Vào sáng sớm 19/4, MV Love Shot của EXO đã chính thức cán mốc 400 triệu views sau hơn 2 năm 4 tháng phát hành. Đây là MV đầu tiên của EXO đạt được cột mốc này và EXO cũng là nhóm nhạc đầu tiên trong lịch sử SM Entertainment có được thành tích này, vượt qua cả “siêu hit quốc dân” Growl hay những ca khúc đình đám của nghệ sĩ SM như Gee, Oh!, Sorry Sorry... Tuy vậy, nếu so sánh với những nhóm nhạc hạng A hiện nay như BTS, BlackPink hay Twice thì thành tích này của EXO vẫn “khá khiêm tốn”.
Love Shot được coi như là một trong những bài hát “biểu tượng” của EXO. Đặc biệt hơn nữa, ca khúc này còn do chính 2 thành viên Chanyeol và Chen viết lời, vậy nên thành tích mà ca khúc đạt được còn có ý nghĩa hơn nữa. Ngay từ khi ra mắt, Love Shot không chỉ “chiếm đóng” hạng nhất của các bảng xếp hạng trong nước mà còn đứng đầu iTunes của hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới. Đồng thời, đến thời điểm hiện tại, MV Love Shot cũng đã đạt được hơn 6,6 triệu likes trên YouTube.
Sản phẩm gần đây nhất EXO cho ra mắt là Obssession vào năm 2019. Các chàng trai đã “tạm nghỉ” các hoạt động nhóm hơn 1 năm để phát triển sự nghiệp cá nhân. Nhưng mới đây những người yêu quý Exo đã đón nhận 1 tin mừng. Vào đúng ngày kỷ niệm 9 năm ra mắt, nhóm đã tung 1 video “spoil” bối cảnh MV mới và hứa rằng ngày EXO quay trở lại với Kpop đang đến rất gần.
Dù đã ra mắt hơn 9 năm, nhưng EXO vẫn là cái tên “đáng gờm” của Kpop. EXO là một trong những nhóm nhạc hiếm hoi khi có thành viên kết hôn, dính phải lùm xùm lăng nhăng nhưng vẫn nhận được tình yêu thương và sự ủng hộ vô cùng nhiệt tình của các fans cả trong nước lẫn quốc tế. Không chỉ phát triển sự nghiệp chung của nhóm vô cùng rực rỡ mà các thành viên cũng đạt được thành công trên con đường cá nhân của mình.