Sự cống hiến 'chất xám' sau những clip giải trí triệu view của cặp đôi HotTiktoker Thủng Long Family

0:00 / 0:00
0:00
SVVN - Thủng Long Family là kênh TikTok của cặp đôi được biết đến với nickname của chồng là Thủng Long, vợ là Bom. Dù đã 30 tuổi nhưng cặp đôi này được đánh giá cao bởi luôn sáng tạo những nội dung phù hợp với giới trẻ. Thủng Long Family đã chứng tỏ được tài năng của mình khi nhận được chiếc cúp Nhà sáng tạo nội dung truyền cảm hứng tại TikTok Awards Việt Nam 2022 và sở hữu 2,3 triệu người theo dõi chỉ sau gần 2 năm kênh TikTok ra mắt.

Trước đây thì công việc của bọn mình chủ yếu là sản xuất nội dung trên nền tảng mạng xã hội thôi. Còn hiện tại, ngoài công việc đó thì bọn mình còn là Co-founder của một công ty truyền thông, giải trí - công ty tập trung phát triển các bạn Content Creator tiềm năng. Hai vợ chồng mình đảm nhận vai trò giám đốc sáng tạo cũng như giám đốc sản xuất, là người định hướng cho các bạn Talents trong công ty. Càng phát triển, bọn mình càng mong muốn được mang lại nhiều giá trị hơn cho cộng đồng cũng như cho các bạn trẻ.

Sự cống hiến 'chất xám' sau những clip giải trí triệu view của cặp đôi HotTiktoker Thủng Long Family ảnh 1

Năm 2022 vừa rồi là một năm đánh dấu nhiều chuyển biến mới trên con đường phát triển sự nghiệp của hai vợ chồng. Thành tựu lớn nhất trong năm 2022 vừa rồi phải kể đến chiếc cúp Nhà sáng tạo nội dung truyền cảm hứng tại TikTok Awards Việt Nam. Đó như là một phần thưởng và cũng là sự ghi nhận cho những phấn đấu và nỗ lực trong suốt thời gian qua của bọn mình.

Sự cống hiến 'chất xám' sau những clip giải trí triệu view của cặp đôi HotTiktoker Thủng Long Family ảnh 2

Mặc dù có những bước tiến mới trong công việc, nhưng đối với hai vợ chồng mình việc sáng tạo và phát triển nội dung không ngừng nghỉ, mang thêm nhiều gia vị mới cho khán giả vẫn là một trong những mục tiêu lớn của bọn mình trong tương lai. Hành trình làm công việc sáng tạo này đã đưa đến cho bọn mình sự yêu thương, quan tâm của khán giả. Bọn mình cảm thấy rất biết ơn tình cảm cũng như sự tin yêu từ mọi người, đấy chính là động lực rất lớn để Thủng Long Family phấn đấu hơn mỗi ngày.

Sự cống hiến 'chất xám' sau những clip giải trí triệu view của cặp đôi HotTiktoker Thủng Long Family ảnh 3

Bọn mình đã có cơ hội trải qua nhiều công việc, nhờ đó mà thế giới quan của 2 đứa cũng được mở rộng hơn và cũng có nhiều góc nhìn mới mẻ. Điều đặc biệt là niềm đam mê “chơi đùa với ý tưởng” luôn thường trực và bọn mình vẫn làm những video để truyền tải những điều thú vị. Chất liệu để tạo nên những nội dung mà mình làm bây giờ hay cả sau này đều xuất phát ngay từ trong cuộc sống của 2 vợ chồng mình. Trên mỗi chặng đường, bọn mình sẽ thử những tuyến nội dung khác nhau, tư duy chủ đề dưới nhiều góc nhìn để thể hiện được nhiều khía cạnh trong cá tính, con người mình.

Sự cống hiến 'chất xám' sau những clip giải trí triệu view của cặp đôi HotTiktoker Thủng Long Family ảnh 4

Dù ở thời điểm nào, Thủng Long Family sẽ luôn giữ một điều cốt lõi đó chính là đưa ra những góc nhìn mới mẻ về một vấn đề và trình bày nó khác biệt nhất có thể. Đồng thời, truyền tải được cái “chất riêng” của Thủng Long Family đó là sự vui vẻ, tính sáng tạo để khán giả luôn tìm thấy niềm vui, tiếng cười và một năng lượng giải trí trong mỗi sản phẩm của bọn mình. Chính những yếu tố đấy là tạo nên thương hiệu “Thủng Long Family” như bây giờ.

