Cửa hàng có diện tích 2.500m2, gồm 2 tầng, tọa lạc tại số 2, Đường Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Tp. Hà Nội
Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám Đốc Uniqlo Việt Nam, chia sẻ: "Chúng tôi vô cùng háo hức đón chờ sự kiện khai trương chính thức cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Hà Nội – UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch vào tháng 3 tới đây. Với những nỗ lực tìm hiểu về con người và cuộc sống tại Thủ đô, chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm độc đáo cho khách hàng Việt cũng như các du khách quốc tế".
Hoàng Yến Chibi đang có những bước tiến mạnh mẽ trong sự nghiệp ca hát và diễn xuất.
"Đặc biệt, nhằm tôn vinh văn hóa và lịch sử lâu đời của Thủ đô Hà Nội, cửa hàng sẽ là nơi trưng bày những sản phẩm đặc biệt của Uniqlo kết hợp cùng các nghệ nhân, các cá nhân tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo. Đây đồng thời sẽ trở thành một trong những cửa hàng Uniqlo lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á."
Theo thông tin từ Uniqlo, cửa hàng Uniqlo Vincom Phạm Ngọc Thạch sẽ là nơi trưng bày các dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau, trải dọc khắp 2 tầng lầu của toà nhà. Với chất lượng tốt, tính năng ưu việt, giá cả hợp lý và luôn không ngừng được cải tiến, Uniqlo cho biết LifeWear là cam kết của hãng nhằm tạo ra những trang phục tuyệt vời, đáp ứng nhu cầu của mọi người trong cuộc sống hàng ngày.
Trở thành những ông bố, bà mẹ khi tuổi đời con rất trẻ ở độ tuổi 20, gia đình Tùng Sơn – Trang Lou sở hữu lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội.
Uniqlo là thương hiệu lớn nhất trong 6 thương hiệu chính của Fast Retailing, công ty cổ phần bán lẻ hàng đầu Nhật Bản có trụ sở toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản. 5 thương hiệu khác gồm GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam và J Brand.
Chiến dịch “Elevate Everyday – Nâng Chuẩn Mỗi Ngày”, được ra mắt lần này, nhấn mạnh sự phù hợp và tính kết nối của triết lý thời trang LifeWear với lịch sử lâu đời, nét văn hóa độc đáo của Thủ đô Hà Nội, tất cả hòa quyện đầy tinh tế trong bối cảnh phát triển không ngừng cũng như cuộc sống đời thường của người dân. Đoạn video chính thức của chiến dịch theo chân các cá nhân nổi bật trên mỗi lĩnh vực khác nhau.
Cùng gắn bó với Hà Nội, họ chính là những người đang cùng góp phần vào sự phát triển mỗi ngày của Thủ đô mà vẫn không quên mang trong mình sự trân trọng và giữ gìn những nét văn hóa truyền thống. Mỗi cá nhân gắn kết triết lý LifeWear với những giây phút đặc biệt tại thành phố nơi họ sinh sống, qua đó mang đến cái nhìn sâu sắc về cách LifeWear nâng chuẩn từng khoảnh khắc trong cuộc sống đời thường của mỗi người.