Đặc san đã có mặt trên 20 nhà sách của Tân Việt Books tại các trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội và một số tỉnh phía Bắc. Đặc san cũng đã có mặt tại các shop của Tân Việt Books trên các nền tảng thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada…
Bà Nguyễn Kim Thoa – Tổng Giám đốc Tân Việt Books - cho biết các bộ phận chức năng của Tân Việt Books đã thẩm định nội dung ấn phẩm và mong muốn muốn trở thành đối tác phát hành lớn nhất của “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất”. Bà Nguyễn Kim Thoa tin tưởng cuốn đặc san này sẽ trở thành sách best – seller trong thời gian tới. Tổng Giám đốc Tân Việt Books cũng cho biết sẽ phối hợp với tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh và một số khách mời uy tín đã xuất hiện trong ấn phẩm này để tổ chức các chương trình tọa đàm về chủ đề xây dựng thương hiệu cá nhân cho bạn đọc và khách hàng của Tân Việt Books tại một số nhà sách của Tân Việt Books.
Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh tặng sách cho người đẹp Cao Diệp Anh - Thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022, Học viên cao học chuyên ngành Quản trị Doanh nghiệp, Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. |
Link đặt sách online:
Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất của tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh do báo Tiền Phong xuất bản, gồm 9 chương: Làm ngay đi, đừng ngại! ; Những lầm tưởng tai hại ; USP của bạn là gì? ; Bạn còn gì hấp dẫn nữa không?; Truyền thông là con dao hai lưỡi ; Những “đòn bẩy” diệu kỳ ; Thương hiệu cá nhân còn có giá trị cao hơn doanh nhiệp? ; Công thức chuẩn để xây dựng thương hiệu cá nhân thành công ; Xây dựng thương hiệu cá nhân từ góc nhìn người trong cuộc.
Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh được đào tạo bài bản về báo chí, truyền thông, marketing, nhân sự… Anh là người phụ trách các dự án truyền thông lớn giữa báo Sinh Viên Việt Nam – Hoa Học Trò với nhiều đối tác uy tín như Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP), Liên minh châu Âu (EU), Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỹ - ASEAN (USABC)… Anh cũng là người chấp bút cho nhiều nhân vật nổi tiếng trong và ngoài nước như: Tiến sĩ Lê Thẩm Dương (chuyên gia kinh tế, diễn giả hàng đầu Việt Nam), Tiến sĩ Alok Bharadwaj (Nguyên Chủ tịch Hiệp hội Giám đốc Marketing châu Á, Phó Chủ tịch Canon châu Á)…
Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất có khổ 13x20 cm, gồm bìa cứng, bìa áo, 160 trang ruột màu, giá bìa 149.000 đồng.