Dù là tâm điểm chỉ trích vì pha lỗi miệng trên truyền hình, Kang Daniel vẫn tham gia 'Mr Trot 2'

0:00 / 0:00
0:00
SVVN - "Center quốc dân" Kang Daniel ngày nào giờ đây có lẽ sẽ không còn là "quốc dân" sau khi nam thần tượng mắc một lỗi sai lớn trên sóng truyền hình. Kang Daniel đứng giữa tâm điểm của sự chỉ trích vì đã đọc tên sai thương hiệu tài trợ... thành tên đối thủ của thương hiệu đó. 

Vốn là một thần tượng nhận được rất nhiều sự yêu mến của công chúng, nhưng Kang Daniel hết lần này tới lần khác luôn có những phát ngôn "mất điểm" trầm trọng khiến công chúng "chẳng còn kiên nhẫn để bao dung". Với lần "lỗi miệng" gần nhất, thậm chí nam thần tượng còn khiến các nhãn hàng, các quan chức cấp cao trong giới giải trí bức xúc và tức giận.

Dù là tâm điểm chỉ trích vì pha lỗi miệng trên truyền hình, Kang Daniel vẫn tham gia 'Mr Trot 2' ảnh 1

Kang Daniel liên tục mất điểm vì những phát ngôn của mình.

Mới đây, đêm chung kết chương trình vũ đạo sống còn Street Man Fighter của Mnet đã diễn ra trên sóng truyền hình trực tiếp. Tiếp nối Street Woman Fighter, Daniel tiếp tục được Mnet "chọn mặt gửi vàng" cho vị trí MC mùa chương trình mới dành cho các vũ công nam này.

Một phần không thể thiếu trong chương trình là gửi lời cảm ơn, nhắc đến tên thương hiệu tài trợ để quảng bá. Trong tập chung kết, Kang Daniel đã phát biểu: "Cảm ơn đơn vị quảng cáo của chúng tôi. "Trevi" là ngon nhất! Tôi chỉ đùa thôi. Nhưng có một nửa là thật lòng đấy".

Dù là tâm điểm chỉ trích vì pha lỗi miệng trên truyền hình, Kang Daniel vẫn tham gia 'Mr Trot 2' ảnh 2

Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ Kang Daniel đã đọc sai hoàn toàn tên đơn vị tài trợ, chưa kể còn đọc nhầm tên thương hiệu đối thủ. Ngay sau khi chương trình phát sóng, nhiều khán giả đã rất bất ngờ vì nhãn hàng tài trợ cho Street Man Fighter là Seagram chứ không phải là Trevi. Câu nói nhầm lẫn của Kang Daniel đã gây tác dụng ngược cho Seagram, vì vốn đầu tư của họ cuối cùng từ đầu mùa cuối cùng lại dành để quảng bá cho nhãn hàng đối thủ Trevi.

Dù là tâm điểm chỉ trích vì pha lỗi miệng trên truyền hình, Kang Daniel vẫn tham gia 'Mr Trot 2' ảnh 3

Khán giả phát hiện Seagram mới chính là nhà tài trợ cho Street Man Fighter.

Không những tài trợ mà Seagram còn là nhà tài trợ chính, thương hiệu này đã hỗ trợ sản xuất trong suốt quá trình 6 tháng vừa qua. Tuy nhiên, trong buổi phát sóng trực tiếp, Kang Daniel lại "lỗi miệng" quảng bá cho đối thủ khiến cho Seagram không khỏi cảm thấy bối rối.

Một quan chức phát sóng chỉ trích Kang Daniel và gọi nam thần tượng là "một MC vô phép tắc không biết những điều cơ bản". Một quan chức trong ngành quảng cáo cũng lên tiếng: "Những gì các nhà quảng cáo muốn nhận lại được không phải là sự lịch sự mà là hiệu quả quảng bá. Nhưng ít nhất đừng dành cho chúng tôi sự coi thường như vậy"; "Trong lịch sử phát sóng, tôi chưa từng thấy một MC nào khen thương hiệu của đối thủ cạnh tranh".

