Những 'biểu tượng thời trang' Aespa khiến cư dân mạng chán nản cực độ cho lần đầu ra quân

0:00 / 0:00
0:00
SVVN - Lần đầu tham dự "Paris Fashion Week" của Aespa đã để lại ấn tượng xấu trong mắt cư dân mạng: Trang điểm nhạt nhoà, không “cân” được đồ, gây tranh cãi nảy lửa khi đến muộn và nghi vấn không thưởng thức show diễn.

Với tư cách là "Đại sứ toàn cầu của thương hiệu Givenchy", những cô gái Aespa với chỉ vẻn vẹn chưa đầy 2 năm tuổi nghề đã có cơ hội tham dự một trong những sự kiện thời trang lớn nhất hành tinh, Paris Fashion Week.

Những 'biểu tượng thời trang' Aespa khiến cư dân mạng chán nản cực độ cho lần đầu ra quân ảnh 1
Aespa tại show diễn của Givenchy trong khuôn khổ Paris Fashion Week.

Là một tân binh non trẻ của làng thời trang và cũng là nhóm nhạc có sức ảnh hưởng nhất nhì thế hệ K-pop thứ tư, sự xuất hiện của Aespa được giới truyền thông cả trong và ngoài nước vô cùng mong đợi. Tuy nhiên, quả là “kỳ vọng bao nhiêu lại hụt hẫng bấy nhiêu”.

Vốn cả bốn thành viên Karina, Winter, Ningning và Giselle đều sở hữu vóc dáng vô cùng mảnh mai và “visual không phải dạng vừa” nhưng lại bị stylist “dìm” triệt để khi để nhóm diện những trang phục không mấy phù hợp (như thành viên Ningning lộ khuyết điểm vòng 2). Trang điểm vô cùng nhạt nhoà không có điểm nhấn, cả Giselle và Karina đều là kiểu tóc ép thẳng nhàm chán không phù hợp, Winter cũng được cho là để kiểu tóc không tôn được gương mặt sắc sảo vốn là thế mạnh.

Những 'biểu tượng thời trang' Aespa khiến cư dân mạng chán nản cực độ cho lần đầu ra quân ảnh 2
Karina (ngoài cùng bên trái) và Giselle (váy đen) xuất hiện cùng kiểu tóc ép thẳng nhàm chán.
Những 'biểu tượng thời trang' Aespa khiến cư dân mạng chán nản cực độ cho lần đầu ra quân ảnh 3
Em út Ningning (ngoài cùng bên phải) liên tục phải tạo dáng che bụng vì trang phục lộ khuyết điểm, Winter (đứng thứ 2 từ trái sang) được tạm coi là “ổn áp”.

Tuy nhiên, MYs (tên cộng đồng fan hâm mộ của nhóm) phản biện bằng loạt ảnh “cam thường” cực đỉnh của các thành viên và cho rằng đúng là nhóm đã bị “dìm” nhưng nhan sắc đỉnh cao vẫn đủ 'chặt chém'.

Những 'biểu tượng thời trang' Aespa khiến cư dân mạng chán nản cực độ cho lần đầu ra quân ảnh 4
Những 'biểu tượng thời trang' Aespa khiến cư dân mạng chán nản cực độ cho lần đầu ra quân ảnh 5
Aespa cũng chứng tỏ sức hút của mình khi có rất đông các phóng viên và fan hâm mộ đón chờ sự xuất hiện của nhóm.

Tuy nhiên, dư âm để lại sau lần tham dự đầu tiên tại Paris Fashion Week của Aespa lại không mấy tích cực. Theo những thông tin và hình ảnh ghi lại, Aespa đã đến muộn giờ bắt đầu và không hề ở lại để thưởng thức show diễn, khi không có bất kỳ hình ảnh nào của nhóm ngồi xem được ghi lại. Đây không chỉ là “chuyện lạ” trong giới thần tượng mà còn cả giới thời trang, khi Đại sứ lại không ở lại xem bộ sưu tập của chính thương hiệu mình đại diện.

Fan hâm mộ của nhóm cho hay, do trước đó Paris đổ mưa và show diễn đã bị hoãn lại, Aespa không hề đến muộn. Còn về vấn đề ở lại xem show vẫn đang chưa thể được giải thích. Công chúng đang rất mong chờ một phản hồi chính thức từ SM Entertainment.

Những 'biểu tượng thời trang' Aespa khiến cư dân mạng chán nản cực độ cho lần đầu ra quân ảnh 6
Những 'biểu tượng thời trang' Aespa khiến cư dân mạng chán nản cực độ cho lần đầu ra quân ảnh 7

Ngoài Givenchy, Aespa còn là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng lớn khác. SM là công ty sở hữu dàn thần tượng có ảnh hưởng “rất gì và này nọ” trong lĩnh vực thời trang như Yoona và Taeyeon (SNSD), Kai và Sehun (EXO), Jaehyun và Taeyong (NCT)… Aespa rất được kỳ vọng sẽ tiếp bước sự xuất sắc của các thế hệ tiền bối.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Cơ hội để khán giả Việt trải nghiệm dạng phim mới lần đầu ra rạp: 'Cái kết nằm trong tay bạn'

Cơ hội để khán giả Việt trải nghiệm dạng phim mới lần đầu ra rạp: 'Cái kết nằm trong tay bạn'

SVVN - Lần đầu tiên tại Việt Nam, người yêu điện ảnh được trải nghiệm phim chiếu rạp tương tác với "Late Shift" (Phi vụ nửa đêm). Thay vì chứng kiến một kết thúc đồng nhất, khán giả có cơ hội cùng nhau lựa chọn số phận cho nhân vật chính. Từ một khởi đầu, hàng loạt ngã rẽ trong câu chuyện có thể xảy ra, đưa đến 7 cái kết khác nhau.