Xem CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai tuyển chọn cầu thủ có cơ hội được tặng sách hay

0:00 / 0:00
0:00
SVVN - Trong sự kiện tuyển chọn cầu thủ của CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai và chương trình nghệ thuật “Năng Lượng Tích Cực Khơi Dậy Nội Lực” ngày 14/8/2022 tại sân vận động Bách khoa, đường Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, khán giả có cơ hội được tặng ấn phẩm best-seller “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” của tác giả Nguyễn Tuấn Anh do báo Tiền Phong xuất bản.
Xem CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai tuyển chọn cầu thủ có cơ hội được tặng sách hay ảnh 1

Nhóm nhạc Da LAB sẽ biểu diễn tại chương trình. Ảnh: Fb Da LAB.

Được biết, ngoài việc được gặp gỡ các cầu thủ của CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai, khán giả còn được tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn, được giao lưu với nhiều ca sĩ, nhóm nhạc đang được sinh viên yêu thích như nhạc sĩ, ca sĩ Hoàng Bách; nhóm nhạc Da LAB... Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh – Trưởng ban Sinh Viên, báo Tiền Phong cho biết dự kiến BTC sẽ dành tặng khoảng 1.000 cuốn Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất cho các bạn học sinh, sinh viên khi tham gia các hoạt động tại sự kiện này.

Xem CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai tuyển chọn cầu thủ có cơ hội được tặng sách hay ảnh 2

Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất của tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh do báo Tiền Phong xuất bản, gồm 9 chương: Làm ngay đi, đừng ngại! ; Những lầm tưởng tai hại ; USP của bạn là gì? ; Bạn còn gì hấp dẫn nữa không?; Truyền thông là con dao hai lưỡi ; Những “đòn bẩy” diệu kỳ ; Thương hiệu cá nhân còn có giá trị cao hơn doanh nhiệp? ; Công thức chuẩn để xây dựng thương hiệu cá nhân thành công ; Xây dựng thương hiệu cá nhân từ góc nhìn người trong cuộc.

Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh được đào tạo bài bản về báo chí, truyền thông, marketing, nhân sự… Anh là người phụ trách các dự án truyền thông lớn giữa báo Sinh Viên Việt Nam – Hoa Học Trò với nhiều đối tác uy tín như Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP), Liên minh châu Âu (EU), Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN (USABC)… Anh cũng là người chấp bút cho nhiều nhân vật nổi tiếng trong và ngoài nước như: Tiến sĩ Lê Thẩm Dương (chuyên gia kinh tế, diễn giả hàng đầu Việt Nam), Tiến sĩ Alok Bharadwaj (Nguyên Chủ tịch Hiệp hội Giám đốc Marketing châu Á, Phó Chủ tịch Canon châu Á)…

Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất có khổ 13x20 cm, gồm bìa cứng, bìa áo, 160 trang ruột màu, giá bìa 149.000 đồng.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối: Trao giải 20 triệu đồng cho trường đại học thu gom nhiều vỏ chai/lon nhất

Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối: Trao giải 20 triệu đồng cho trường đại học thu gom nhiều vỏ chai/lon nhất

SVVN - Tiếp nối thành công năm thứ nhất, Coca-Cola Việt Nam phối hợp cùng báo Tiền Phong tiếp tục triển khai chương trình "Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối" năm thứ hai tại các trường đại học tại TP.HCM. Chương trình mong muốn đem đến nguồn cảm hứng cho người tiêu dùng, đặc biệt là thế hệ trẻ hình thành thói quen thu gom chai, lon đã qua sử dụng và gửi đi tái chế, vì một thế giới không rác thải.
Viết sách kỹ năng khó hay dễ?

Viết sách kỹ năng khó hay dễ?

SVVN - Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh - Trưởng ban Sinh viên, báo Tiền Phong - được mời chia sẻ trên kênh VTV1 Đài truyền hình Việt Nam về chủ đề sách kỹ năng ở Việt Nam. Anh cũng là chuyên gia tư vấn xuất bản sách uy tín từ gần 10 năm nay. Chuyên trang Sinh Viên Việt Nam xin trích đăng một số nội dung trả lời của nhà báo Nguyễn Tuấn Anh tại buổi ghi hình chương trình.
Du học song ngành tại Mỹ, nam sinh Việt chia sẻ những trải nghiệm tuổi trẻ đặc biệt nhất

Du học song ngành tại Mỹ, nam sinh Việt chia sẻ những trải nghiệm tuổi trẻ đặc biệt nhất

SVVN - Hứa Nhật Thạnh (năm thứ tư, học song ngành Toán học/ Khoa học Máy tính và Khoa học Chính trị, trường ĐH Columbia, Mỹ) ngoài thành tích học tập ấn tượng, Nhật Thạnh từng là thực tập sinh tại ngân hàng đầu tư hàng đầu phố Wall, đồng thời tích cực tham gia các dự án xã hội nhằm thúc đẩy sự phát triển bền vững.