Diễn viên phim đam mỹ Trần Tình Lệnh với COVID-19

Tiêu Chiến quyên góp 4,42 triệu CNY chống dịch và tưởng nhớ các anh hùng đã hi sinh

SVVN - Từ thiện chưa bao giờ dừng lại, hãy theo "mỹ nam" Tiêu Chiến để trở thành người có năng lượng tích cực và cùng nhau thúc đẩy xã hội tốt đẹp hơn!

Vừa qua, fan hâm mộ của nam diễn viên đam mỹ Trần tình lệnh – Tiêu Chiến cũng vừa phát hiện anh đã dẫn lời một bài viết trên trang Nhật báo nhân dân trên trang cá nhân của mình: “Tưởng nhớ anh hùng, tưởng nhớ đồng bào!”  Đây là động thái đầu tiên của chàng diễn viên thị phi kể từ sau vụ việc lùm xùm trên AO3. Điều này khiến khán giả có thể nhận thấy nam diễn viên khá coi trọng quốc gia đại sự. Bài đăng không quá dài dòng, chỉ vỏn vẹn 8 chữ nhưng nam diễn viên đã lấy lại điểm cộng trong lòng khán giả khi biết cách bày tỏ lòng thành kính với các anh hùng chống dịch và những liệt sĩ yêu nước.  

Tiêu Chiến quyên góp 4,42 triệu CNY chống dịch và tưởng nhớ các anh hùng đã hi sinh ảnh 1 Trong đợt dịch hoành hành ở Vũ Hán, Tiêu Chiến đã luôn có những hoạt động âm thầm nhằm ủng hộ chống dịch.

Không chỉ Tiêu Chiến mà tất cả những fan hâm mộ nam thần tượng cũng đã có hành động thiết thực. Hiện trên các diễn đàn xung quanh chủ đề về nam diễn viên, không còn những bức ảnh cập nhật hàng tuần của nam thần tượng đẹp trai, cũng không thể xem các cuộc phỏng vấn video hay nhiều trích dẫn truyền cảm hứng khác nhau của Tiêu Chiến. Thay vào đó là những cảm xúc hoài cổ và những lời chúc phúc cho các anh hùng chống dịch đã qua đời của lực lượng fan hâm mộ hùng hậu của Tiêu Chiến. 

Được biết, trong đợt dịch hoành hành ở Vũ Hán, Tiêu Chiến đã luôn có những hoạt động âm thầm nhằm ủng hộ chống dịch. Anh luôn đăng các bài viết về tình thiếu hụt vật tư y tế và kêu gọi quyên góp từ mọi nguồn.

Tiêu Chiến quyên góp 4,42 triệu CNY chống dịch và tưởng nhớ các anh hùng đã hi sinh ảnh 2 Bảng quyên góp các nhóm hội fan hâm mộ của Tiêu Chiến

Theo báo cáo, chàng diễn viên trẻ đã quyên góp được hơn 4,42 triệu nhân dân tệ (khoảng 15 tỷ đồng Việt Nam), và tổng cộng gửi tới tiền tuyến 31 loại vật tư hỗ trợ chống dịch. 

Mới đây, nhóm dự án phúc lợi công cộng của người hâm mộ Tiêu Chiến đã đăng trên Weibo: Nhóm từ thiện Tiêu Chiến DAYTOY đã đi đầu trong việc quyên góp 1005 nhân dân tệ/người (khoảng gần 4 triệu đồng Việt Nam/người), và khởi động dự án "Hỗ trợ từ thiện anh hùng chống lửa". Như vậy là trong vụ cháy rừng Tây Xướng (XiChang) đang là tiêu điểm những ngày gần đây, lại có bóng dáng của họ! Nhóm từ thiện Tiêu Chiến DAYTOY cho biết: Từ thiện chưa bao giờ dừng lại, hãy theo năng lượng tích cực của diễn viên Tiêu Chiến để cùng nhau thúc đẩy xã hội.

Theo Baidu
MỚI - NÓNG
‘Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác’: Luôn xung kích, tình nguyện đến với những nơi còn khó khăn, gian khổ
‘Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác’: Luôn xung kích, tình nguyện đến với những nơi còn khó khăn, gian khổ
SVVN - Với trái tim cháy bỏng nhiệt huyết và đam mê, các đại biểu 'Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác' toàn quốc, năm 2025 hứa sẽ luôn xung kích, tình nguyện đến với những nơi còn khó khăn, gian khổ; giúp đỡ các gia đình, trẻ em yếu thế, cùng sẻ chia với cộng đồng, bắt đầu từ những việc làm nhỏ nhất và phù hợp nhất với từng bạn trẻ.

Có thể bạn quan tâm

Thời kỳ K-pop cần tái cấu trúc lại ranh giới quyền lực và mối quan hệ nghệ sĩ - hãng thu âm

Thời kỳ K-pop cần tái cấu trúc lại ranh giới quyền lực và mối quan hệ nghệ sĩ - hãng thu âm

SVVN - Sự biến mất đột ngột của NewJeans khỏi ánh đèn sân khấu K-pop đã làm rung chuyển ngành công nghiệp âm nhạc trị giá hàng tỷ đô la của Hàn Quốc. Giữa lo ngại về động thái tương tự của những nghệ sĩ khác, các nhà phân tích và chuyên gia nhận định có thể đã đến lúc cần thúc đẩy việc xem xét lại hệ thống K-pop.
Liệu chuẩn mực visual của K-pop có đang trở nên 'khuôn mẫu thái quá' không?

Liệu chuẩn mực visual của K-pop có đang trở nên 'khuôn mẫu thái quá' không?

SVVN - Không thể phủ nhận rằng, tiêu chí ngoại hình ở nền công nghiệp K-pop là thứ đáng được quan tâm. Tuy nhiên, gần đây, có vẻ như việc phân biệt thần tượng này với thần tượng khác ngày càng trở nên khó khăn hơn. Điều này đang đặt ra nhiều vấn đề 'đau đầu' đối với các công ty giải trí trong việc tìm kiếm và lựa chọn những thế hệ kế thừa.