“Chất” như Chompoo Araya làm gì cũng tạo trend, dán đầy sticker lên mặt cũng “gây bão“

SVVN - Đẳng cấp “ khác người “ của bà mẹ hai con Chompoo Araya bất kể mặc gì cũng được khen tấm tắc : Từ việc dán sticker đầy mặt hay lấy dây giày buộc tóc
Chompoo Araya là nghệ sĩ được yêu quý nhất nhì tại Thái Lan, luôn được ưu ái với biệt danh "bà hoàng quyến rũ", "nữ hoàng thảm đỏ" hay thậm chí cô còn được gọi là "Phạm Băng Băng xứ Chùa Vàng". Chỉ với những điều đó đã chứng tỏ được độ hot của mỹ nữ này. Không chỉ khiến fan trầm trồ về nhan sắc và sức hút của mình, nữ diễn viên còn có một gia đình hạnh phúc khiến bao người phải ao ước. 
Dù đã là bà mẹ 2 con, nhưng Chompoo Araya vẫn thu hút lượng quan tâm đặc biệt của dư luận với những style thời trang "chất như nước cất" của mình. Thậm chí, ngay cả khi cô tự làm xấu mình cũng vẫn tạo trend và được hàng triệu người bắt chước.
“Chất” như Chompoo Araya làm gì cũng tạo trend, dán đầy sticker lên mặt cũng “gây bão“ ảnh 1 Dù đã là bà mẹ 2 con, nhưng Chompoo vẫn khiến mọi người mê mệt bởi style thời trang trẻ trung, năng động của mình.
“Chất” như Chompoo Araya làm gì cũng tạo trend, dán đầy sticker lên mặt cũng “gây bão“ ảnh 2 Ngay cả khi gắn cả cửa hàng stiker lên người thì cô vẫn rất thu hút.
“Chất” như Chompoo Araya làm gì cũng tạo trend, dán đầy sticker lên mặt cũng “gây bão“ ảnh 3 Với khuôn mặt này, thần thái này, ai nghĩ rằng cô ấy đã lập gia đình và đang là bà mẹ bỉm sữa cơ chứ?
“Chất” như Chompoo Araya làm gì cũng tạo trend, dán đầy sticker lên mặt cũng “gây bão“ ảnh 4 Đến ngay cả kiểu tóc "kim băng" của cô nàng cũng sốt rần rần một thời và tạo xu hướng làm đẹp mới cho giới trẻ Thái Lan.
“Chất” như Chompoo Araya làm gì cũng tạo trend, dán đầy sticker lên mặt cũng “gây bão“ ảnh 5 Chompoo Araya được biết đến như thiên thần nội y, là một trong những nữ nghệ sĩ tài sắc vẹn toàn của Thái Lan. Đám cưới thế kỷ cùng tỷ phú Nott Visrut (còn gọi Witsarut Rangsisingpipat) vào năm 2015 trở thành cột mốc quan trọng với cô cũng như những người hâm mộ.
“Chất” như Chompoo Araya làm gì cũng tạo trend, dán đầy sticker lên mặt cũng “gây bão“ ảnh 6 Chompoo là sao nữ hiếm hoi sau khi lấy chồng, sinh con vẫn hoạt động chăm chỉ trong làng giải trí, tham dự sự kiện trong và ngoài nước.
“Chất” như Chompoo Araya làm gì cũng tạo trend, dán đầy sticker lên mặt cũng “gây bão“ ảnh 7 Mỗi lần cô xuất hiện lại thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Fan xứ Chùa Vàng còn phấn khích mỗi khi thấy bộ ảnh mới từ cô. Họ cho rằng, một xu hướng thời trang mới bắt đầu được cô lăng xê.

Cùng ngắm những hình ảnh trẻ trung, xinh đẹp của Chompoo Araya nhé:

“Chất” như Chompoo Araya làm gì cũng tạo trend, dán đầy sticker lên mặt cũng “gây bão“ ảnh 8
“Chất” như Chompoo Araya làm gì cũng tạo trend, dán đầy sticker lên mặt cũng “gây bão“ ảnh 9
“Chất” như Chompoo Araya làm gì cũng tạo trend, dán đầy sticker lên mặt cũng “gây bão“ ảnh 10
“Chất” như Chompoo Araya làm gì cũng tạo trend, dán đầy sticker lên mặt cũng “gây bão“ ảnh 11
“Chất” như Chompoo Araya làm gì cũng tạo trend, dán đầy sticker lên mặt cũng “gây bão“ ảnh 12
“Chất” như Chompoo Araya làm gì cũng tạo trend, dán đầy sticker lên mặt cũng “gây bão“ ảnh 13  
 
MỚI - NÓNG
‘Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác’: Luôn xung kích, tình nguyện đến với những nơi còn khó khăn, gian khổ
‘Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác’: Luôn xung kích, tình nguyện đến với những nơi còn khó khăn, gian khổ
SVVN - Với trái tim cháy bỏng nhiệt huyết và đam mê, các đại biểu 'Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác' toàn quốc, năm 2025 hứa sẽ luôn xung kích, tình nguyện đến với những nơi còn khó khăn, gian khổ; giúp đỡ các gia đình, trẻ em yếu thế, cùng sẻ chia với cộng đồng, bắt đầu từ những việc làm nhỏ nhất và phù hợp nhất với từng bạn trẻ.

Có thể bạn quan tâm

Thời kỳ K-pop cần tái cấu trúc lại ranh giới quyền lực và mối quan hệ nghệ sĩ - hãng thu âm

Thời kỳ K-pop cần tái cấu trúc lại ranh giới quyền lực và mối quan hệ nghệ sĩ - hãng thu âm

SVVN - Sự biến mất đột ngột của NewJeans khỏi ánh đèn sân khấu K-pop đã làm rung chuyển ngành công nghiệp âm nhạc trị giá hàng tỷ đô la của Hàn Quốc. Giữa lo ngại về động thái tương tự của những nghệ sĩ khác, các nhà phân tích và chuyên gia nhận định có thể đã đến lúc cần thúc đẩy việc xem xét lại hệ thống K-pop.
Liệu chuẩn mực visual của K-pop có đang trở nên 'khuôn mẫu thái quá' không?

Liệu chuẩn mực visual của K-pop có đang trở nên 'khuôn mẫu thái quá' không?

SVVN - Không thể phủ nhận rằng, tiêu chí ngoại hình ở nền công nghiệp K-pop là thứ đáng được quan tâm. Tuy nhiên, gần đây, có vẻ như việc phân biệt thần tượng này với thần tượng khác ngày càng trở nên khó khăn hơn. Điều này đang đặt ra nhiều vấn đề 'đau đầu' đối với các công ty giải trí trong việc tìm kiếm và lựa chọn những thế hệ kế thừa.