Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh nói chuyện về thương hiệu cá nhân tại Trung tâm Thương mại Lotte Hà Nội

0:00 / 0:00
0:00
SVVN - 18:00 thứ Sáu, ngày 11/11/2022, tại Nhà sách Phương Nam, tầng 3, Trung tâm Thương mại Lotte, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội sẽ diễn ra talkshow về chủ đề "Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất".
Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh nói chuyện về thương hiệu cá nhân tại Trung tâm Thương mại Lotte Hà Nội ảnh 1

Diễn giả của chương trình là nhà báo Nguyễn Tuấn Anh, tác giả ấn phẩm best-seller Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất do báo Tiền Phong phát hành. Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh hiện là Trưởng ban Sinh Viên, báo Tiền Phong. Anh còn là tác giả của nhiều sách best-seller như: Trường học hay Trường đời, 6 bước tự xuất bản một cuốn sách… Anh cũng là người chấp bút và biên soạn sách cho nhiều nhân vật nổi tiếng trong và ngoài nước như Tiến sĩ Lê Thẩm Dương (diễn giả, chuyên gia kinh tế hàng đầu Việt Nam), Tiến sĩ Alok Bharadwaj – Nguyên Chủ tịch Hiệp hội Giám đốc Marketing châu Á… Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh được đào tạo bài bản về báo chí, truyền thông, marketing, nhân sự, quản trị kinh doanh… Anh là diễn giả được yêu thích tại nhiều trường Đại học, Học viện.

Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh nói chuyện về thương hiệu cá nhân tại Trung tâm Thương mại Lotte Hà Nội ảnh 2

Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh.

Chương trình có hai khách mời đặc biệt đã xuất hiện trong ấn phẩm Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất. Bà Nguyễn Mến là Chủ tịch Tập đoàn GBM (GBM Group), nhà sáng lập 6 thương hiệu thời trang nổi tiếng, giảng viên được yêu thích tại nhiều trường đào tạo doanh nhân uy tín, diễn giả truyền cảm hứng khởi nghiệp kinh doanh cho thanh niên tại nhiều tỉnh thành Đoàn trên cả nước, tác giả 3 cuốn sách best-seller: Nhất định phải kinh doanh cái gì đó; Nhất định phải tự chủ và hạnh phúc; Kinh doanh thời trang thành công từ A-Z. Ông Nguyễn Hà Duy là CEO, Co-Founder Học viện Giọng nói và kỹ năng THALIC VOICE Học viện đào tạo Cải thiện giọng nói, Giao tiếp, Thuyết trình, Diễn thuyết; Quản lý truyền thông của MC Khánh Vy; Tác giả sách.

Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh nói chuyện về thương hiệu cá nhân tại Trung tâm Thương mại Lotte Hà Nội ảnh 3

Bà Nguyễn Mến - Chủ tịch Tập đoàn GBM (GBM Group).

Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh nói chuyện về thương hiệu cá nhân tại Trung tâm Thương mại Lotte Hà Nội ảnh 4

CEO Nguyễn Hà Duy.

Được xuất bản lần đầu vào ngày 28/6/2022, chỉ trong 3 tháng, Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất đã được báo Tiền Phong in 4 lần và ấn phẩm này đang trên đường trở thành ấn phẩm bán chạy nhất dành cho đối tượng bạn đọc sinh viên của báo Tiền Phong trong năm 2022.

Tại talkshow Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất, diễn giả và các khách mời sẽ chia sẻ công thức xây dựng thương hiệu cá nhân bền vững, hiệu quả; cách xử lý khủng hoảng truyền thông; những sai lầm dễ mắc trong xây dựng thương hiệu cá nhân… Đây cũng là dịp hiếm hoi tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh sẽ trực tiếp ký tặng sách cho bạn đọc hâm mộ.

Chương trình được tổ chức bởi Phương Nam Books và không thu phí.

Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất của tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh do báo Tiền Phong xuất bản, gồm 9 chương: Làm ngay đi, đừng ngại!; Những lầm tưởng tai hại; USP của bạn là gì?; Bạn còn gì hấp dẫn nữa không?; Truyền thông là con dao hai lưỡi; Những “đòn bẩy” diệu kỳ; Thương hiệu cá nhân còn có giá trị cao hơn doanh nhiệp?; Công thức chuẩn để xây dựng thương hiệu cá nhân thành công; Xây dựng thương hiệu cá nhân từ góc nhìn người trong cuộc. Sách có khổ 13x20 cm, gồm bìa cứng, bìa áo, 160 trang ruột màu, giá bìa 149.000 đồng.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

‘Trong thời đại 4.0, người thầy phải học tập và chịu học tập suốt đời’

‘Trong thời đại 4.0, người thầy phải học tập và chịu học tập suốt đời’

SVVN - Tại buổi gặp gỡ với 1.000 sinh viên Khoa Y (ĐHQG TP. HCM), GS Phạm Mạnh Hùng - Nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế chia sẻ: “Không thể phủ nhận những lợi ích của sự phát triển khoa học kỹ thuật khi ứng dụng trong đời sống của con người và xã hội. Đối với ngành y cũng vậy. Tuy nhiên, dù khoa học công nghệ phát triển đến đâu thì nó cũng do con người tạo ra và do con người áp dụng. Nếu chúng ta không làm chủ được khoa học công nghệ thì hậu quả để lại cũng rất lớn”.