Cuộc thi về marketing hàng đầu dành cho sinh viên trở lại

SVVN - Không chỉ đơn thuần là một cuộc thi về marketing, "Marketing On Air" chính là cánh cửa giúp bạn có cơ hội trực tiếp trải nghiệm quy trình marketing với những bài toán thực tế, từ đó tìm ra hướng giải quyết linh hoạt, sáng tạo, thúc đẩy tư duy marketing nhạy bén của bản thân. Đồng thời, MOA còn là cầu nối bền chặt giữa thí sinh và doanh nghiệp, xúc tiến cơ hội việc làm cho sinh viên sau này. 

CLB Marketing (MGC - NEU) là câu lạc bộ  học thuật về Marketing trực thuộc khoa Marketing - trường ĐH Kinh tế Quốc dân. Trải qua hơn 9 năm hoạt động, MGC đã có nhiều hoạt động nổi bật, điển hình là cuộc thi "Marketing On Air" (MOA) với quy mô toàn quốc. 

MOA là cuộc thi marketing trải nghiệm thực tế hàng đầu miền Bắc, dành cho sinh viên, được tổ chức thường niên với sứ mệnh đem đến cho các bạn sinh viên yêu thích marketing, trẻ trung, tài năng, sáng tạo một môi trường để giao lưu học hỏi, một sân chơi thể hiện tài năng, phát triển bản thân; đồng thời cung cấp giải pháp cho các vấn đề của doanh nghiệp.

Cuộc thi về marketing hàng đầu dành cho sinh viên trở lại ảnh 1 Đội Nupakachi, Quán quân MOA 2018.

Quán quân MOA 2018 đại diện Nupakachi chia sẻ: “MOA đem lại cho chúng mình nhiều thứ lắm, nhưng ở phương diện hoàn thiện nhất có lẽ là kỹ năng phản biện. Biết cách tự phản biện bản thân và phản biện lẫn nhau để có cái nhìn đa chiều hơn cho bài thi. Thêm nữa là đã biết bình tĩnh đối diện thử thách, nếu không có điều này chắc chúng mình không thể xử lý tốt nhất khi phải hoàn thiện lại bài thi 3 ngày trước đêm Chung kết rồi”. 

Năm 2020, MOA được khởi động với định hướng mới: đi sâu vào thực hành và trải nghiệm thực tế của các thí sinh tham gia, thay vì chỉ dừng lại ở tìm kiếm những ý tưởng như đa số cuộc thi sinh viên khác. Đồng thời thông qua cuộc thi, các doanh nghiệp tài trợ cũng có cơ hội tìm kiếm được những ứng viên trẻ tài năng vừa nghĩ giỏi, vừa làm giỏi. 

Cuộc thi đánh dấu sự trở lại lần này với một phiên bản vượt trội khi đem đến cho sinh viên những cơ hội: Được học hỏi, dẫn dắt, đào tạo bởi các chuyên gia đầu ngành marketing; xây dựng networking với những người cùng đam mê; cơ hội giành các suất thực tập, làm việc thực chiến tại các doanh nghiệp hàng đầu.Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên tới 300 triệu đồng và nhiều hiện vật khác.

Cuộc thi về marketing hàng đầu dành cho sinh viên trở lại ảnh 2 MOA 2020 trở lại với chủ đề “Better You”.

MOA 2020 trở lại với chủ đề “Better You”. Đây chính là giá trị mà không chỉ Ban Tổ chức MOA 2020 hướng tới, với mục đích khuyến khích sinh viên, đặc biệt là các bạn trẻ trên hành trình theo đuổi ước mơ Marketer, bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân, thử thách mình qua nhiều điều mới lạ để tìm thấy phiên bản tốt hơn của chính mình.

Đề bài cuộc thi MOA 2020 sẽ tập trung vào giải pháp truyền thông cho thương hiệu Owen - thương hiệu thời trang nam của công ty cổ phần Kowil, thuộc tập đoàn Phú Thái. Các thí sinh sẽ đóng vai trò là đội ngũ Marketing của Owen để thực hiện chiến dịch “Better you 2020”. Kế hoạch đưa ra kéo dài tối thiểu 3 tháng, có ngân sách 6 tỷ đồng nhằm đạt được các nhiệm vụ mà nhãn hàng đặt ra.

MỚI - NÓNG
Xây dựng phương án dự phòng nhằm đảm bảo quyền lợi cao nhất cho thí sinh
Xây dựng phương án dự phòng nhằm đảm bảo quyền lợi cao nhất cho thí sinh
SVVN - Trao đổi nhanh với lãnh đạo UBND tỉnh, Thứ trưởng Bộ GD - ĐT Nguyễn Thị Kim Chi đánh giá cao công tác chuẩn bị tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 tại tỉnh Lào Cai. Đặc biệt là việc tỉnh đã nhận định được những khó khăn thực tế của địa phương mình để xây dựng nhiều phương án dự phòng nhằm đảm bảo an ninh, an toàn, bảo mật và đảm bảo quyền lợi cao nhất cho thí sinh.

Có thể bạn quan tâm

Chung tay bảo vệ động vật, thực vật hoang dã

Chung tay bảo vệ động vật, thực vật hoang dã

Theo dữ liệu từ Danh sách Đỏ của Liên minh Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế (IUCN) về các loài bị đe dọa, hơn 8.400 loài động vật và thực vật hoang dã đang bị đe dọa nghiêm trọng, trong khi gần 30.000 loài khác được coi là có nguy cơ tuyệt chủng hoặc dễ bị tổn thương. Dựa trên những ước tính này, người ta cho rằng hơn một triệu loài đang bị đe dọa tuyệt chủng. Sự mất mát liên tục của các loài, môi trường sống và hệ sinh thái cũng đe dọa tất cả sự sống trên Trái đất, bao gồm cả chúng ta.
Ngày hội việc làm - Ulis Job Fair 2022 có hơn 50 đơn vị tuyển dụng trong và ngoài nước

Ngày hội việc làm - Ulis Job Fair 2022 có hơn 50 đơn vị tuyển dụng trong và ngoài nước

SVVN - Ngày 27/11/2022, Trường Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội sẽ tổ chức chương trình “Ngày hội việc làm 2022” tại khuôn viên Trường, địa chỉ số 2 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là hoạt động thường niên do Nhà trường phối hợp cùng các tổ chức, doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước nhằm giới thiệu các cơ hội việc làm tới sinh viên toàn trường.
Sách về cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt

Sách về cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt

SVVN - Nhân kỷ niệm 100 năm ngày sinh cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt (23/11/1922 – 23/11/2022), Kênh Cùng bạn đọc sách đã giới thiệu một số cuốn sách về ông. Đây là một họat động thể hiện sự tri ân, tưởng nhớ vị Thủ tướng của nhân dân và góp phần giúp quý bạn đọc có thêm tư liệu tìm hiểu về cuộc đời và sự nghiệp của người lãnh đạo tài năng của Đảng và Cách mạng Việt Nam.