Kỳ tích không thể hiểu nổi của 'Ngược dòng thời gian để yêu anh' hé lộ gì về gu khán giả Việt?

0:00 / 0:00
0:00
SVVN - Việc bộ phim Thái Lan “Ngược dòng thời gian để yêu anh” có một khởi đầu bình thường nhưng càng về sau càng ăn khách, hiện đang là phim Thái Lan ăn khách nhất mọi thời đại tại Việt Nam, đang gây nhiều thắc mắc về gu chọn phim của khán giả Việt.

Khởi chiếu từ ngày 1/9, phim điện ảnh Ngược dòng thời gian để yêu anh liên tục xô đổ các kỷ lục phim Thái Lan từng ra mắt tại Việt Nam. Hiện tại, phim đã tiến tới mốc doanh thu 65 tỷ đồng, chính thức trở thành phim điện ảnh Thái Lan có doanh thu cao nhất lịch sử phòng vé Việt. Trước đó, thành tích này thuộc về phim Yêu nhầm bạn thân (Friendzone), phát hành năm 2019.

Kỳ tích không thể hiểu nổi của 'Ngược dòng thời gian để yêu anh' hé lộ gì về gu khán giả Việt? ảnh 1

Không chỉ thiết lập loạt kỷ lục doanh thu ấn tượng, Ngược dòng thời gian để yêu anh còn “làm mưa làm gió” mạng xã hội với câu thoại hài hước “mai đẹt-ti-ni” được cư dân mạng nhắc đi nhắc lại. Dù có thời lượng lên đến 166 phút, nhưng phim vẫn ghi điểm với khán giả bởi câu chuyện tình yêu hoàn toàn mới so với bản truyền hình, mạch phim hài hước, dí dỏm.

Kỳ tích không thể hiểu nổi của 'Ngược dòng thời gian để yêu anh' hé lộ gì về gu khán giả Việt? ảnh 2

Ngược dòng thời gian để yêu anh là câu chuyện tình xoay quanh cặp đôi định mệnh Bhop và Gaysorn với bối cảnh chính ở thời đại Rattanakosin (1782 - 1855). Thực chất, họ chính là hậu duệ được tái sinh sau hàng trăm năm của Dej và Karaket - hai nhân vật chính trong bản phim truyền hình, sống ở thời đại Ayutthaya (1351 - 1767). Tuy nhiên, hiện chỉ còn một trong hai người vẫn tin vào “định mệnh” mà thôi.

Kỳ tích không thể hiểu nổi của 'Ngược dòng thời gian để yêu anh' hé lộ gì về gu khán giả Việt? ảnh 3

Dù đã công chiếu ở Việt Nam được 3 tuần, nhưng sức nóng của Ngược dòng thời gian để yêu anh vẫn chưa hề giảm nhiệt, hứa hẹn chinh phục nhiều kỷ lục mới trong những tuần tiếp theo. Phim trở thành hiện tượng lạ, được khán giả bàn tán khá nhiều cho thấy người trẻ Việt vẫn rất chuộng dòng phim tình cảm hài hước. Bởi thế mà những tác phẩm hấp dẫn, thú vị vẫn có thể lập nên kỷ lục doanh thu.

MỚI - NÓNG
Đau đầu vì lịch nhậu cuối năm như 'chạy show'
Đau đầu vì lịch nhậu cuối năm như 'chạy show'
SVVN - Cuối năm, khi mọi người háo hức với những buổi tiệc tất niên, tiệc mừng và liên hoan công việc, không ít người trẻ lại đối mặt với áp lực lớn từ những cuộc vui bất tận. Trong guồng quay công việc dày đặc, cộng thêm chi phí phát sinh cho các buổi tụ tập, nhậu nhẹt, nhiều người vừa cảm thấy kiệt quệ cả về sức khỏe lẫn tài chính, nhưng vẫn khó lòng từ chối.
Thạc sĩ Hoàng Thu Huyền: Hãy để ngòi bút của người làm báo trở thành cầu nối giữa trái tim tan vỡ và hy vọng phục hồi
Thạc sĩ Hoàng Thu Huyền: Hãy để ngòi bút của người làm báo trở thành cầu nối giữa trái tim tan vỡ và hy vọng phục hồi
SVVN - Tại Tọa đạm "Tác nghiệp báo chí về nội dung liên quan tới tổn thương tâm lý" do Đại sứ quán Canada, New Zealand, Na Uy và Thụy Sĩ phối hợp cùng Chương trình Phát triển Liên hợp quốc (UNDP) và Khoa Quan hệ Quốc tế, Học viện Báo chí và Tuyên truyền (AJC) tổ chức mới đây, Thạc sĩ tâm lý Hoàng Thu Huyền – chuyên gia về sang chấn tâm lý của tổ chức Hagar Quốc tế tại Việt Nam, đã chia sẻ những góc nhìn sâu sắc về ảnh hưởng của sang chấn tới đời sống và nghề báo.

Có thể bạn quan tâm