Giải nhất cuộc thi “Creative Hunter”: “Tết vẫn sẽ là tết“

SVVN - Tối ngày 05/01/2021, đêm Chung kết cuộc thi “Creative Hunter” do C.S.C - Câu lạc bộ Kỹ năng Truyền thông - Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã tìm ra quán quân với màn thể hiện vô cùng độc đáo, sáng tạo và ấn tượng.

Đên chung kết là hoạt động cuối cùng nằm trong khuôn khổ cuộc thi thiết kế “Creative Hunter 2020”. Cuộc thi chính thức khởi động từ ngày 11/11/2020. Sức ảnh hưởng của “Creative Hunter 2020” không chỉ trong khuôn khổ Học viện Báo chí và Tuyên truyền, mà còn được lan tỏa rộng rãi trên toàn miền Bắc.

Giải nhất cuộc thi “Creative Hunter”: “Tết vẫn sẽ là tết“ ảnh 1 Top 10 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi.
Trong sự kiện lần này, Top 10 thí sinh xuất sắc đã vượt qua vòng 2 - Vòng Challenge để có cho mình tấm vé vào vòng Chung kết, có cơ hội thuyết trình về những sản phẩm độc đáo, mang dấu ấn sáng tạo của riêng mình để tiến đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Ban giám khảo cuộc thi gồm: Anh Trần Hồng Ngọc - Giám đốc sáng tạo của Le Bros; Thạc sĩ Vũ Anh Đức - Giám đốc Đào tạo Trường Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia; Thầy Vũ Thanh Vân - Giám đốc Chương trình quốc tế Quảng Cáo PR và Thương hiệu Học viện Báo chí và Tuyên truyền; Anh Vũ Hoàng Phong - Co-founder Kiwi Creative; Chị Hằng Nguyễn - Co-Founder & Art Director S – River.   
Giải nhất cuộc thi “Creative Hunter”: “Tết vẫn sẽ là tết“ ảnh 2 Thí sinh Nguyễn Huy Hoàng với sản phẩm Hành trình của mắm.  
Giải nhất cuộc thi “Creative Hunter”: “Tết vẫn sẽ là tết“ ảnh 3 Thí sinh Đinh Tố Phương với sản phẩm Tết vẫn sẽ là tết.
Khoảnh khắc cuối cùng của đêm Chung kết đã xướng tên Quán quân Đinh Tố Phương, sinh viên năm nhất, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.
Giải nhất cuộc thi “Creative Hunter”: “Tết vẫn sẽ là tết“ ảnh 4
Với chủ đề “Vị Việt”, Tố Phương khiến cả hội trường thán phục khi mang tới tác phẩm Tết vẫn sẽ là Tết. Bằng sự chuẩn bị bài thi công phu, sáng tạo, đáp ứng đúng yêu cầu mà ban tổ chức đưa ra cùng với phần thể hiện hết sức trôi chảy, lưu loát, truyền cảm, Tố Phương đã xuất sắc và rất xứng đáng với giải thưởng cao nhất của cuộc thi.
Giải nhất cuộc thi “Creative Hunter”: “Tết vẫn sẽ là tết“ ảnh 5 Lê Thu Phương, sinh viên trường Đại học Ngoại thương giành giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất.
Ngoài ra, các khán giả có mặt tại hội trường là bạn bè, người thân, gia đình của các thí sinh cũng như sinh viên các trường Đại học tới để động viên, cổ vũ cho các thí sinh, theo dõi cuộc thi còn có một vai trò rất quan trọng khi bình chọn ra giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất. Với sự thể hiện đáng yêu cùng nội dung, ý tưởng hay, hình ảnh đẹp chạm đúng vào tâm lý khán giả đã giúp Lê Thu Phương, sinh viên trường Đại học Ngoại thương giành giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất.

Cuộc thi đã mang tới một sân chơi bổ ích cho các nhà thiết kế trẻ thể hiện tư duy sáng tạo đối với nền văn hoá ẩm thực cổ truyền nước nhà, từ đó cho ra đời những ấn phẩm print ads đầy độc đáo, bộc lộ niềm yêu thích đối với văn hoá ẩm thực Việt.

MỚI - NÓNG
Sinh viên trường ĐH Ngoại ngữ Tin học TP. HCM thắc mắc về khoản phí cho lễ tốt nghiệp
Sinh viên trường ĐH Ngoại ngữ Tin học TP. HCM thắc mắc về khoản phí cho lễ tốt nghiệp
SVVN - Theo thông báo của trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP. HCM (HUFLIT), trường sẽ tổ chức lễ tốt nghiệp cho sinh viên theo cả 3 phương án gồm trực tuyến, nhận bằng và trực tiếp. Tuy nhiên, nhiều sinh viên thắc mắc, dù theo hình thức nào thì cũng phải đóng lệ phí 600.000 đồng/sinh viên, là bất hợp lý.

Có thể bạn quan tâm

Bộ ảnh đẹp ngỡ ngàng khiến giới trẻ ‘tag’ tên ‘người thương’ liên tục

Bộ ảnh đẹp ngỡ ngàng khiến giới trẻ ‘tag’ tên ‘người thương’ liên tục

SVVN - Trong 2 ngày trở lại đây cộng đồng mạng và nhiều fanpage “thi nhau” chia sẻ bộ ảnh mang concept hoài cổ và dành nhiều lời khen tới tác giả. Nhiều bạn đã phải thốt lên: “Trời ơi! Tại sao lại đẹp đến như vậy”. Bộ ảnh đã đạt trên 1 triệu view chỉ sau 1 ngày đăng tiktok. Trên facebook hơn 15 nghìn lượt like, gần 4 nghìn lượt share và hơn 1 nghìn lượt comment.
Xây dựng thương hiệu cá nhân không phải để nổi tiếng

Xây dựng thương hiệu cá nhân không phải để nổi tiếng

SVVN - Trong cuốn sách “6 bước tự xuất bản một cuốn sách” vừa được Nhà xuất bản Thanh Niên xuất bản, tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh có viết về việc xây dựng thương hiệu cá nhân thông qua viết sách. Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh cũng có nhiều kinh nghiệm xây dựng thương hiệu cá nhân cho người nổi tiếng.    
Hạnh phúc của người cầm phấn

Hạnh phúc của người cầm phấn

SVVN - Dịch COVID-19 “tràn” tới như những “đợt sóng”, khiến việc giảng dạy của người làm nghề giáo phải liên tục thay đổi. Trong những ngày học online, giáo viên và học trò đều bồi hồi nhớ về thời gian còn được đến trường và mong về một bình thường mới sắp tới cho ngành giáo dục. Với cô giáo Ngọc Anh: “Hạnh phúc là khi nhìn thấy học sinh của mình khỏe mạnh và vui vẻ tới trường”.