Unilever cùng Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất phòng dịch cho hành khách

Unilever cùng Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất phòng dịch cho hành khách
Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam - Nhãn hàng Lifebuoy và Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất (TIA), Công Ty CP Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) đã chính thức tổ chức Lễ ký kết hợp tác “Bảo vệ an toàn phòng dịch cho hành khách trước mỗi chuyến bay”, tài trợ các điểm rửa tay sạch khuẩn tại sân bay, nhằm chung tay ngăn chặn nguy cơ lây nhiễm dịch, mang đến sự an toàn và an tâm cho mọi hành khách sử dụng dịch vụ.

Năm 2020 là thời điểm chứng kiến tình hình đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến sức khỏe người dân trên toàn thế giới và Việt Nam. Trong bối cảnh ấy, vai trò của các biện pháp bảo vệ chủ động ngày càng được nhấn mạnh. Theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và Bộ Y Tế, một trong những biện pháp chống dịch hiệu quả nhất là luôn rửa tay sạch sẽ bằng xà phòng và nước sạch hoặc dung dịch sát khuẩn với nồng độ cồn trên 60 độ khi tiếp xúc với người khác, hoặc chạm vào các vật dụng công cộng. Chỉ một hành động rửa tay sạch đã giảm tới 35% khả năng lây truyền vi khuẩn, virus và 44% nguy cơ mắc các bệnh về hô hấp.

Unilever cùng Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất phòng dịch cho hành khách ảnh 1  

Trong bối cảnh đó, nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức và điều kiện vệ sinh, góp phần ngăn chặn nguy cơ bệnh dịch trước khi chúng thực sự diễn ra hay bùng phát, Unilever Việt Nam, cụ thể là nhãn hàng Lifebuoy đã tích cực phối hợp với các Bộ, ban ngành, đoàn thể… thực hiện nhiều hoạt động truyền thông, hỗ trợ về vệ sinh cá nhân, rửa tay với xà phòng tại nơi công cộng.

Theo đó, bến xe, ga tàu, sân bay là những điểm có nguy cơ lây nhiễm cao vì đông người qua lại, đến từ nhiều nơi khác nhau, tiềm tàng khả năng phát tán bệnh; chưa kể, virus cũng có thể tồn tại lâu dài trên bề mặt các vật dụng nhiều người tiếp xúc như tay nắm cửa, thành ghế, tay vịn, cửa ra vào, trạm tiếp nhận thông tin. Vì vậy, ngay từ những ngày đầu tháng 2 - 4/2020, giai đoạn cao điểm của dịch COVID-19, Lifebuoy đã nhanh chóng lắp đặt hơn 113 trạm rửa tay dã chiến miễn phí tại hàng loạt trạm xe buýt, ga tàu, chợ, khu vực công cộng… trên khắp Việt Nam với chi phí đầu tư hơn 6 tỉ đồng.

Không dừng lại ở đó, nhãn hàng Lifebuoy và Unilever Việt Nam cũng liên tục nắm bắt xu hướng thay đổi của người dân trong “trạng thái bình thường mới” để có các hoạt động hỗ trợ phù hợp tiếp theo.

Trong bối cảnh hiện tại, khi dịch bệnh đã được kiểm soát tốt hơn, nhu cầu di chuyển du lịch, đặc biệt bằng đường không của người dân dần tăng trở lại, Unilever Việt Nam đã nhanh chóng phối hợp cùng Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất và SASCO ký kết hợp tác “Bảo vệ an toàn phòng dịch cho hành khách trước mỗi chuyến bayvà Lifebuoy chính là nhãn hàng đầu tiên áp dụng triển khai mối quan hệ hợp tác này, hứa hẹn mở ra hàng loạt dự án ý nghĩa khác giữa Unilever Việt Nam, Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất và SASCO trong tương lai.

