Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người làm kinh doanh

0:00 / 0:00
0:00
SVVN - Ngày 4/4/2023 tại Hà Nội, báo Tiền Phong sẽ tổ chức lễ ra mắt đặc san "Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người làm kinh doanh" của tác giả Nguyễn Mến, được báo Tiền Phong độc quyền xuất bản và phát hành.

“Xây dựng thương hiệu cá nhân” là cụm từ được nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây, đặc biệt trong bối cảnh của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và quá trình chuyển đổi số đang được triển khai mạnh mẽ ở Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa hiểu đúng và hiểu đủ về khái niệm này dẫn đến những hành xử chưa đúng mực, thậm chí gây phảm cảm trên mạng xã hội. Việc hiểu đúng về xây dựng thương hiệu cá nhân và biết cách xây dựng thương hiệu cá nhân để có thể ứng dụng hiệu quả vào kinh doanh đang là nhu cầu của nhiều bạn trẻ.

Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người làm kinh doanh ảnh 1

Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người làm kinh doanh gồm 6 chương, được viết dễ hiểu, dễ áp dụng: Chương 1: 3 lý do cần xây dựng thương hiệu cá nhân khi làm kinh doanh; Chương 2: Xây dựng thương hiệu cá nhân trong kinh doanh không như bạn nghĩ; Chương 3: 14 bước xây dựng thương hiệu cá nhân cơ bản; Chương 4: Xây dựng thương hiệu cá nhân không giống xây nhà; Chương 5: 4 cách phát triển thương hiệu cá nhân bền vững; Chương 6: 15 vấn đề về xây dựng thương hiệu cá nhân mà người kinh doanh nào cũng muốn hỏi. Ngoài ra, tác giả còn viết một phần dành riêng cho bạn đọc nữ: Tư vấn phong cách thời trang cho nữ giới.

Nhận xét về Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người làm kinh doanh, Tiến sĩ Hoàng Anh Duy – Khoa Quản trị Kinh doanh – Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội cho biết: “Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người làm kinh doanh đã đề cập đến những bí quyết rất thực tiễn và các bước rõ ràng, bài bản để giúp các bạn xây dựng thương hiệu cá nhân, đặc biệt là kinh nghiệm của tác giả, người đã có những trải nghiệm thực tiễn, đã xây dựng được thương hiệu cá nhân của mình và có được sự yêu mến, tin tưởng của nhiều người… Tôi nghĩ, cuốn sách này rất đáng đọc và xứng đáng là bạn đồng hành của những người làm kinh doanh”.

Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người làm kinh doanh ảnh 2
Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người làm kinh doanh gồm bìa cứng, bìa áo, 168 trang ruột, có giá bìa 150.000 đồng, được phát hành trên Tiki, Shopee và hệ thống các nhà sách uy tín: FAHASA, Phương Nam, Tân Việt...

Diễn viên, doanh nhân Hoàng Kim Ngọc – CEO thương hiệu Laco đánh giá: “Khi đọc bản thảo cuốn sách Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người làm kinh doanh, ba từ khoá đầu tiên mình cảm thấy phù hợp nhất là “tối giản”, “dễ hiểu”, “dễ áp dụng”. Những điều tác giả chia sẻ trong cuốn sách không phải là những khái niệm xa vời mà rất gần gũi, dễ hiểu. Với những người chưa biết bắt đầu xây dựng thuơng hiệu cá nhân từ đâu, chưa biết làm thế nào thì cuốn sách này giống như một hành trình để các bạn đi theo. Các bạn đọc đến đâu có thể áp dụng được ngay đến đó”.

