyễn Mến vinh danh các đại lý đạt thành tích tốt năm 2022. |
Phòng Phát triển sản phẩm không ngừng sáng tạo cho ra hàng loạt các thiết kế làm thị trường dậy sóng bởi số lượng bán hàng siêu khủng. MC Việt Nam tự tin khẳng định đi đầu về xu hướng thời trang công sở basic trên thị trường hiện nay, với các BST mới ra mắt hàng tuần; thiết kế, chất liệu độc quyền, đáp ứng được hơn 90% mong muốn của khách hàng công sở nữ.
Phòng Kinh doanh luôn quyết liệt, bám sát mục tiêu, chủ động trong các chiến lược kinh doanh gia tăng doanh số và trở thành phòng có thu nhập bình quân cao nhất công ty. Phòng sản xuất làm việc theo quy trình bài bản, cẩn thận, chính xác từng chi tiết nhưng với cường độ cao, tốc độ nhanh để đáp ứng được tiến độ hàng hóa xuất xưởng cho các thương hiệu.
Tất cả các phòng ban tại MC Việt Nam đều phát huy tối đa nội lực, liên kết chặt chẽ vì một doanh nghiệp giữ vững vị thế tiên phong dẫn đầu. Tập trung phát triển đội ngũ nội bộ, hoàn thiện các quy trình bài bản để tạo nền tảng vững chắc cho mọi hoạt động. Đào tạo chiến lược, kỹ năng nghiệp vụ và hỗ trợ các đại lý tâm huyết để đại lý phát triển mạnh cả online và offline. Liên tục nghiên cứu và đưa ra các sản phẩm mới phủ sóng thị trường trong năm 2023. Bằng sự đồng sức đồng lòng và quyết tâm cao độ của đội ngũ ban lãnh đạo và nhân sự tất cả các phòng ban, MC Việt Nam tin tưởng sẽ tạo nên một năm 2023 đầy nội lực và cảm hứng.
Bộ sưu tập thương hiệu thời trang công sở nổi tiếng MC Fashion. |
Bộ sưu tập thời trang công sở thương hiệu thời trang Anadi Fashion. |
Bộ sưu tập thương hiệu thời trang mặc nhà cao cấp Msmile. |
Chị Nguyễn Mến - Nhà sáng lập MC Việt Nam - cũng là tác giả đặc san Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người làm kinh doanh được báo Tiền Phong độc quyền xuất bản và phát hành.