1001 thuyết âm mưu về trận đại chiến tháng Ba giữa hai “siêu quái” Godzilla và Kong

0:00 / 0:00
0:00
SVVN - Godzilla vs Kong (Godzilla đại chiến Kong) hứa hẹn sẽ đem tới một màn combat kinh điển, với một bên là “vua” và một bên là “chúa tể” của vương quốc những quái vật khổng lồ.

Nhưng cho đến trước khi phim chính thức ra rạp, không ai biết lý do tại sao mà hai quái thú vốn mỗi con một cõi nay bỗng dưng lại quay qua “tẩn nhau” không thương tiếc. Mỗi người một ý, hàng loạt giả thuyết xuất hiện trên mạng tìm cách giải thích cho trận chiến không khoan nhượng và rất đường đột này.

Quái vật không xấu, con người mới là xấu!

Giả thuyết này cho rằng, trong Godzilla: King of the Monsters, Mark Russell và Emma đã tạo ra thiết bị có tên là Orca cho phép con người có khả năng điều khiển các Titan. Emma sau đó đã sử dụng Orca để đánh thức các Titan và “làm gỏi” cả thế giới. Khi mọi chuyện đã tạm thời được giải quyết thì Orca rơi vào tay Monarch, còn phản diện chính Alan Jonah thì cao chạy xa bay.

1001 thuyết âm mưu về trận đại chiến tháng Ba giữa hai “siêu quái” Godzilla và Kong ảnh 4

Có vẻ như Alan sẽ ủ mưu để “comeback” với màn trả thù thâm độc hơn trong phần phim sắp tới đây. Có thể một thiết bị tương tự như Orca, một phiên bản cập nhật hoặc sửa đổi chẳng hạn, đang được Jonah hoặc một nhóm phản diện sử dụng để điều khiển Godzilla. Điều này sẽ giải thích lý do tại sao Godzilla từ một quái vật bảo vệ con người trong các phần trước đột nhiên trở thành kẻ ác trong Godzilla đại chiến Kong.

Godzilla được chiều quá hóa hư thân

1001 thuyết âm mưu về trận đại chiến tháng Ba giữa hai “siêu quái” Godzilla và Kong ảnh 5

Phần cuối của Godzilla: King of the Monsters chứng kiến Godzilla đánh bại Ghidorah và tất cả các quái vật thức tỉnh đều cúi đầu trước vị vương mới. Giả thuyết mà người hâm mộ đặt ra là sau khi đánh bại quái vật ba đầu hùng mạnh và được tôn lên ngôi vị cao nhất, Godzilla dần trở nên biến chất khi bản năng nguyên thủy của nó được đánh thức. Nên nhớ rằng, đây là quái vật tồn tại rất lâu trước khi con người sinh ra. Biết đâu bản năng đó đã thôi thúc Godzilla muốn quay trở lại thời kỳ hỗn mang, khi mà những quái vật thống trị Trái Đất không có sự can thiệp của con người?

1001 thuyết âm mưu về trận đại chiến tháng Ba giữa hai “siêu quái” Godzilla và Kong ảnh 6

Cuộc chiến của những chúa tể

Godzilla trở thành thủ lĩnh mới của các quái vật, điều này ai cũng rõ. Tuy nhiên mọi thứ đều có thể thay đổi khi Godzilla chạm trán Kong. Trẻ hơn hàng triệu năm, Kong sẽ không dễ gì bị khuất phục bởi một con thằn lằn sấm xù xì khạc ra tia phóng xạ.

1001 thuyết âm mưu về trận đại chiến tháng Ba giữa hai “siêu quái” Godzilla và Kong ảnh 7

Là người bảo hộ của Đảo Đầu Lâu, có vẻ như Kong sẽ chiến đấu với Godzilla không phải để tranh ngôi vị con đầu đàn, mà là để bảo vệ tự do của lãnh thổ nó cai trị. Trong khi đó, Godzilla không dễ gì bỏ qua thái độ của “đàn em” nên cuộc chiến mà chúng ta thấy trong trailer biết có khi là cảnh hai anh đại dằn mặt nhau?

MỚI - NÓNG
Thí sinh chưa đỗ tốt nghiệp THPT 2024 sẽ có đề thi riêng
Thí sinh chưa đỗ tốt nghiệp THPT 2024 sẽ có đề thi riêng
SVVN - Bộ GD - ĐT đã có thông tin chính thức về việc tổ chức thi tốt nghiệp THPT cho thí sinh chưa đỗ kỳ thi năm 2024. Theo đó, từ năm 2025, những học sinh chưa đỗ Kỳ thi Tốt nghiệp năm 2024 và những năm trước đó sẽ được tổ chức thi tốt nghiệp đúng nội dung chương trình giáo dục phổ thông đã được học, theo tinh thần đảm bảo đầy đủ quyền lợi của học sinh.

Có thể bạn quan tâm

Á hậu Phương Anh: ‘Chỉ cần mình cố gắng thì cuộc đời sẽ trả lại cho mình kết quả bằng cách khác’

Á hậu Phương Anh: ‘Chỉ cần mình cố gắng thì cuộc đời sẽ trả lại cho mình kết quả bằng cách khác’

SVVN - Cùng có mặt tại trường ĐH Văn hóa TP. HCM tham dự chương trình tuyển sinh 'Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024', Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Phạm Ngọc Phương Anh và người đẹp Nguyễn Vĩnh Hà Phương đã có cuộc trao đổi cùng các sinh viên trong talk show, với chủ đề 'Giữa dòng dư luận'.