Trải qua nhiều năm, fan hâm mộ K-pop ở Việt Nam đã chứng minh sức hút của mình, từ đó các Idol Hàn Quốc mong muốn có thể trò chuyện với người hâm mộ của mình thông qua nhiều hình thức hơn.
Với những hoạt động tích cực của mình, K Crush đã được các Idol Hàn Quốc tin tưởng lựa chọn là kênh thông tin để giao lưu với fan hâm mộ đặc biệt là trước mỗi dịp comeback hay sự kiện quan trọng ở Việt Nam.
Thương hiệu K Crush không chỉ quen thuộc với các fan K-pop mà còn được các nghệ sĩ biết tới. Minh chứng là ở các clip giới thiệu, cái tên K Crush luôn được xuất hiện: “Hi K Crush”, “Check our news on K Crush”...
S.S - một “fan cứng” K-pop không giấu nổi niềm tự hào “Dạo này fan Việt hơi bị nổi với các anh/chị K-pop ấy nhỉ, kiểu như là được biết tới nhiều hơn rồi ấy”. Trong khi đó, nhiều bạn fan khác thì háo hức “Có nhiều video chào hỏi thế này chắc là sắp có hint concert tại Việt Nam rồi nè” - M.B chia sẻ.Thông qua K Crush, fan K-pop có cơ hội được lắng nghe idol trò chuyện bằng tiếng Việt, thích thú khi người hâm mộ Việt Nam được biết tới. Những câu chào hay những lời nhắn nhủ được truyền tải qua những video khiến cho fan “xỉu ngang xỉu dọc” vì độ dễ thương của thần tượng.
Đặc biệt là trong đại dịch COVID-19, sự giao lưu giữa idol Hàn và fan hâm mộ bị hạn chế. Những video “ngọt lịm” từ idol chính là “món ăn tinh thần” tuyệt vời làm fan không khỏi rung rinh.
Chỉ bằng những món quà “siêu to khổng lồ” mà K Crush mang tới cho cộng đồng fan K-pop trong suốt những năm qua, chẳng có lý do gì mà fan hâm mộ nền giải trí Hàn Quốc lại không yêu mến và ủng hộ K Crush đúng không nào?