Tìm ra Quán quân cuộc thi ‘Sinh viên tài năng Kinh doanh số 2022’

0:00 / 0:00
0:00
SVVN - Vượt qua hơn 200 đội thi đến từ 46 trường đại học trên cả nước, đội UITERS (trường ĐH Công nghệ thông tin, ĐHQG TP. HCM) xuất sắc giành giải Nhất cuộc thi 'Sinh viên tài năng Kinh doanh số 2022'.

Cuộc thi 'Sinh viên tài năng Kinh doanh số 2022 - Digital Business Contest' do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) và mạng lưới các trường đại học đào tạo thương mại điện tử (VecomNet) phối hợp tổ chức. Từ đó, tạo ra sân chơi trải nghiệm thực tế chuyên nghiệp về digital marketing, bán hàng online, công nghệ và giải pháp kinh doanh số.

'Digital Business Contest' được triển khai từ tháng 9/2022, tiếp nhận hơn 200 đội thi từ 46 trường đại học trên cả nước đăng ký tham gia. Trải qua 3 tháng, với các vòng thi sôi nổi và các buổi workshop, hoạt động đào tạo, tập huấn giá trị đến từ các chuyên gia doanh nghiệp đầu ngành, cuộc thi đã tìm ra 11 đội thi xuất sắc nhất bước vào chung kết tranh ngôi vô địch.

Tìm ra Quán quân cuộc thi ‘Sinh viên tài năng Kinh doanh số 2022’ ảnh 1

Đội UITERS (trường ĐH Công nghệ thông tin, ĐHQG TP. HCM) đã giành giải Nhất cuộc thi.

Tại vòng chung kết, đội UITERS (trường ĐH Công nghệ thông tin, ĐHQG TP. HCM) đã xuất sắc vượt qua các đội thi còn lại giành giải Nhất cuộc thi 'Sinh viên tài năng Kinh doanh số 2022', với giải thưởng 50 triệu đồng. Đồng thời, đây cũng là đội thi giành được giải thưởng phụ - giải thưởng đội thi được yêu thích nhất.

Giải Nhì cuộc thi với giá trị giải thưởng 20 triệu đồng thuộc về đội thi nhóm 1 (trường ĐH Thủy lợi). Giải Ba thuộc về các đội thi: SIVITALENT (trường ĐH Kinh tế Quốc dân), đội VER (trường ĐH Kinh tế TP. HCM) và đội DIGITHI (Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông).

Cuộc thi 'Sinh viên tài năng Kinh doanh số 2022' lần đầu tiên được tổ chức dành cho sinh viên các ngành Thương mại điện tử và liên quan như: Tiếp thị số, Kinh tế số, Tài chính Ngân hàng, Công nghệ thông tin, Logistics. Cuộc thi đã thu hút được sự quan tâm của học sinh - sinh viên, giảng viên các trường đại học cả nước, đặc biệt là các trường đại học chưa đào tạo ngành Thương mại điện tử tham gia.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Hành trình đầy cảm hứng của cô gái Khmer Huỳnh Kim Liên

Hành trình đầy cảm hứng của cô gái Khmer Huỳnh Kim Liên

SVVN - Huỳnh Kim Liên (quê Cà Mau), đã vượt qua mọi thử thách để tỏa sáng như một sinh viên xuất sắc và cán bộ Đoàn - Hội năng động. Không chỉ đạt thành tích học tập ấn tượng, Liên còn khởi xướng dự án khởi nghiệp ‘Brocvia’, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng. Với tinh thần nhiệt huyết và lòng quyết tâm, cô gái người Khmer đang trở thành nguồn cảm hứng cho thế hệ trẻ, minh chứng cho sức mạnh của sự kiên trì và ước mơ.
Nữ sinh VinUni vượt qua định kiến giới, chinh phục đam mê khoa học

Nữ sinh VinUni vượt qua định kiến giới, chinh phục đam mê khoa học

SVVN - Vượt qua định kiến giới trong ngành kỹ thuật, Nguyễn Ngọc Phúc Tiên (trường ĐH VinUni) đã chứng minh rằng, đam mê và nỗ lực có thể mở lối cho bất kỳ ai. Với thành tích nghiên cứu ấn tượng, Phúc Tiên truyền cảm hứng mạnh mẽ cho các nữ sinh, khẳng định rằng, khoa học không có giới hạn dành cho những ai dám theo đuổi ước mơ. Cô đã xuất sắc giành 'Giải thưởng Nữ sinh khoa học - công nghệ Việt Nam'.
Khởi nghiệp từ thức uống ‘hot trend’: Matcha latte

Khởi nghiệp từ thức uống ‘hot trend’: Matcha latte

SVVN - Vài năm trở lại đây, matcha latte đã trở thành món đồ uống 'quốc dân' của nhiều bạn trẻ. Từ các cửa hàng cà phê đường phố đến những chuỗi thương hiệu lớn, hình ảnh ly matcha latte được pha màu xinh xắn đang phủ sóng mạng xã hội. Đằng sau sự bùng nổ này không chỉ là xu hướng mới mà còn là cơ hội khởi nghiệp tiềm năng của nhiều bạn trẻ.
Người Hà Nội hối hả cùng những 'chiếc khăn gió ấm' trong mưa phùn gió Bấc đầu Đông

Người Hà Nội hối hả cùng những 'chiếc khăn gió ấm' trong mưa phùn gió Bấc đầu Đông

SVVN - Hà Nội đang chuyển rét trong đợt gió lạnh đầu mùa, mang theo những cơn mưa lất phất và hơi sương se sắt. Tiết trời giao thoa lúc cuối Thu - đầu Đông, như một bản giao hưởng của những cảm xúc vừa quen thuộc, vừa mới mẻ, khiến phố phường trở nên rộn ràng hơn. Không khí lạnh và tiếng xe cộ dồn dập, vội vã tạo nên một không gian đặc trưng dường như chỉ Hà Nội mới có.