Xây dựng thương hiệu cá nhân, theo tôi, luôn luôn và ngày càng cần thiết, nhất là trong kinh doanh bởi giữa biết bao người, bao nhiêu thương hiệu, bạn là ai và bạn có điều gì khác biệt để mọi người, đối tác, khách hàng, công chúng,… biết đến bạn, nhớ đến bạn và lựa chọn bạn. Đó chính là nhờ vào thương hiệu cá nhân của bạn.
Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người làm kinh doanh đã đề cập đến những bí quyết rất thực tiễn và các bước rõ ràng, bài bản để giúp các bạn xây dựng thương hiệu cá nhân, đặc biệt là kinh nghiệm của tác giả, người đã có những trải nghiệm thực tiễn, đã xây dựng được thương hiệu cá nhân của mình và có được sự yêu mến, tin tưởng của nhiều người.
Tiến sĩ Hoàng Anh Duy - Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. |
Vì thế, các bạn sẽ rút ngắn được rất nhiều thời gian và tiết kiệm được nhiều công sức khi phải loay hoay hoặc trăn trở để tìm ra thương hiệu cá nhân của mình. Đặc biệt, cuốn sách còn đề cập đến việc xây dựng thương hiệu cá nhân bền vững. Đây là điều rất hay bởi xây dựng thương hiệu cá nhân không chỉ một sớm, một chiều và không phải xây dựng xong là để yên đó. Vì vậy, tôi nghĩ, cuốn sách này rất đáng đọc và xứng đáng là bạn đồng hành của những người làm kinh doanh.
Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người làm kinh doanh được chính thức phát hành ngày 4/4/2023 tại các sàn TMĐT Tiki, Shopee và các hệ thống nhà sách FAHASA, Phương Nam, Tân Việt ... Sách gồm 6 chương, được viết dễ hiểu, dễ áp dụng: Chương 1: 3 lý do cần xây dựng thương hiệu cá nhân khi làm kinh doanh; Chương 2: Xây dựng thương hiệu cá nhân trong kinh doanh không như bạn nghĩ; Chương 3: 14 bước xây dựng thương hiệu cá nhân cơ bản; Chương 4: Xây dựng thương hiệu cá nhân không giống xây nhà; Chương 5: 4 cách phát triển thương hiệu cá nhân bền vững; Chương 6: 15 vấn đề về xây dựng thương hiệu cá nhân mà người kinh doanh nào cũng muốn hỏi. Ngoài ra, tác giả còn viết một phần dành riêng cho bạn đọc nữ: Tư vấn phong cách thời trang cho nữ giới.