Chuỗi chương trình Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu đến Học viện Phụ nữ Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00
SVVN - 13:30 chiều nay, ngày 28/3/2024, chuỗi chương trình Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu và giới thiệu đặc san “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” đến Học viện Phụ nữ Việt Nam. Chương trình do báo Tiền Phong, Học viện Phụ nữ Việt Nam và Hệ thống Đào tạo Truyền thông Đa phương tiện Arena Multimedia phối hợp tổ chức.

Được khởi động từ năm 2023, chuỗi chương trình Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu và giới thiệu đặc san “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” do báo Tiền Phong xuất bản và phát hành đã đến nhiều trường Đại học và Học viện uy tín: Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Ngoại giao, Học viện Tài chính, Đại học Khoa học – ĐH Thái Nguyên, Đại học Thuỷ lợi, Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Đại học Sao Đỏ... Hàng nghìn sinh viên đã trực tiếp hào hứng theo dõi các chương trình.

Chuỗi chương trình Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu đến Học viện Phụ nữ Việt Nam ảnh 1

Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh, Trưởng ban Sinh viên, báo Tiền Phong, tác giả đặc san “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất”, chia sẻ: “Gần đây cụm từ xây dựng thương hiệu cá nhân” hay được các bạn trẻ nhắc đến nhiều. Tuy nhiên, để hiểu đúng cụm từ này và tự tìm cho bản thân mình một công thức chuẩn để xây dựng thương hiệu cá nhân thành công thì không ít bạn trẻ còn lúng túng. Đây là lý do chính báo Tiền Phong phối hợp với các đối tác xuất bản đặc san“Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” và tổ chức chuỗi chương trình Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu”.

Chương trình Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu và giới thiệu đặc san “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” dự kiến có sự tham dự của PGS.TS Trần Quang Tiến – Giám đốc Học viện Phụ nữ Việt Nam. Ba diễn giả sẽ lên sân khấu giao lưu với khán giả là: Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh - Trưởng ban Sinh viên, báo Tiền Phong, tác giả đặc san “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất”; Tiến sĩ Lê Văn Sơn - Phó Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh, Học viện Phụ nữ Việt Nam; Thạc sĩ Vũ Anh Đức - Giám đốc Đào tạo Hệ thống Đào tạo Truyền thông Đa phương tiện Arena Multimedia.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Nữ sinh Việt chinh phục học bổng thạc sĩ toàn phần Manaaki tại New Zealand và khát vọng hội nhập quốc tế

Nữ sinh Việt chinh phục học bổng thạc sĩ toàn phần Manaaki tại New Zealand và khát vọng hội nhập quốc tế

SVVN - Nguyễn Phạm Hồng Đào, sinh năm 1997 tại TP.HCM, là gương mặt tiêu biểu trong thế hệ trẻ Việt Nam hội nhập quốc tế với tinh thần dấn thân và sáng tạo. Tốt nghiệp ngành Công tác xã hội, Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM, cô từng ghi dấu ấn qua hoạt động xã hội, đối ngoại và các dự án cộng đồng. Hiện Hồng Đào là học viên thạc sĩ Quan hệ quốc tế và Ngoại giao tại Đại học Canterbury (New Zealand) theo học bổng toàn phần Manaaki.