Giải nhất cuộc thi “Creative Hunter”: “Tết vẫn sẽ là tết“

SVVN - Tối ngày 05/01/2021, đêm Chung kết cuộc thi “Creative Hunter” do C.S.C - Câu lạc bộ Kỹ năng Truyền thông - Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã tìm ra quán quân với màn thể hiện vô cùng độc đáo, sáng tạo và ấn tượng.
Đên chung kết là hoạt động cuối cùng nằm trong khuôn khổ cuộc thi thiết kế “Creative Hunter 2020”. Cuộc thi chính thức khởi động từ ngày 11/11/2020. Sức ảnh hưởng của “Creative Hunter 2020” không chỉ trong khuôn khổ Học viện Báo chí và Tuyên truyền, mà còn được lan tỏa rộng rãi trên toàn miền Bắc.
Giải nhất cuộc thi “Creative Hunter”: “Tết vẫn sẽ là tết“ ảnh 1 Top 10 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi.
Trong sự kiện lần này, Top 10 thí sinh xuất sắc đã vượt qua vòng 2 - Vòng Challenge để có cho mình tấm vé vào vòng Chung kết, có cơ hội thuyết trình về những sản phẩm độc đáo, mang dấu ấn sáng tạo của riêng mình để tiến đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Ban giám khảo cuộc thi gồm: Anh Trần Hồng Ngọc - Giám đốc sáng tạo của Le Bros; Thạc sĩ Vũ Anh Đức - Giám đốc Đào tạo Trường Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia; Thầy Vũ Thanh Vân - Giám đốc Chương trình quốc tế Quảng Cáo PR và Thương hiệu Học viện Báo chí và Tuyên truyền; Anh Vũ Hoàng Phong - Co-founder Kiwi Creative; Chị Hằng Nguyễn - Co-Founder & Art Director S – River.  
Giải nhất cuộc thi “Creative Hunter”: “Tết vẫn sẽ là tết“ ảnh 2 Thí sinh Nguyễn Huy Hoàng với sản phẩm Hành trình của mắm. 
Giải nhất cuộc thi “Creative Hunter”: “Tết vẫn sẽ là tết“ ảnh 3 Thí sinh Đinh Tố Phương với sản phẩm Tết vẫn sẽ là tết.
Khoảnh khắc cuối cùng của đêm Chung kết đã xướng tên Quán quân Đinh Tố Phương, sinh viên năm nhất, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.
Giải nhất cuộc thi “Creative Hunter”: “Tết vẫn sẽ là tết“ ảnh 4
Với chủ đề “Vị Việt”, Tố Phương khiến cả hội trường thán phục khi mang tới tác phẩm Tết vẫn sẽ là Tết. Bằng sự chuẩn bị bài thi công phu, sáng tạo, đáp ứng đúng yêu cầu mà ban tổ chức đưa ra cùng với phần thể hiện hết sức trôi chảy, lưu loát, truyền cảm, Tố Phương đã xuất sắc và rất xứng đáng với giải thưởng cao nhất của cuộc thi.
Giải nhất cuộc thi “Creative Hunter”: “Tết vẫn sẽ là tết“ ảnh 5 Lê Thu Phương, sinh viên trường Đại học Ngoại thương giành giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất.
Ngoài ra, các khán giả có mặt tại hội trường là bạn bè, người thân, gia đình của các thí sinh cũng như sinh viên các trường Đại học tới để động viên, cổ vũ cho các thí sinh, theo dõi cuộc thi còn có một vai trò rất quan trọng khi bình chọn ra giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất. Với sự thể hiện đáng yêu cùng nội dung, ý tưởng hay, hình ảnh đẹp chạm đúng vào tâm lý khán giả đã giúp Lê Thu Phương, sinh viên trường Đại học Ngoại thương giành giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất.
Cuộc thi đã mang tới một sân chơi bổ ích cho các nhà thiết kế trẻ thể hiện tư duy sáng tạo đối với nền văn hoá ẩm thực cổ truyền nước nhà, từ đó cho ra đời những ấn phẩm print ads đầy độc đáo, bộc lộ niềm yêu thích đối với văn hoá ẩm thực Việt.
MỚI - NÓNG
Bộ GD – ĐT điều chỉnh nội dung chương trình Giáo dục phổ thông 2018
Bộ GD – ĐT điều chỉnh nội dung chương trình Giáo dục phổ thông 2018
SVVN - Bộ GD - ĐT đã chính thức ban hành Thông tư sửa đổi, bổ sung một số nội dung trong Chương trình Giáo dục phổ thông 2018. Trong đó, có những điều chỉnh liên quan đến chương trình tổng thể và môn Lịch sử cấp THPT nhằm bảo đảm yêu cầu của Quốc hội về việc "thiết kế môn Lịch sử THPT có cả phần bắt buộc và lựa chọn".

Có thể bạn quan tâm

Các bạn trẻ tri ân 3 chiến sĩ cứu hỏa: Từ vần thơ đến nét vẽ lay động lòng người

Các bạn trẻ tri ân 3 chiến sĩ cứu hỏa: Từ vần thơ đến nét vẽ lay động lòng người

SVVN - Ba chiến sĩ, ba hoàn cảnh khác nhau nhưng đều cùng gánh trên vai trọng trách cao cả. Các anh đã cùng nằm lại nơi trận chiến với “giặc lửa”. Đám cháy đã tắt hẳn nhưng mạng xã hội vẫn tràn ngập chia sẻ của các bạn trẻ, bày tỏ lòng thương tiếc và biết ơn những người lính quả cảm.
Những thợ ảnh đặc biệt mang lại sự đoàn viên

Những thợ ảnh đặc biệt mang lại sự đoàn viên

SVVN - Những bức ảnh gia đình tưởng chừng là điều hết sức bình thường, nhưng không phải ai cũng có cơ hội để chụp cùng người thân như thế. Thấu hiểu điều này, các thành viên nhóm “Team Lee” đã thực hiện dự án phục chế 75 bức ảnh tặng các thân nhân, gia đình liệt sĩ và ghép ảnh gia đình miễn phí cho những hoàn cảnh đặc biệt.
Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh: Làm thương hiệu và ‘làm màu’ có giống nhau không?

Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh: Làm thương hiệu và ‘làm màu’ có giống nhau không?

SVVN - Cùng là tạo ra sự chú ý, nhưng làm thương hiệu sẽ đem lại nhiều thiện cảm hơn “làm màu”. Vì “làm màu” là chỉ chú ý đến vẻ hào nhoáng bên ngoài, gây chú ý bên ngoài, gây ra nhiều tiếng động mạnh, thậm chí rất mạnh. Còn làm thương hiệu là đi liền với việc tạo ra các giá trị và ít gây ra “tiếng động” hơn.