Thông báo mới nhất của BlackPink đã gây "chấn động" cộng đồng hâm mộ -Kpop tại Việt Nam. |
Mới đây, các tài khoản chính thức trên Twitter, Instagram của nhóm nhạc Hàn Quốc BLACKPINK đã đồng loạt đăng poster đêm nhạc Born Pink diễn ra tại Hà Nội trong hai đêm 29 - 30/7, địa điểm tổ chức tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Trang chủ của công ty chủ quản YG Entertainment cũng đã xác nhận lịch trình tại Hà Nội của BLACKPINK.
Các trang mạng xã hội chính thức của BLACKPINK đồng loạt xác nhận nhóm nhạc sẽ đến Việt Nam vào ngày 29 - 30/7. |
Như vậy, sau nhiều năm chờ đợi, cuối cùng, các Blink Việt Nam (tên gọi fandom của BlackPink) đã có cơ hội được chứng kiến những Lisa, Jennie, Jisoo, Rosé 'bằng xương bằng thịt' ngay tại sân nhà. Cuộc chiến săn đón chiếc vé tham dự concert BLACKPINK Born Pink được dự đoán sẽ cực kì nóng bỏng.
Vé concert sẽ được mở bán vào 12h, ngày 7/7, trên hệ thống Ticketbox. Giá vé chưa được công bố và hiện đang là chủ đề nóng được cư dân mạng thay nhau dự đoán.
Tham khảo show diễn gần nhất của BlackPink tại Thái Lan vào tháng 1/2023, giá vé VIP khoảng 6,4 triệu đồng, còn mức giá rẻ nhất cho một tấm vé hạng thường là khoảng 800.000 đồng và được cho là mức giá "dễ thở".
Bốn cô gái BLACKPINK: Jennie, Rosé, Lisa, Jisoo. |
BLACKPINK được thành lập và quản lý bởi công ty giải trí YG Entertainment, chính thức ra mắt vào ngày 8/8/2016, với đội hình gồm bốn thành viên: Jennie, Lisa, Rosé và Jisoo.
Sau 7 năm hoạt động, BLACKPINK trở thành nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất thế hệ thứ ba của K-pop và cũng được công nhận là nhóm nghệ sĩ Hàn Quốc có tầm ảnh hưởng lớn trên toàn cầu. Bốn cô gái với tài năng âm nhạc, phong cách độc đáo đã góp phần lan tỏa mạnh mẽ làn sóng Hallyu ra toàn thế giới.
Các bản hit của BLACKPINK có thể kể đến: Whistle, How You Like That, Shut Down, Ice Cream…
Đặc biệt, bên cạnh âm nhạc, cái tên BLACKPINK còn có sức ảnh hưởng lớn đến ngành thời trang. Bốn thành viên dần được những thương hiệu thời trang, trang sức xa xỉ để mắt, săn đón làm gương mặt đại diện. Jisoo ký hợp đồng với Cartier; Jennie với Chanel; Lisa với Celine, Bvlgari và MAC Cosmetics; còn Rosé hợp tác với YSL và Tiffany & Co.
Born Pink World Tour là chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới thứ hai của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc để quảng bá album phòng thu tiếng Hàn thứ hai của nhóm - Born Pink.