Sự cống hiến 'chất xám' sau những clip giải trí triệu view của cặp đôi HotTiktoker Thủng Long Family ảnh 5

Thật ra, sáng tạo không chỉ là một công việc mà nó là niềm đam mê của bọn mình nữa. Hai đứa đã có ý tưởng làm content từ những năm 2013, 2014 và bọn mình vẫn hay làm những video để truyền tải những điều thú vị xoay quanh cuộc sống của một cặp đôi trẻ. Đây cũng là động lực lớn thúc đẩy cho con đường đam mê sáng tạo và sản xuất nội dung của bọn mình.

Sự cống hiến 'chất xám' sau những clip giải trí triệu view của cặp đôi HotTiktoker Thủng Long Family ảnh 6

Hiện nay, nền tảng TikTok đang là sân chơi có khả năng chiếm ưu thế giúp các bạn trẻ có tài năng được nổi bật một cách nhanh nhất nhưng tính cạnh tranh trong ngành này cũng khá cao. Để trở thành nhà sáng tạo nội dung thì không khó, nhưng để được khán giả công nhận thì khó, và tồn tại lâu dài với nó thì càng khó hơn. Khi bắt đầu với nghề, các bạn cần có cái nhìn thực tế về nghề bởi vì hy vọng viển vông quá thì tuyệt vọng càng cao. Cơ hội mà bạn có thì người khác cũng có, vậy nên các bạn trẻ cần có sự kiên trì và tính kỷ luật cao để sản xuất nội dung liên tục mặc dù đôi khi không có cảm hứng.

Sự cống hiến 'chất xám' sau những clip giải trí triệu view của cặp đôi HotTiktoker Thủng Long Family ảnh 7

Chính tinh thần thép, ý chí chiến đấu, tinh thần học hỏi và một sức khỏe tốt sẽ giúp mọi người luôn giữ vững tâm lý trong một môi trường cạnh tranh cao và vượt qua áp lực. Hãy dùng lý trí để cân nhắc xem thế mạnh của mình có cân lượng bao nhiêu trên thị trường hiện tại. Từ đó, các bạn có thể dễ dàng khuếch đại thế mạnh và cải thiện nhược điểm nhằm hoàn thiện bản thân để phù hợp với nghề.

Sự cống hiến 'chất xám' sau những clip giải trí triệu view của cặp đôi HotTiktoker Thủng Long Family ảnh 8

Giữa công việc và cuộc sống, phải nói thật lòng là rất khó để cân bằng thời gian. Với bọn mình thì có lẽ chỉ mới được khoảng 60% thôi. Bọn mình may mắn có được sự giúp đỡ từ phía ông bà cũng như những người xung quanh trong cuộc sống hàng ngày, chăm sóc con cái, cho bọn mình có thêm thời gian tập trung vào công việc và đẩy nhanh tiến độ phát triển để sớm đến giai đoạn bọn mình cân bằng được cuộc sống và công việc.

Sự cống hiến 'chất xám' sau những clip giải trí triệu view của cặp đôi HotTiktoker Thủng Long Family ảnh 9

Bọn mình được chủ động và linh hoạt thời gian của mình, lại được làm việc ở nhà nữa nên cũng có nhiều cơ hội ở bên con và tương tác với con hơn. Vì tính chất khối lượng công việc nên đôi khi bọn mình cũng chưa phân bổ được thời gian trôi chảy và hợp lý nhưng bọn mình vẫn luôn cố gắng mỗi ngày để có thể tìm ra một phương án cân bằng tốt nhất để đáp ứng được những mong muốn cá nhân. Nhìn chung tất cả những gì bọn mình đang có: về điều kiện công việc, về thời gian ở bên con cũng đủ làm bọn mình cảm thấy thật sự may mắn.

Sự cống hiến 'chất xám' sau những clip giải trí triệu view của cặp đôi HotTiktoker Thủng Long Family ảnh 10

Tất cả các mục tiêu chúng mình đặt ra đều bám sát một yếu tố tiên quyết quan trọng là mang lại giá trị cho người xem. Gia đình mình mong muốn có thể mang đến niềm vui để làm vụt lên nụ cười trên gương mặt của khán giả - liều thuốc bổ cực kì cần thiết giữa guồng quay hối hả của cuộc sống vô cùng bận rộn này. Và không chỉ dừng lại ở đó, bọn mình hiện tại đang là nhà đồng sáng lập “công ty truyền thông và giải trí GETNET”. Bọn mình cùng với đối tác 2M Entertainment thiết kế ra một mô hình, một sân chơi - nơi mà các bạn trẻ có tiềm năng, đam mê sáng tạo nội dung cùng nhau phát triển. Ở thời điểm hiện tại cả 2 vợ chồng mình đều là những con người thích làm những điều mới mẻ nên bọn mình rất cởi mở nếu nhận được những tín hiệu liên quan đến lĩnh vực mới, đặc biệt là kinh doanh.

