Xem CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai tuyển chọn cầu thủ có cơ hội được tặng sách hay

0:00 / 0:00
0:00
SVVN - Trong sự kiện tuyển chọn cầu thủ của CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai và chương trình nghệ thuật “Năng Lượng Tích Cực Khơi Dậy Nội Lực” ngày 14/8/2022 tại sân vận động Bách khoa, đường Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, khán giả có cơ hội được tặng ấn phẩm best-seller “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” của tác giả Nguyễn Tuấn Anh do báo Tiền Phong xuất bản.
Xem CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai tuyển chọn cầu thủ có cơ hội được tặng sách hay ảnh 1

Nhóm nhạc Da LAB sẽ biểu diễn tại chương trình. Ảnh: Fb Da LAB.

Được biết, ngoài việc được gặp gỡ các cầu thủ của CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai, khán giả còn được tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn, được giao lưu với nhiều ca sĩ, nhóm nhạc đang được sinh viên yêu thích như nhạc sĩ, ca sĩ Hoàng Bách; nhóm nhạc Da LAB... Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh – Trưởng ban Sinh Viên, báo Tiền Phong cho biết dự kiến BTC sẽ dành tặng khoảng 1.000 cuốn Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất cho các bạn học sinh, sinh viên khi tham gia các hoạt động tại sự kiện này.

Xem CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai tuyển chọn cầu thủ có cơ hội được tặng sách hay ảnh 2

Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất của tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh do báo Tiền Phong xuất bản, gồm 9 chương: Làm ngay đi, đừng ngại! ; Những lầm tưởng tai hại ; USP của bạn là gì? ; Bạn còn gì hấp dẫn nữa không?; Truyền thông là con dao hai lưỡi ; Những “đòn bẩy” diệu kỳ ; Thương hiệu cá nhân còn có giá trị cao hơn doanh nhiệp? ; Công thức chuẩn để xây dựng thương hiệu cá nhân thành công ; Xây dựng thương hiệu cá nhân từ góc nhìn người trong cuộc.

Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh được đào tạo bài bản về báo chí, truyền thông, marketing, nhân sự… Anh là người phụ trách các dự án truyền thông lớn giữa báo Sinh Viên Việt Nam – Hoa Học Trò với nhiều đối tác uy tín như Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP), Liên minh châu Âu (EU), Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN (USABC)… Anh cũng là người chấp bút cho nhiều nhân vật nổi tiếng trong và ngoài nước như: Tiến sĩ Lê Thẩm Dương (chuyên gia kinh tế, diễn giả hàng đầu Việt Nam), Tiến sĩ Alok Bharadwaj (Nguyên Chủ tịch Hiệp hội Giám đốc Marketing châu Á, Phó Chủ tịch Canon châu Á)…

Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất có khổ 13x20 cm, gồm bìa cứng, bìa áo, 160 trang ruột màu, giá bìa 149.000 đồng.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Câu lạc bộ Lễ tân Ngoại giao - Một năm đầy dấu ấn trong hoạt động ngoại khóa sinh viên

Câu lạc bộ Lễ tân Ngoại giao - Một năm đầy dấu ấn trong hoạt động ngoại khóa sinh viên

SVVN - Trong năm học 2021 - 2022 vừa qua, do diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 nên hoạt động học tập, trải nghiệm ngoại khóa của sinh viên Học viện Ngoại giao nói chung và Câu lạc bộ (CLB) Lễ tân Ngoại giao nói riêng gặp không ít khó khăn, đã nhiều lần phải tạm hoãn để đảm bảo sức khỏe cộng đồng. Tuy nhiên, với sự nỗ lực tạo ra một môi trường năng động, tích cực học tập và phát triển bản thân cho các bạn sinh viên, các thành viên CLB vẫn linh hoạt trong việc duy trì hoạt động và tổ chức thành công chuỗi các buổi Workshop kỹ năng cho sinh viên.