Kbiz ngày 26/3/2021:

Fanclub "chịu chơi" nhất thế giới: Bỏ tiền mua sạch khung giờ quảng cáo của thần tượng

0:00 / 0:00
0:00
Fanclub "chịu chơi" nhất thế giới: Bỏ tiền mua sạch khung giờ quảng cáo của thần tượng
SVVN - A.R.M.Y (cộng đồng fan của BTS) quyết định “chơi lớn”, bỏ tiền mua sạch khung giờ quảng cáo của chương trình "You Quiz On The Block" mà BTS tham gia để không bị gián đoạn khi xem thần tượng trên truyền hình.

Sau nhiều năm không tham gia chương trình truyền hình nào của Hàn Quốc, “Siêu sao toàn cầu” BTS đã xuất hiện trên You Quiz On The Block của đài tvN do “MC quốc dân” Yoo Jae Suk và Jo Se Ho đảm nhiệm. Êkíp chương trình đã tiết lộ với 2 MC và 7 thành viên của BTS rằng cộng đồng fan của BTS – A.R.M.Y đã mua tất cả các suất chiếu quảng cáo giữa chương trình để có thể thưởng thức một cách trọn vẹn nhất. MC của chương trình là Yoo Jae Suk và Jo Se Ho thậm chí đã đứng bật dậy rồi cúi đầu cảm ơn A.R.M.Y vì đã ủng hộ chương trình một cách “hào phóng” như vậy. Về phía BTS, các thành viên dường như “hoá đá” vì ngạc nhiên trước thông tin này.

Fanclub "chịu chơi" nhất thế giới: Bỏ tiền mua sạch khung giờ quảng cáo của thần tượng ảnh 4

Cũng thông qua chương trình, các chàng trai BTS đã có dịp bày tỏ tới A.R.M.Y rằng fans có ý nghĩa với họ đến nhường nào.Jimin chia sẻ: “Em nghĩ họ là những người em yêu thương hết mực. Điều này luôn hiện diện trong tâm trí em. A.R.M.Y là những người đã đem đến cho chúng em rất nhiều cung bậc cảm xúc cho dù chúng em vẫn còn trẻ. Họ giúp chúng em trưởng thành và luôn an ủi chúng em bằng cách nói 'không sao đâu' ngay cả khi chúng em nhiều lần mắc lỗi. Nhờ A.R.M.Y mà em hiểu được giá trị của câu nói "Mình yêu cậu".

Fanclub "chịu chơi" nhất thế giới: Bỏ tiền mua sạch khung giờ quảng cáo của thần tượng ảnh 5

You Quiz On The Block đã giúp BTS có cơ hội chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống và suy nghĩ của từng thành viên, bên cạnh đó nhóm cũng tham gia nhiều thử thách vô cùng thú vị của chương trình. Tập phát sóng mà BTS tham gia cũng là tập đạt mốc người xem cao nhất trong lịch sử của chương trình với 6.74%, bỏ xa kỷ lục trước đó là 5,302%. Truyền thông Hàn không ngừng ca ngợi: “Đây chính là "Hiệu ứng BTS".

MỚI - NÓNG
Á khoa Công nghệ thông tin: ‘Nỗ lực là cách tốt nhất để thay đổi số phận’
Á khoa Công nghệ thông tin: ‘Nỗ lực là cách tốt nhất để thay đổi số phận’
SVVN - Gia đình phải bán nhà chạy chữa khi ba bị ung thư nhưng Phan Thanh Khang (2006), Á khoa 1 đầu vào ngành Công nghệ thông tin của trường ĐH Công nghệ thông tin và Truyền thông Việt – Hàn (ĐH Đà Nẵng) luôn tự nhắc nhở bản thân không ngừng nỗ lực để vươn lên, với mong muốn trở thành một kỹ sư công nghệ và mang lại hạnh phúc cho gia đình.

Có thể bạn quan tâm

Tăng Phúc và loạt 'sao Việt' tung 'chiêu trò' đưa khán giả thăng hoa cảm xúc đến không ngờ

Tăng Phúc và loạt 'sao Việt' tung 'chiêu trò' đưa khán giả thăng hoa cảm xúc đến không ngờ

SVVN - Mới đây, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Tăng Phúc, Noo Phước Thịnh, Lương Bích Hữu, Ái Phương, Phạm Khánh Hưng, ST Sơn Thạch, Neko Lê… đã để lại nhiều ấn tượng và tình cảm với khán giả Hà Nội khi góp mặt trong 2 đêm nhạc đầu tiên của năm 2025 trong chuỗi show 'Từ đây… từ nay…'.
Sức mạnh chiếc khiên biểu tượng của 'Captain America' cho Sam Wilson

Sức mạnh chiếc khiên biểu tượng của 'Captain America' cho Sam Wilson

SVVN - Sau 'Avengers: Endgame' (2019), các thành viên nhóm Avengers gốc lần lượt có sự chuyển giao cho thế hệ tiếp theo. Nếu như Black Widow từ Natasha Romanoff (Scarlett Johansson) sang Yelena Belova (Florence Pugh), hay Hawkeye từ Clint Barton (Jeremy Renner) sang Kate Bishop ( Hailee Steinfeld) có phần suôn sẻ thì tấm khiên và danh hiệu 'Captain America' lại phức tạp hơn rất nhiều.