MỚI - NÓNG
Hành trình gắn kết cộng đồng và lan tỏa tinh thần thể thao
Hành trình gắn kết cộng đồng và lan tỏa tinh thần thể thao
SVVN - Chiều 14/12, tại Bắc Giang, đã diễn ra Lễ Bế mạc Sports Hub và Tổng kết Giải bóng đá Thanh niên nông thôn toàn quốc năm 2024, đánh dấu một năm hợp tác giữa T.Ư Đoàn và Sabeco. Chương trình không chỉ tôn vinh các thành tựu đạt được mà còn khẳng định cam kết lâu dài của các bên trong việc thúc đẩy phong trào thể thao, nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Có thể bạn quan tâm

'Bùa yêu' rao bán tràn lan trên mạng xã hội

'Bùa yêu' rao bán tràn lan trên mạng xã hội

SVVN - Các loại “bùa yêu” đang được rao bán tràn lan trên mạng xã hội với giá dao động từ 250.000 đến 500.000 đồng. Những lời quảng cáo như “giúp níu kéo tình yêu”, “đảm bảo đối phương nghe lời răm rắp” hoặc “hàn gắn mọi mâu thuẫn tình cảm” được các tài khoản tự xưng là “thầy bùa” tung hô. Tuy nhiên, ẩn sau những lời mời gọi hấp dẫn ấy là những chiêu trò lừa đảo tinh vi.
Hành trình trở về quê hương và khởi nghiệp từ hoa cẩm cù

Hành trình trở về quê hương và khởi nghiệp từ hoa cẩm cù

SVVN - Sau nhiều năm sống và làm việc nơi đất khách, Đỗ Văn Phúc (sinh năm 1991) – quyết định trở về quê hương Bình Phước, với khát vọng làm giàu trên chính mảnh đất cha ông để lại. Hành trình này không chỉ là bước ngoặt lớn trong cuộc đời anh mà còn là câu chuyện truyền cảm hứng về ý chí vươn lên và sự gắn bó với quê nhà.
Hành trình chinh phục Lùng Cúng: Sức hút mới với sinh viên và người trẻ

Hành trình chinh phục Lùng Cúng: Sức hút mới với sinh viên và người trẻ

SVVN - Đỉnh Lùng Cúng, với độ cao 2.913m, nằm sừng sững giữa vùng núi Mù Cang Chải (Yên Bái), đang trở thành điểm trekking hấp dẫn trong cộng đồng sinh viên và các bạn trẻ yêu thích khám phá thiên nhiên. Không chỉ là một hành trình chinh phục, cung đường này còn mang lại những trải nghiệm đậm chất phiêu lưu, giúp người tham gia thoát khỏi nhịp sống hối hả để hòa mình vào vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng Tây Bắc.
'Tín chỉ Carbon Việt Nam': Sáng tạo xanh từ nhóm cựu sinh viên trẻ

'Tín chỉ Carbon Việt Nam': Sáng tạo xanh từ nhóm cựu sinh viên trẻ

SVVN - Xuất phát từ tình yêu với môi trường và mong muốn đóng góp cho xã hội, một nhóm cựu sinh viên trẻ đã chung tay phát triển dự án 'Tín chỉ Carbon Việt Nam'. Không chỉ giàu nhiệt huyết, nhóm còn thể hiện tư duy sáng tạo và nền tảng kiến thức vững vàng để hiện thực hóa giải pháp đo đạc, tính toán trữ lượng carbon bằng công nghệ hiện đại.
Sinh viên trường Đại Nam hào hứng với Trường học hay Trường đời

Sinh viên trường Đại Nam hào hứng với Trường học hay Trường đời

SVVN - Ngày 5/12, toạ đàm "Sinh viên trước ngưỡng cửa tự lập" thuộc chuỗi chương trình hướng nghiệp "Trường học hay Trường đời'" do Báo Tiền Phong phối hợp tổ chức cùng Hệ thống Đào tạo Thiết kế, Kỹ xảo 3D & Game - Arena Multimedia và Trường Đại học Đại Nam đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với giảng viên và sinh viên Nhà trường. Thành công đó xuất phát từ sự hào hứng, say mê học hỏi và tinh thần nồng nhiệt của các bạn sinh viên.