Chủ tịch Tập đoàn GBM (GBM Group) Nguyễn Mến. |
Chủ tịch Nguyễn Mến là người sáng lập 6 thương hiệu thời trang nổi tiếng, giảng viên được yêu thích tại nhiều trường doanh nhân uy tín, diễn giả truyền cảm hứng khởi nghiệp kinh doanh cho thanh niên tại nhiều tỉnh thành đoàn trên cả nước. Chị cũng là tác giả của 3 cuốn sách best-seller: Nhất định phải kinh doanh cái gì đó; Nhất định phải tự chủ và hạnh phúc; Kinh doanh thời trang thành công từ A-Z. Tác giả Nguyễn Mến nhấn mạnh: “Viết sách không phải là để nổi tiếng mà mục đích đầu tiên là để chia sẻ kiến thức với cộng đồng. Khi nội dung chia sẻ trong sách được cộng đồng đón nhận thì lúc đó tự khắc thương hiệu của tác giả sẽ được nhiều người biết đến. Xuất bản một cuốn sách thành công là đỉnh cao nhất của xây dựng thương hiệu cá nhân”.
Cũng theo chị Nguyễn Mến, các bạn sinh viên xây dựng thương hiệu cá nhân không phải là sớm bởi xây dựng thương hiệu cá nhân là cả một quá trình, khi tốt nghiệp ra trường những bạn sinh viên có thương hiệu thường dễ dàng tìm được công việc yêu thích, đúng với sở trường. Thậm chí, những bạn sinh viên có thương hiệu tốt còn được nhiều nhà tuyển dụng mời về làm việc hoặc hoàn toàn có thể khởi nghiệp.
Được biết, nhân vật chính của talkshow Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất là nhà báo Nguyễn Tuấn Anh, tác giả của cuốn sách cùng tên do báo Tiền Phong xuất bản, đang là best-seller trên thị trường, được các bạn sinh viên đặc biệt yêu thích. Anh Nguyễn Tuấn Anh hiện là Trưởng ban Sinh Viên, báo Tiền Phong, chuyên gia chấp bút cho người nổi tiếng. Anh được đào tạo bài bản về báo chí, truyền thông, marketing, nhân sự…