Unilever cùng Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất phòng dịch cho hành khách ảnh 2  

Cụ thể, 50 máy đựng nước rửa tay sạch khuẩn Lifebuoy sẽ được khẩn trương triển khai lắp đặt tại tất cả nhà vệ sinh, phòng chờ, nhà hàng SASCO tại sân bay Tân Sơn Nhất; 30 trụ đựng gel rửa tay khô trang bị tại các quầy check-in, cổng ra vào, khu vực sau kiểm tra an ninh. Ngoài ra, Lifebuoy đảm bảo cung cấp đủ lượng sản phẩm nước rửa tay và gel rửa tay khô, dự kiến phục vụ miễn phí cho hơn 1 triệu hành khách, trong vòng 6 tháng.

Unilever cùng Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất phòng dịch cho hành khách ảnh 3  

Hoạt động này không chỉ nhằm tạo điều kiện để mọi người tiếp tục duy trì thói quen rửa tay với xà phòng/gel rửa tay khô hậu COVID-19, đảm bảo sức khỏe cho khách bay mà còn thực hiện mục tiêu ngăn chặn lây nhiễm trong cộng đồng, giảm tải áp lực đối với ngành Y cũng như ngành hàng không trong nước.

MỚI - NÓNG
Trường đại học đua nhau tăng học phí
Trường đại học đua nhau tăng học phí
SVVN - Trong đề án tuyển sinh năm 2021 của các trường đại học, mức thu học phí dự kiến cho các hệ đào tạo của năm học tới ở nhiều trường đồng loạt tăng mạnh, nhất là những trường có tỷ lệ chọi cao.

Có thể bạn quan tâm

"Midnight Sun" phần mới nhất của Chạng vạng sắp ra mắt phiên bản Việt

“Midnight Sun” phần mới nhất của Chạng vạng sắp ra mắt phiên bản Việt

SVVN - Mặt trời lúc nửa đêm (tựa gốc: Midnight Sun), tập sách mới nhất trong bộ Chạng vạng, cũng nối tiếp thành công của các tựa sách trước đó. Cuốn sách đã được ra mắt vào ngày 4/8 và bán được 1 triệu bản ở thị trường Âu – Mỹ chỉ trong tuần đầu phát hành. Tin vui cho độc giả hâm mộ tại Việt Nam, tập truyện này sẽ được NXB Trẻ cho ra mắt phiên bản Việt dự kiến vào ngày 17/9/2020.
BTS Ước Mơ Không Chờ Đợi Ai

BTS Ước Mơ Không Chờ Đợi Ai

SVVN - Cuộc sống không bao giờ là chắc chắn và ước mơ cũng sẽ không chờ đợi ai khi bạn không cố gắng hết mình để theo đuổi. BTS đã nỗ lực không ngừng nghỉ từ con số không để cuối cùng đạt được thứ mà họ chưa từng mường tượng ra trước đó.
Chiêu hút khách trẻ văn phòng, làm việc từ xa của khu nghĩ dưỡng thời Covid-19

Chiêu hút khách trẻ văn phòng, làm việc từ xa của khu nghĩ dưỡng thời Covid-19

SVVN - Các khu nghỉ dưỡng ở các điểm đến nổi tiếng như Boracay và Palawan (Philippines) đã phải tìm cách cho thuê giá rẻ hơn để tồn tại sau khi đại dịch Covid-19 tàn phá ngành du lịch. Thậm chí còn có một nền tảng đặt phòng trực tuyến mới cho các khu nghỉ dưỡng cung cấp các gói hàng tháng cho phép khách tiếp tục làm việc khi ở bãi biển. (SCMP ngày 1-3 cho hay)
MED- GROUP nhìn lại chặng đường 25 năm phát triển

MED- GROUP nhìn lại chặng đường 25 năm phát triển

Ngày 6/3 vừa qua, MED-GROUP long trọng tổ chức “Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập MED-GROUP và Đón nhận khen thưởng các cấp”, tại Hà Nội để cùng nhìn lại hành trình phát triển trải qua muôn vàn khó khăn và những thành công đạt được. Sự kiện vinh dự có sự hiện diện đại diện lãnh đạo Đảng, Bộ, Ban, Ngành Trung ương và Hà Nội cùng Ban lãnh đạo, CBNV trong tập đoàn tham gia.