Thay đổi của Facebook nhằm mục đích làm cho giao diện Page bớt phức tạp hơn với các tính năng và thiết kế cập nhật mới. Những thiết kế và tính năng mới này hiện đang được thử nghiệm với một nhóm nhỏ các nhân vật nổi tiếng. Facebook có kế hoạch mở rộng thử nghiệm của mình sang một nhóm Page rộng hơn trong tương lai.
Theo báo cáo của TechCrunch, Facebook hiện đang thử nghiệm thiết kế Page mới với sự tham gia của nhiều nhân vật nổi tiếng, các KOLs, nhà sáng tạo nội dung số, doanh nghiệp, tổ chức và cả một số diễn viên.
Trong ảnh, chúng ta có thể thấy những trang này không có tính năng nút Like hoặc số lượt thích chính xác mà quy tròn số. Ví dụ: tài khoản trong hình dưới đây cho thấy được làm tròn số thành 2,3 triệu người theo dõi.
Bố cục mới sẽ giúp người dùng Facebook dễ dàng xem thông tin chính xác hơn về phạm vi tiếp cận của Page, đơn giản hóa trải nghiệm người dùng. Bản nâng cấp này sẽ phản ánh tốt hơn khả năng tiếp cận của Page. Bởi rất nhiều người dùng đã Like một Page nhưng sau đó đã bỏ theo dõi, vì vậy số lượng Like không hoàn toàn nói lên tất cả về mức tương tác của một Page với cộng đồng. Trong khi đó, số lượng Follow cho biết có bao nhiêu người thực sự nhận được cập nhật các thông tin của trang trong News Feed của họ.
Thử nghiệm thiết kế giao diện Page mới của Facebook hiện đang chạy trên ứng dụng di động và sau khi hoàn thành sẽ giới thiệu công khai.