'Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất' đang được bán ở đâu?

0:00 / 0:00
0:00
SVVN - Đặc san “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” của tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh do báo Tiền Phong xuất bản và phát hành hiện đang được bán trên các kênh của thương hiệu Tân Việt Books.
'Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất' đang được bán ở đâu? ảnh 1

Đặc san đã có mặt trên 20 nhà sách của Tân Việt Books tại các trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội và một số tỉnh phía Bắc. Đặc san cũng đã có mặt tại các shop của Tân Việt Books trên các nền tảng thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada…

Bà Nguyễn Kim Thoa – Tổng Giám đốc Tân Việt Books - cho biết các bộ phận chức năng của Tân Việt Books đã thẩm định nội dung ấn phẩm và mong muốn muốn trở thành đối tác phát hành lớn nhất của “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất”. Bà Nguyễn Kim Thoa tin tưởng cuốn đặc san này sẽ trở thành sách best – seller trong thời gian tới. Tổng Giám đốc Tân Việt Books cũng cho biết sẽ phối hợp với tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh và một số khách mời uy tín đã xuất hiện trong ấn phẩm này để tổ chức các chương trình tọa đàm về chủ đề xây dựng thương hiệu cá nhân cho bạn đọc và khách hàng của Tân Việt Books tại một số nhà sách của Tân Việt Books.

'Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất' đang được bán ở đâu? ảnh 2

Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh tặng sách cho người đẹp Cao Diệp Anh - Thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022, Học viên cao học chuyên ngành Quản trị Doanh nghiệp, Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Link đặt sách online:

Tân Việt Books

Tiki

Shopee

Lazada

Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất của tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh do báo Tiền Phong xuất bản, gồm 9 chương: Làm ngay đi, đừng ngại! ; Những lầm tưởng tai hại ; USP của bạn là gì? ; Bạn còn gì hấp dẫn nữa không?; Truyền thông là con dao hai lưỡi ; Những “đòn bẩy” diệu kỳ ; Thương hiệu cá nhân còn có giá trị cao hơn doanh nhiệp? ; Công thức chuẩn để xây dựng thương hiệu cá nhân thành công ; Xây dựng thương hiệu cá nhân từ góc nhìn người trong cuộc.

Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh được đào tạo bài bản về báo chí, truyền thông, marketing, nhân sự… Anh là người phụ trách các dự án truyền thông lớn giữa báo Sinh Viên Việt Nam – Hoa Học Trò với nhiều đối tác uy tín như Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP), Liên minh châu Âu (EU), Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỹ - ASEAN (USABC)… Anh cũng là người chấp bút cho nhiều nhân vật nổi tiếng trong và ngoài nước như: Tiến sĩ Lê Thẩm Dương (chuyên gia kinh tế, diễn giả hàng đầu Việt Nam), Tiến sĩ Alok Bharadwaj (Nguyên Chủ tịch Hiệp hội Giám đốc Marketing châu Á, Phó Chủ tịch Canon châu Á)…

Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất có khổ 13x20 cm, gồm bìa cứng, bìa áo, 160 trang ruột màu, giá bìa 149.000 đồng.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Câu lạc bộ Lễ tân Ngoại giao - Một năm đầy dấu ấn trong hoạt động ngoại khóa sinh viên

Câu lạc bộ Lễ tân Ngoại giao - Một năm đầy dấu ấn trong hoạt động ngoại khóa sinh viên

SVVN - Trong năm học 2021 - 2022 vừa qua, do diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 nên hoạt động học tập, trải nghiệm ngoại khóa của sinh viên Học viện Ngoại giao nói chung và Câu lạc bộ (CLB) Lễ tân Ngoại giao nói riêng gặp không ít khó khăn, đã nhiều lần phải tạm hoãn để đảm bảo sức khỏe cộng đồng. Tuy nhiên, với sự nỗ lực tạo ra một môi trường năng động, tích cực học tập và phát triển bản thân cho các bạn sinh viên, các thành viên CLB vẫn linh hoạt trong việc duy trì hoạt động và tổ chức thành công chuỗi các buổi Workshop kỹ năng cho sinh viên.