Doanh nhân, diễn giả, tác giả Nguyễn Mến là Chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn GBM (GBM Group), người sáng lập 6 thương hiệu thời trang nổi tiếng, tác giả của 3 cuốn sách best-seller: Nhất định phải kinh doanh cái gì đó; Nhất định phải tự chủ và hạnh phúc; Kinh doanh thời trang thành công từ A-Z. Chị Nguyễn Mến là giảng viên, diễn giả được yêu thích tại nhiều trường doanh nhân, trường đại học, tỉnh thành Đoàn…

Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người làm kinh doanh ảnh 3

Doanh nhân, diễn giả, tác giả Nguyễn Mến.

Chị Nguyễn Mến chia sẻ về lý do viết cuốn sách này: Tôi có một khát vọng lớn, khát vọng được chia sẻ những gì mình đã làm và thành công, đóng gói thành quy trình đơn giản, dễ hiểu để thật nhiều người làm kinh doanh có thể tham khảo và thực hiện hiệu quả. Thương hiệu cá nhân đã giúp tôi xây dựng được một sự nghiệp kinh doanh bền vững và luôn khác biệt. Vì vậy, tôi viết cuốn sách này với hi vọng những điều tôi chia sẻ sẽ tiếp thêm động lực cho những ai đang làm kinh doanh một cái gì đó, bắt đầu xây dựng thương hiệu cá nhân của mình một cách bài bản và đầy cảm hứng”.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Nữ sinh tóc xanh Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội (USTH) đỗ học bổng toàn phần thạc sĩ châu Âu

Nữ sinh tóc xanh Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội (USTH) đỗ học bổng toàn phần thạc sĩ châu Âu

SVVN - Với mái tóc ngắn nhuộm nổi bật, Hoài Thu là cô gái ngành kỹ thuật đam mê học hỏi, khám phá và không ngừng tiến bộ. Chỉ trong ba năm đại học, nữ sinh USTH hoàn thành 180 tín chỉ, học thêm tiếng Pháp, đạt nhiều giải thưởng lớn nhỏ, đi trao đổi và thực tập tại Ý, trước khi giành học bổng thạc sĩ Erasmus Mundus.
500 đội viên, đoàn viên đồng diễn, xếp hình cờ hoa mừng 'Tết Độc lập' tại Nam Định

500 đội viên, đoàn viên đồng diễn, xếp hình cờ hoa mừng 'Tết Độc lập' tại Nam Định

SVVN - Đồng diễn, xếp chữ, xếp cờ hoa chào mừng Ngày Quốc khánh 2/9 là hoạt động truyền thống hằng năm của các bạn học sinh tại Hải Hậu, Nam Định - một trong những địa phương 'ăn Tết Độc lập' lớn nhất cả nước với nhiều hoạt động thể thao, văn hoá, văn nghệ quần chúng sôi nổi cả tháng.
Thế hệ trẻ và Ngày Quốc khánh

Thế hệ trẻ và Ngày Quốc khánh

SVVN - Ngày Quốc khánh 2/9 từ lâu đã trở thành một biểu tượng lịch sử quan trọng của dân tộc Việt Nam, gắn liền với lòng yêu nước, tinh thần đấu tranh kiên cường và đoàn kết dân tộc. Đây là ngày để tưởng nhớ sự kiện trọng đại của đất nước khi Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc Tuyên ngôn Độc lập tại Quảng trường Ba Đình, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa. Qua góc nhìn của thế hệ trẻ ngày nay, ngày lễ vừa là cột mốc lịch sử, vừa là dịp để họ khám phá, thể hiện tình yêu quê hương theo cách riêng.
Đồng hành cùng tân sinh viên tìm nhà trọ

Đồng hành cùng tân sinh viên tìm nhà trọ

SVVN - Năm học mới đang cận kề, việc tìm kiếm một chỗ ở an toàn và phù hợp kinh tế trở thành nỗi lo lớn và áp lực đối với nhiều tân sinh viên. Nhằm giúp giảm bớt nỗi lo, các trường đại học tại TP. HCM đã và đang đẩy mạnh chương trình hỗ trợ tìm phòng trọ, giúp tân sinh viên sớm ổn định để yên tâm học tập.