Vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng kỷ niệm 14 bên nhau nhưng Vnet lại chú ý 'nhân vật quyền lực' này

0:00 / 0:00
0:00
SVVN - Kỷ niệm 14 năm yêu nhau ngay dịp Valentine, cặp đôi đình đám Đông Nhi và Ông Cao Thắng ra mắt sản phẩm âm nhạc đầy cảm xúc, đặc biệt còn có sự xuất hiện của cô con gái Winnie.

Nhân dịp ngày Valentine 14/2, vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã cùng con gái nhỏ Winnie sang Nhật Bản để thực hiện một MV kỷ niệm mang tên Si mê. Với cặp đôi, ngày 14/2 năm nay không chỉ đơn giản là lễ tình nhân, mà còn là dịp kỷ niệm 14 năm yêu nhau, 3 năm xuất hiện cụm từ “Nhi Thắng Family”.

Vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng kỷ niệm 14 bên nhau nhưng Vnet lại chú ý 'nhân vật quyền lực' này ảnh 1

Vì vậy, ngay sau khi trở thành Đại sứ Du lịch Nhật Bản, cả hai đã không chần chừ lựa chọn đất nước mặt trời mọc làm địa điểm quay MV cho dịp ý nghĩa này.

Vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng kỷ niệm 14 bên nhau nhưng Vnet lại chú ý 'nhân vật quyền lực' này ảnh 2

Nếu như Valentine mọi năm, cả hai luôn xuất hiện cùng nhau trong các bộ hình tình bể tình. Còn năm 2023, khung hình đã có thêm sự góp mặt của công chúa nhỏ Winnie. Đây cũng là lần xuất ngoại đầu tiên của bé Winnie nên mọi thứ đều vô cùng lạ lẫm và thú vị.

Vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng kỷ niệm 14 bên nhau nhưng Vnet lại chú ý 'nhân vật quyền lực' này ảnh 3

Trong suốt thời gian thực hiện MV, gia đình nhỏ đã trải nghiệm rất nhiều hoạt động thú vị tại Nhật và say mê luôn đất nước này vì ẩm thực, cảnh đẹp, văn hoá rất độc đáo ở đây.

Vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng kỷ niệm 14 bên nhau nhưng Vnet lại chú ý 'nhân vật quyền lực' này ảnh 4

Mọi cảnh quay đều thực hiện tự nhiên nhất có thể để “diễn viên nhí” Winnie thoải mái tương tác trước ống kính. Bù lại, bé Winnie cũng chứng minh đúng chuẩn “con nhà nòi” khi hợp tác rất tốt với ba mẹ để cả MV đều thể hiện được hết tinh thần của ca khúc.

Vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng kỷ niệm 14 bên nhau nhưng Vnet lại chú ý 'nhân vật quyền lực' này ảnh 5

Đặc biệt hơn, không chỉ góp mặt trong MV, bé Winnie còn góp giọng vô cùng đáng yêu, giúp ca khúc Si mê trở nên gần gũi, ngọt ngào hơn bao giờ hết. Có thể nói, từ khi công chúa nhỏ Winnie chào đời, gia đình Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn nhận được sự quan tâm và yêu mến từ đông đảo khán giả.

Vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng kỷ niệm 14 bên nhau nhưng Vnet lại chú ý 'nhân vật quyền lực' này ảnh 6

Mọi khoảnh khắc của gia đình nhỏ đều làm người hâm mộ thích mê vì quá đáng yêu. Vì vậy, ngay khi giới thiệu sẽ ra mắt một MV quy tụ cả gia đình và cho tới khi MV chính thức ra mắt, khán giả lại càng dành thêm nhiều tình cảm cho gia đình Nhi - Thắng hơn nữa.

MỚI - NÓNG
Thành phố Huế: Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh trong xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên
Thành phố Huế: Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh trong xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên
SVVN - Hướng đến kỷ niệm 135 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2025), ngày 14/5, Ban Thường vụ Thành đoàn Huế phối hợp cùng Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh tổ chức Hội thảo khoa học cấp thành phố: “Vận dụng tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên thành phố Huế trong kỷ nguyên mới”.

Có thể bạn quan tâm

Thời kỳ K-pop cần tái cấu trúc lại ranh giới quyền lực và mối quan hệ nghệ sĩ - hãng thu âm

Thời kỳ K-pop cần tái cấu trúc lại ranh giới quyền lực và mối quan hệ nghệ sĩ - hãng thu âm

SVVN - Sự biến mất đột ngột của NewJeans khỏi ánh đèn sân khấu K-pop đã làm rung chuyển ngành công nghiệp âm nhạc trị giá hàng tỷ đô la của Hàn Quốc. Giữa lo ngại về động thái tương tự của những nghệ sĩ khác, các nhà phân tích và chuyên gia nhận định có thể đã đến lúc cần thúc đẩy việc xem xét lại hệ thống K-pop.
Liệu chuẩn mực visual của K-pop có đang trở nên 'khuôn mẫu thái quá' không?

Liệu chuẩn mực visual của K-pop có đang trở nên 'khuôn mẫu thái quá' không?

SVVN - Không thể phủ nhận rằng, tiêu chí ngoại hình ở nền công nghiệp K-pop là thứ đáng được quan tâm. Tuy nhiên, gần đây, có vẻ như việc phân biệt thần tượng này với thần tượng khác ngày càng trở nên khó khăn hơn. Điều này đang đặt ra nhiều vấn đề 'đau đầu' đối với các công ty giải trí trong việc tìm kiếm và lựa chọn những thế hệ kế thừa.