Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng Mười Một của các ngôi sao giải trí.
Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích sự tham gia của người tiêu dùng, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của 50 nghệ sĩ giải trí nổi tiếng, sử dụng dữ liệu được thu thập từ 4/11 đến 3/12.
Vị trí đầu bảng được dàn sao đến từ “Chương trình quốc dân” Running Man “chiếm trọn”. Dù đã lên sóng tới nay là hơn 11 năm nhưng sức hút của chương trình cũng như các nghệ sĩ tham gia chưa bao giờ có dấu hiệu suy giảm mà thậm chí tên tuổi ngày càng được củng cố.
“MC quốc dân” Yoo Jae Suk duy trì vị trí đầu tiên của mình trong tháng thứ tư liên tiếp. Ngôi sao này đã đạt chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2,594,795 cho tháng 12, đánh dấu mức tăng 18,28% trong điểm số của mình kể từ tháng trước.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của Yoo Jae Suk bao gồm “Running Man”, “Bạn chơi như thế nào?” Và “Ăng-ten”, trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất của nam MC bao gồm “đã chọn”, “thông báo” và “tham gia”. Phân tích phản ứng tích cực-tiêu cực của Yoo Jae Suk cho thấy điểm số phản ứng tích cực là 84,01%.
Gần đây, ngôi sao giải trí hàng đầu Hàn Quốc đã gây 'sốt' vì độ ngọt ngào của mình dành cho con gái nhỏ. Trong tập mới nhất của You Quiz on the Block, Yoo Jae Suk tiết lộ rằng mỗi khi trường quay có đạo cụ là bong bóng, nam MC đều xin mang về để tặng cho con gái sau buổi ghi hình vì cô bé vô cùng thích bóng bay.
Câu chuyện đã khiến cư dân mạng phải cảm thán: "Sao trên đời lại có người đàn ông hoàn hảo như Yoo Jae Suk: tài năng, hiểu biết, chưa bao giờ vướng vào scandal và yêu thương gia đình".
Kim Jong Kook cũng giữ vững vị trí thứ hai với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 1.968.692, đánh dấu mức tăng 59,83% về điểm số của anh ấy kể từ tháng trước.
“Người năng lực” là khách mời mới nhất xuất hiện trong Running Man Việt Nam. Kim Jong Kook đã chiến đấu với cả 8 thành viên nhóm Running Man Việt, trong khi không có bất kỳ siêu năng lực nào. Nam nghệ sĩ đã mang đến cho khán giả những phút giây hào hứng và thỏa mãn trong tập này, đây cũng đồng thời là tập có thời lượng xé bảng tên dài nhất trong mùa 2 của Running Man Việt Nam.
Cuối cùng, 'Át chủ bài của Running Man' Song Ji Hyo đứng ở vị trí thứ ba với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 1.724.228, đánh dấu mức tăng trưởng ấn tượng 107,65% trong điểm số của cô ấy kể từ tháng Mười Một.
Mái tóc ngắn mới của Song Ji Hyo đã mang lại cho nữ diễn viên nhiều luồng ý kiến trái chiều nhưng cô vẫn rất tự tin với mái tóc và sự lựa chọn của mình. Đã gắn bó với mái tóc dài nhiều năm nên sự thay đổi hình tượng này của Song Ji Hyo cũng như một lần “kích hoạt” lại bản thân.
Những nghệ sĩ khác có mặt trong top 10: Lee Sang Min, Park Myung Soo, Lee Seung Gi, Ahn Jung Hwan, Kim Dong Hyun, Kim Joon Ho, Kim Gura.