CLB Marketing (MGC - NEU) là câu lạc bộ học thuật về Marketing trực thuộc khoa Marketing - trường ĐH Kinh tế Quốc dân. Trải qua hơn 9 năm hoạt động, MGC đã có nhiều hoạt động nổi bật, điển hình là cuộc thi "Marketing On Air" (MOA) với quy mô toàn quốc.
MOA là cuộc thi marketing trải nghiệm thực tế hàng đầu miền Bắc, dành cho sinh viên, được tổ chức thường niên với sứ mệnh đem đến cho các bạn sinh viên yêu thích marketing, trẻ trung, tài năng, sáng tạo một môi trường để giao lưu học hỏi, một sân chơi thể hiện tài năng, phát triển bản thân; đồng thời cung cấp giải pháp cho các vấn đề của doanh nghiệp.

Quán quân MOA 2018 đại diện Nupakachi chia sẻ: “MOA đem lại cho chúng mình nhiều thứ lắm, nhưng ở phương diện hoàn thiện nhất có lẽ là kỹ năng phản biện. Biết cách tự phản biện bản thân và phản biện lẫn nhau để có cái nhìn đa chiều hơn cho bài thi. Thêm nữa là đã biết bình tĩnh đối diện thử thách, nếu không có điều này chắc chúng mình không thể xử lý tốt nhất khi phải hoàn thiện lại bài thi 3 ngày trước đêm Chung kết rồi”.
Năm 2020, MOA được khởi động với định hướng mới: đi sâu vào thực hành và trải nghiệm thực tế của các thí sinh tham gia, thay vì chỉ dừng lại ở tìm kiếm những ý tưởng như đa số cuộc thi sinh viên khác. Đồng thời thông qua cuộc thi, các doanh nghiệp tài trợ cũng có cơ hội tìm kiếm được những ứng viên trẻ tài năng vừa nghĩ giỏi, vừa làm giỏi.
Cuộc thi đánh dấu sự trở lại lần này với một phiên bản vượt trội khi đem đến cho sinh viên những cơ hội: Được học hỏi, dẫn dắt, đào tạo bởi các chuyên gia đầu ngành marketing; xây dựng networking với những người cùng đam mê; cơ hội giành các suất thực tập, làm việc thực chiến tại các doanh nghiệp hàng đầu.Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên tới 300 triệu đồng và nhiều hiện vật khác.

MOA 2020 trở lại với chủ đề “Better You”. Đây chính là giá trị mà không chỉ Ban Tổ chức MOA 2020 hướng tới, với mục đích khuyến khích sinh viên, đặc biệt là các bạn trẻ trên hành trình theo đuổi ước mơ Marketer, bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân, thử thách mình qua nhiều điều mới lạ để tìm thấy phiên bản tốt hơn của chính mình.
Đề bài cuộc thi MOA 2020 sẽ tập trung vào giải pháp truyền thông cho thương hiệu Owen - thương hiệu thời trang nam của công ty cổ phần Kowil, thuộc tập đoàn Phú Thái. Các thí sinh sẽ đóng vai trò là đội ngũ Marketing của Owen để thực hiện chiến dịch “Better you 2020”. Kế hoạch đưa ra kéo dài tối thiểu 3 tháng, có ngân sách 6 tỷ đồng nhằm đạt được các nhiệm vụ mà nhãn hàng đặt ra.