See tình của Hoàng Thùy Linh đã ra mắt được một năm nhưng có vẻ ‘độ hot’ của ca khúc này vẫn còn. Mới đây, bài hát vừa ‘hạ cánh’ ở vị trí số 4 trong Top search của bảng xếp hạng Melon. Đây là một trong những bảng xếp hạng uy tín, có độ cạnh tranh cao tại Hàn Quốc.
Không chỉ vậy, See tình cũng lọt top 5 bài hát được stream nhiều nhất trong ngày của YouTube Hàn Quốc. Hoàng Thùy Linh là một những nữ ca sĩ Việt Nam hiếm hoi đạt được loạt thành tích ấn tượng này dù không có hoạt động quảng bá chính thức nào tại đất nước nhân sâm.
Khi ra mắt tại Việt Nam, See tình nằm trong album LINK của Hoàng Thùy Linh nhanh chóng thăng hạng ở nhiều bảng xếp hạng âm nhạc. Sau đó, bài hát có ‘cú viral’ trên mạng xã hội ở các quốc gia như Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Singapore, Malaysia… Các fan quốc tế liên tục nhảy, cover theo bản ‘hit’ Việt Nam này.
Tuy vậy, dân tình lại thắc mắc vì sao See tình ‘viral’ như thế nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn không có hoạt động nào để tận dụng ‘sức nóng’ của ca khúc này. Hiện tại, nữ ca sĩ chỉ đi diễn và quảng bá các ca khúc khác trong album.
Cũng từng có ca khúc ‘viral’ khắp cõi mạng như Hoàng Thùy Linh, Quang Hùng MasterD với Dễ đến dễ đi đã tranh thủ tận dụng và quảng bá nhiều hơn. Khi bài hát đạt được nhiều thành tích tại Thái Lan, Quang Hùng đã tổ chức nhiều hoạt động như fan meeting tại đây.
Ngoài ra, nam ca sĩ này còn kết hợp với các nghệ sĩ Thái Lan trong các sản phẩm khác để ‘giữ nhiệt’. Đây là một trường hợp đặc biệt, khi Quang Hùng MasterD nhận được sự yêu mến của khán giả Thái Lan hơn trong nước. Ê kíp của anh đã nhanh chóng theo đà ‘viral’ của Dễ đến dễ đi để xây dựng tên tuổi tại nước ngoài.
Do vậy, netizen cũng hy vọng Hoàng Thùy Linh sẽ sớm có thêm các hoạt động quảng bá cho See tình tại nước bạn. Danh sách các bản ‘hit’ mà cô đang có cũng dư sức để gây ấn tượng với người nghe quốc tế, nếu có chiến lược bài bản.