Tiến sĩ Hoàng Anh Duy: Cuốn sách này xứng đáng là bạn đồng hành của những người làm kinh doanh

0:00 / 0:00
0:00
SVVN - Tiến sĩ Hoàng Anh Duy - Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội - nhận xét về cuốn đặc san “Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người làm kinh doanh” của tác giả Nguyễn Mến sắp được báo Tiền Phong độc quyền xuất bản và phát hành
Tiến sĩ Hoàng Anh Duy: Cuốn sách này xứng đáng là bạn đồng hành của những người làm kinh doanh ảnh 1

Xây dựng thương hiệu cá nhân, theo tôi, luôn luôn và ngày càng cần thiết, nhất là trong kinh doanh bởi giữa biết bao người, bao nhiêu thương hiệu, bạn là ai và bạn có điều gì khác biệt để mọi người, đối tác, khách hàng, công chúng,… biết đến bạn, nhớ đến bạn và lựa chọn bạn. Đó chính là nhờ vào thương hiệu cá nhân của bạn.

Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người làm kinh doanh đã đề cập đến những bí quyết rất thực tiễn và các bước rõ ràng, bài bản để giúp các bạn xây dựng thương hiệu cá nhân, đặc biệt là kinh nghiệm của tác giả, người đã có những trải nghiệm thực tiễn, đã xây dựng được thương hiệu cá nhân của mình và có được sự yêu mến, tin tưởng của nhiều người.

Tiến sĩ Hoàng Anh Duy: Cuốn sách này xứng đáng là bạn đồng hành của những người làm kinh doanh ảnh 2

Tiến sĩ Hoàng Anh Duy - Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Vì thế, các bạn sẽ rút ngắn được rất nhiều thời gian và tiết kiệm được nhiều công sức khi phải loay hoay hoặc trăn trở để tìm ra thương hiệu cá nhân của mình. Đặc biệt, cuốn sách còn đề cập đến việc xây dựng thương hiệu cá nhân bền vững. Đây là điều rất hay bởi xây dựng thương hiệu cá nhân không chỉ một sớm, một chiều và không phải xây dựng xong là để yên đó. Vì vậy, tôi nghĩ, cuốn sách này rất đáng đọc và xứng đáng là bạn đồng hành của những người làm kinh doanh.

Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người làm kinh doanh được chính thức phát hành ngày 4/4/2023 tại các sàn TMĐT Tiki, Shopee và các hệ thống nhà sách FAHASA, Phương Nam, Tân Việt ... Sách gồm 6 chương, được viết dễ hiểu, dễ áp dụng: Chương 1: 3 lý do cần xây dựng thương hiệu cá nhân khi làm kinh doanh; Chương 2: Xây dựng thương hiệu cá nhân trong kinh doanh không như bạn nghĩ; Chương 3: 14 bước xây dựng thương hiệu cá nhân cơ bản; Chương 4: Xây dựng thương hiệu cá nhân không giống xây nhà; Chương 5: 4 cách phát triển thương hiệu cá nhân bền vững; Chương 6: 15 vấn đề về xây dựng thương hiệu cá nhân mà người kinh doanh nào cũng muốn hỏi. Ngoài ra, tác giả còn viết một phần dành riêng cho bạn đọc nữ: Tư vấn phong cách thời trang cho nữ giới.

Tiến sĩ Hoàng Anh Duy: Cuốn sách này xứng đáng là bạn đồng hành của những người làm kinh doanh ảnh 3
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Từ sinh viên Kinh tế đến người mẫu ảnh mang khát vọng quảng bá văn hóa Việt

Từ sinh viên Kinh tế đến người mẫu ảnh mang khát vọng quảng bá văn hóa Việt

SVVN - Với niềm đam mê nghệ thuật, đặc biệt là thời trang và sân khấu, Vũ Lê Phương không chỉ muốn trở thành một người mẫu chuyên nghiệp mà còn khao khát lan tỏa vẻ đẹp văn hóa Việt Nam qua từng khung hình, từng bước đi. Hành trình của cô gái trẻ này không thiếu những thử thách, nhưng ý chí kiên cường và tình yêu với nghề đã giúp Phương vượt qua tất cả để tỏa sáng.
Cao Giang - Nữ phát thanh viên với dự án ‘Hương sắc xứ trà’, lan tỏa giá trị văn hoá trà Việt

Cao Giang - Nữ phát thanh viên với dự án ‘Hương sắc xứ trà’, lan tỏa giá trị văn hoá trà Việt

SVVN - Giữa làn sương sớm trên đồi chè Tân Cương (Thái Nguyên), hình ảnh một cô gái trẻ trong trang phục dân tộc, tay nâng giỏ chè xanh, miệng nở nụ cười tươi, trở thành điểm nhấn giữa không gian ngập tràn hương trà. Đó là Cao Giang – phát thanh viên Gen Z được yêu mến trên các nền tảng truyền thông. Tham gia dự án “Hương sắc xứ trà”, Giang không chỉ trải nghiệm và ghi lại vẻ đẹp nghề làm trà truyền thống, mà còn lan tỏa tình yêu, sự trân quý với văn hóa trà Việt tới đông đảo người trẻ hôm nay.
Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên: ‘Tôi tự hào được sống trong những ngày lịch sử’

Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên: ‘Tôi tự hào được sống trong những ngày lịch sử’

SVVN - TP. HCM những ngày cuối tháng Tư rực rỡ cờ hoa, không khí rộn ràng từ những tuyến phố đến các chương trình văn hóa – chính trị đang diễn ra khắp nơi Chào mừng Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025). Trong dòng cảm xúc của người trẻ hôm nay, Huỳnh Phạm Thủy Tiên – Á hậu 2 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022', có những trải lòng đầy xúc động về hành trình sống, học tập, cống hiến của bản thân tại thành phố mang tên Bác.
TP. HCM: Đêm không ngủ trước giờ G Đại lễ 30/4 - Biển người chờ đón Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam

TP. HCM: Đêm không ngủ trước giờ G Đại lễ 30/4 - Biển người chờ đón Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam

SVVN - Trong một không khí chưa từng có, hàng vạn người dân TP. HCM đã thức trắng đêm 29/4, đổ về trung tâm thành phố để chờ đón Đại lễ Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Những con phố rực rỡ cờ hoa và ánh sáng, phủ kín bởi dòng người háo hức, tạo nên một ‘đêm không ngủ’ ngập tràn cảm xúc và tự hào.