Dù là tâm điểm chỉ trích vì pha lỗi miệng trên truyền hình, Kang Daniel vẫn tham gia 'Mr Trot 2' ảnh 4
Daniel gây tức giận cho cả khán giả, nhà tài trợ lẫn những quan chức trong ngành.

Sau thời gian im lặng trước "cơn bão chỉ trích", đại diện của Kang Daniel là công ty quản lý KONNECT Entertainment đã đưa ra lời xin lỗi: "Việc nói sai thương hiệu là một sai lầm. Anh ấy đã hơi bối rối do bầu không khí căng thẳng của buổi phát sóng cuối cùng. Chúng tôi gửi lời xin lỗi người xem và nhãn hàng quảng cáo".

Tuy nhiên, cư dân mạng không chấp nhận lời xin lỗi này dễ dàng. Những ý kiến cho rằng đây là một lời xin lỗi quá thiếu thành ý và thậm chí Daniel còn không thể chịu trách nhiệm trước những tổn thất do một lần nhầm lẫn của mình cho chương trình và nhãn hàng tài trợ.

Dù là tâm điểm chỉ trích vì pha lỗi miệng trên truyền hình, Kang Daniel vẫn tham gia 'Mr Trot 2' ảnh 5

Kang Daniel vẫn tham gia Mr Trot mùa 2.

Những chỉ trích của công chúng dành cho Daniel cứ ngày một nhiều lên: "Chú bé ngốc ngếch này"; "Không muốn xem anh này làm MC nữa đâu ấy. Sao có thể bất cẩn đến mức này nhỉ. Nên thấy biết ơn vì nhãn hàng không khởi kiện đấy"; "Chuyện này có thể chấm dứt sự nghiệp của một người... Phải có lý do thì những người từng thành công giờ lại dần biến mất"; "Đùa á? Thật lòng một nửa? Chả biết cách cư xử gì hết"; "Bất lịch sự. Thiếu hiểu biết cơ bản"...

Dù là tâm điểm chỉ trích vì pha lỗi miệng trên truyền hình, Kang Daniel vẫn tham gia 'Mr Trot 2' ảnh 6

Vốn đã từng là tên tuổi rất "được lòng" công chúng và sở hữu lượng fan hâm mộ thậm chí còn đông đảo hơn cả những nhóm nhạc. Tuy nhiên, việc ngày càng để lộ những khuyết điểm trong khả năng ca hát và liên tiếp đưa ra phát ngôn thiếu suy nghĩ và tái diễn nhiều lần, danh hiệu "Center quốc dân" của Daniel giờ đây đã vô cùng "lung lay".

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

9 ca khúc solo K-pop nổi bật nhất năm 2024 và vẫn có khả năng 'viral' đầu năm 2025

9 ca khúc solo K-pop nổi bật nhất năm 2024 và vẫn có khả năng 'viral' đầu năm 2025

SVVN - Năm 2024 sắp kết thúc, và đây là một năm tuyệt vời cho K-pop với rất nhiều bản phát hành đáng nhớ từ cả nhóm nhạc nam và nhóm nhạc nữ, nhưng đã đến lúc làm nổi bật một hạng mục bị đánh giá thấp, là các hoạt động solo. Cho dù là nghệ sĩ solo chính thức hay thành viên của các nhóm nhạc đã 'cất cánh' với sự nghiệp solo của mình, đây là một số bản phát hành solo vẫn khiến khán giả nghe tiếp vào đầu năm 2025.
Giới trẻ nghĩ gì về hiện tượng ‘khuấy đảo’ cộng đồng mạng từ chàng TikToker 2K2 Lê Tuấn Khang

Giới trẻ nghĩ gì về hiện tượng ‘khuấy đảo’ cộng đồng mạng từ chàng TikToker 2K2 Lê Tuấn Khang

SVVN - Mới đây, kênh TikTok Lê Tuấn Khang từ 4 triệu lượt theo dõi đã chạm mốc hơn 10 triệu chỉ trong 2 ngày. Đặc biệt, video gần nhất của Tuấn Khang thu hút hơn 300 triệu lượt xem. Và những con số triệu view chưa có dấu hiệu dừng lại. Giới trẻ nghĩ gì về hiện tượng 'chàng trai chăn vịt' Lê Tuấn Khang?