Có 5 kết quả :

Xem CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai tuyển chọn cầu thủ có cơ hội được tặng sách hay

Xem CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai tuyển chọn cầu thủ có cơ hội được tặng sách hay

SVVN - Trong sự kiện tuyển chọn cầu thủ của CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai và chương trình nghệ thuật “Năng Lượng Tích Cực Khơi Dậy Nội Lực” ngày 14/8/2022 tại sân vận động Bách khoa, đường Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, khán giả có cơ hội được tặng ấn phẩm best-seller “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” của tác giả Nguyễn Tuấn Anh do báo Tiền Phong xuất bản.
Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh: Làm thương hiệu và ‘làm màu’ có giống nhau không?

Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh: Làm thương hiệu và ‘làm màu’ có giống nhau không?

SVVN - Cùng là tạo ra sự chú ý, nhưng làm thương hiệu sẽ đem lại nhiều thiện cảm hơn “làm màu”. Vì “làm màu” là chỉ chú ý đến vẻ hào nhoáng bên ngoài, gây chú ý bên ngoài, gây ra nhiều tiếng động mạnh, thậm chí rất mạnh. Còn làm thương hiệu là đi liền với việc tạo ra các giá trị và ít gây ra “tiếng động” hơn.
Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất được đánh giá cao bởi nhiều giảng viên

Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất được đánh giá cao bởi nhiều giảng viên

SVVN - Chính thức ra mắt ngày 28/6/2022, đặc san "Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất" của tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh, được đánh giá cao bởi nhiều giảng viên uy tín trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu cá nhân. Đặc san do báo Tiền Phong xuất bản và phát hành.
Xây dựng thương hiệu cá nhân là đem lại giá trị cho bản thân và xã hội

Xây dựng thương hiệu cá nhân là đem lại giá trị cho bản thân và xã hội

SVVN - Chị Nguyễn Thu Trang - Giám đốc Bản quyền và Xuất bản thương hiệu Tân Việt Books - là người có 12 năm kinh nghiệm trong công tác mua bản quyền và xuất bản sách tại Việt Nam chia sẻ về chủ đề xây dựng thương hiệu cá nhân, sau khi biên tập cuốn sách "Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất" của tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh, được 3 thương hiệu uy tín là Tiền Phong, Sinh Viên Việt Nam và Hoa Học Trò xuất bản .