Sức hút của nữ Beauty blogger Ấn Độ từng là người viết code

0:00 / 0:00
0:00
SVVN - Trước khi bén duyên và nổi tiếng với công việc viết blog chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp, Somya Gupta đặt mục tiêu trở thành một kỹ sư phần mềm trong tương lai.

Somya Gupta (hay còn gọi là Michu) sinh năm 1997 tại thành phố Mumbai, Ấn Độ. Cô gia nhập cộng đồng làm đẹp từ 5 năm trước và hiện được biết đến là một beauty blogger nổi tiếng trên mạng xã hội Ấn Độ.

Sức hút của nữ Beauty blogger Ấn Độ từng là người viết code ảnh 1

Somya Gupta là một beauty blogger nổi tiếng trên mạng xã hội Ấn Độ. Ảnh: Instagram nhân vật

Với những chia sẻ về kinh nghiệm làm đẹp, Instagram của Somya đã thu hút gần 800.000 người theo dõi. Trên Youtube cá nhân, cô cũng nhận được hơn 240.000 lượt đăng ký kênh. Với sức ảnh hưởng của mình, Somya được mời làm đại sứ thương hiệu cho các hãng mỹ phẩm nổi tiếng như Maybeline, L’Oréal, Estée Lauder…

Với gương mặt sắc sảo, ngoại hình đẹp, Somya còn được biết đến với vai trò người mẫu và từng hợp tác với các thương hiệu lớn như Calvin Klein, Amazon, One Plus, Syska.

9X cho biết, ban đầu cô viết blog về làm đẹp, phong cách sống của bản thân vì mục đích giải trí, nhưng không ngờ lại được đón nhận đến vậy. Khi đó, Somya vẫn đang theo học ngành Khoa học Máy tính tại đại học với mục đích theo đuổi công việc kỹ sư phần mềm. Nữ blogger từng có khoảng thời gian làm người viết code.

Sức hút của nữ Beauty blogger Ấn Độ từng là người viết code ảnh 2

Somya được mời làm đại sứ thương hiệu cho các hãng mỹ phẩm nổi tiếng như Maybeline, L’Oréal, Estée Lauder…

Sau khi nhận được sự yêu mến và ủng hộ của nhiều người, Somya quyết định dành nhiều thời gian cũng như công sức cho việc xây dựng nội dung. Từ đây, cô bắt đầu nghiêm túc theo đuổi công việc beauty blogger.

Trên các kênh của mình, Somya thường xuyên chia sẻ các bí quyết, kinh nghiệm chăm sóc da, làm đẹp, trang điểm. Với lối nói chuyện tự nhiên, thân thiện, cô gái sinh năm 1997 nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ.

Với sự chăm chỉ và cố gắng của mình, vào tháng 4/2021 Somya đã tậu được chiếc ôtô đầu tiên sau nhiều năm tích góp. Nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng và bày tỏ sự tự hào khi ngôi sao mạng có thể tự sắm xe hơi ở độ tuổi khá trẻ. Song song với công việc beauty blogger, Somya vẫn tiếp tục theo đuổi chương trình đại học và tốt nghiệp vào năm 2019.

Sức hút của nữ Beauty blogger Ấn Độ từng là người viết code ảnh 3

Vào tháng 4/2021 Somya đã tậu được chiếc ôtô đầu tiên sau nhiều năm tích góp

Chia sẻ về việc trở thành người nổi tiếng, Somya nói: “Đó thật sự là một hành trình đáng kinh ngạc và khó tin của tôi. Từ việc kết nối với mọi người cho đến hợp tác với các thương hiệu. Lần đầu chạm vào các món đồ hiệu, với tôi đó là một cảm giác siêu thực.

Bên cạnh đó, chính sự ủng hộ và tình yêu của gia đình đã không ngừng thúc đẩy tôi tiến về phía trước. Tôi hạnh phúc về điều đó”.

Sức hút của nữ Beauty blogger Ấn Độ từng là người viết code ảnh 4
MỚI - NÓNG
Sinh viên trường ĐH Ngoại ngữ Tin học TP. HCM thắc mắc về khoản phí cho lễ tốt nghiệp
Sinh viên trường ĐH Ngoại ngữ Tin học TP. HCM thắc mắc về khoản phí cho lễ tốt nghiệp
SVVN - Theo thông báo của trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP. HCM (HUFLIT), trường sẽ tổ chức lễ tốt nghiệp cho sinh viên theo cả 3 phương án gồm trực tuyến, nhận bằng và trực tiếp. Tuy nhiên, nhiều sinh viên thắc mắc, dù theo hình thức nào thì cũng phải đóng lệ phí 600.000 đồng/sinh viên, là bất hợp lý.

Có thể bạn quan tâm

Thí sinh Rap Việt TDO Kwan: Muốn truyền năng lượng tốt nhất đến khán giả thông qua âm nhạc

Thí sinh Rap Việt TDO Kwan: Muốn truyền năng lượng tốt nhất đến khán giả thông qua âm nhạc

SVVN - TDO Kwan (Nguyễn Minh Quân, 2001) đã có rất nhiều chia sẻ thú vị sau khi trở thành mảnh ghép cuối cùng của team Rhymastic. Chàng rapper 20 tuổi đã chinh phục thành công các HLV và khán giả với bản rap đầy cảm xúc 'Ước mơ của mẹ', được Binz nhận xét là bài thi có những sự so sánh sáng giá nhất vòng Chinh phục. 
Bộ ảnh đẹp ngỡ ngàng khiến giới trẻ ‘tag’ tên ‘người thương’ liên tục

Bộ ảnh đẹp ngỡ ngàng khiến giới trẻ ‘tag’ tên ‘người thương’ liên tục

SVVN - Trong 2 ngày trở lại đây cộng đồng mạng và nhiều fanpage “thi nhau” chia sẻ bộ ảnh mang concept hoài cổ và dành nhiều lời khen tới tác giả. Nhiều bạn đã phải thốt lên: “Trời ơi! Tại sao lại đẹp đến như vậy”. Bộ ảnh đã đạt trên 1 triệu view chỉ sau 1 ngày đăng tiktok. Trên facebook hơn 15 nghìn lượt like, gần 4 nghìn lượt share và hơn 1 nghìn lượt comment.