Chủ tịch GBM Group Nguyễn Mến chia sẻ tại lễ ra mắt sách xây dựng thương hiệu cá nhân cho người trẻ

0:00 / 0:00
0:00
SVVN - Mới đây, bà Nguyễn Mến - Chủ tịch Tập đoàn GBM - đã đến dự lễ ra mắt sách “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” của tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh do báo Tiền Phong xuất bản và phát hành. Bà Nguyễn Mến là khách mời trả lời phỏng vấn trong cuốn sách này về chủ đề vai trò của thương hiệu cá nhân của ứng viên khi đi ứng tuyển.
Chủ tịch GBM Group Nguyễn Mến chia sẻ tại lễ ra mắt sách xây dựng thương hiệu cá nhân cho người trẻ ảnh 1

Chủ tịch Tập đoàn GBM Nguyễn Mến và tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh.

Chủ tịch GBM Group Nguyễn Mến chia sẻ tại lễ ra mắt sách xây dựng thương hiệu cá nhân cho người trẻ ảnh 2

Chủ tịch Tập đoàn GBM Nguyễn Mến (thứ 5 từ trái qua) nhận hoa cảm ơn từ Phó Tổng Biên tập báo Tiền Phong Phùng Công Sưởng.


Chủ tịch Tập đoàn GBM Nguyễn Mến cũng là khách mời của buổi giao lưu với các nhà báo và khán giả cùng tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh, tiến sĩ Hoàng Anh Duy (trường Đại học Ngoại thương Hà Nội) và tiến sĩ Nguyễn Quang Đông (Đại học Thái Nguyên). Bà Nguyễn Mến cho rằng sinh viên xây dựng thương hiệu cá nhân không phải là sớm bởi xây dựng thương hiệu cá nhân đòi hỏi một lộ trình dài hơi và càng xây dựng thương hiệu cá nhân sớm càng tốt. Khi đi ứng tuyển, ứng viên có thương hiệu cá nhân tốt hơn thì đương nhiên được ưu tiên hơn, thậm chí những ứng viên có thương hiệu cá nhân xuất sắc còn được doanh nghiệp chủ động mời về làm việc. Liên quan đến câu hỏi, xây dựng thương hiệu cá nhân trước hay tập trung đầu tư cho sản phẩm trước, bà Nguyễn Mến cho rằng cần làm song song hai việc cùng một lúc vì thời buổi hiện nay chúng ta không có thời gian để chờ làm xong việc này rồi mới làm việc kia, cơ hội sẽ qua mất.

Chủ tịch GBM Group Nguyễn Mến chia sẻ tại lễ ra mắt sách xây dựng thương hiệu cá nhân cho người trẻ ảnh 3

Chủ tịch Tập đoàn GBM Nguyễn Mến chia sẻ trên sân khấu cùng tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh, tiến sĩ Hoàng Anh Duy (trường Đại học Ngoại thương Hà Nội) và tiến sĩ Nguyễn Quang Đông (Đại học Thái Nguyên).

Chủ tịch GBM Group Nguyễn Mến chia sẻ tại lễ ra mắt sách xây dựng thương hiệu cá nhân cho người trẻ ảnh 4

Đánh giá về Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất, bà Nguyễn Mến cho biết đây là cuốn sách hay nhất về xây dựng thương hiệu cá nhân, được viết từ một chuyên gia thực chiến có kiến thức và kinh nghiệm xây dựng thương hiệu cá nhân thành công cho nhiều người. Bà cho biết đã đọc hết nội dung và đã đặt mua một số lượng lớn sách để tặng cho nhân sự và khách hàng.

Chủ tịch Tập đoàn GBM Nguyễn Mến đang sở hữu nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng, trong đó có Msmile – thương hiệu thời trang mặc nhà cao cấp. Bà cũng là một diễn giả được yêu thích tại nhiều tỉnh, thành đoàn, giảng viên của nhiều trường doanh nhân uy tín, tác giả của 3 cuốn sách best – seller Nhất định phải tự chủ và hạnh phúc, Nhất định phải kinh doanh cái gì đó, Kinh doanh thời trang thành công từ A-Z.

Ảnh: Dương Triều

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Nét đặc trưng trong dịp Tết Nguyên Đán qua lời kể của cô gái dân tộc H'Mông

Nét đặc trưng trong dịp Tết Nguyên Đán qua lời kể của cô gái dân tộc H'Mông

SVVN - Hầu Thị Hoa 19 tuổi dân tộc H’Mông, sinh ra và lớn lên tại Võ Nhai, Thái Nguyên. Theo chia sẻ của Hoa, vào dịp Tết cổ truyền, phụ nữ người Mông ở Thái Nguyên vẫn giữ phong tục tự may, trang trí những bộ váy áo truyền thống. Còn đàn ông người Mông Thái Nguyên lưu giữ nét đẹp văn hóa là khèn và các điệu khèn truyền thống của dân tộc. Điệu khèn cất lên trong ngày Tết là tài sản tinh thần vô giá của con người nơi đây.