Kbiz ngày 26/3/2021:

Fanclub "chịu chơi" nhất thế giới: Bỏ tiền mua sạch khung giờ quảng cáo của thần tượng

0:00 / 0:00
0:00
Fanclub "chịu chơi" nhất thế giới: Bỏ tiền mua sạch khung giờ quảng cáo của thần tượng
SVVN - A.R.M.Y (cộng đồng fan của BTS) quyết định “chơi lớn”, bỏ tiền mua sạch khung giờ quảng cáo của chương trình "You Quiz On The Block" mà BTS tham gia để không bị gián đoạn khi xem thần tượng trên truyền hình.

Sau nhiều năm không tham gia chương trình truyền hình nào của Hàn Quốc, “Siêu sao toàn cầu” BTS đã xuất hiện trên You Quiz On The Block của đài tvN do “MC quốc dân” Yoo Jae Suk và Jo Se Ho đảm nhiệm. Êkíp chương trình đã tiết lộ với 2 MC và 7 thành viên của BTS rằng cộng đồng fan của BTS – A.R.M.Y đã mua tất cả các suất chiếu quảng cáo giữa chương trình để có thể thưởng thức một cách trọn vẹn nhất. MC của chương trình là Yoo Jae Suk và Jo Se Ho thậm chí đã đứng bật dậy rồi cúi đầu cảm ơn A.R.M.Y vì đã ủng hộ chương trình một cách “hào phóng” như vậy. Về phía BTS, các thành viên dường như “hoá đá” vì ngạc nhiên trước thông tin này.

Fanclub "chịu chơi" nhất thế giới: Bỏ tiền mua sạch khung giờ quảng cáo của thần tượng ảnh 4

Cũng thông qua chương trình, các chàng trai BTS đã có dịp bày tỏ tới A.R.M.Y rằng fans có ý nghĩa với họ đến nhường nào.Jimin chia sẻ: “Em nghĩ họ là những người em yêu thương hết mực. Điều này luôn hiện diện trong tâm trí em. A.R.M.Y là những người đã đem đến cho chúng em rất nhiều cung bậc cảm xúc cho dù chúng em vẫn còn trẻ. Họ giúp chúng em trưởng thành và luôn an ủi chúng em bằng cách nói 'không sao đâu' ngay cả khi chúng em nhiều lần mắc lỗi. Nhờ A.R.M.Y mà em hiểu được giá trị của câu nói "Mình yêu cậu".

Fanclub "chịu chơi" nhất thế giới: Bỏ tiền mua sạch khung giờ quảng cáo của thần tượng ảnh 5

You Quiz On The Block đã giúp BTS có cơ hội chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống và suy nghĩ của từng thành viên, bên cạnh đó nhóm cũng tham gia nhiều thử thách vô cùng thú vị của chương trình. Tập phát sóng mà BTS tham gia cũng là tập đạt mốc người xem cao nhất trong lịch sử của chương trình với 6.74%, bỏ xa kỷ lục trước đó là 5,302%. Truyền thông Hàn không ngừng ca ngợi: “Đây chính là "Hiệu ứng BTS".

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Thùy Tiên: 'Nhiều người trẻ quên về nhà, cũng có người muốn sum vầy gia đình nhưng không thể'

Thùy Tiên: 'Nhiều người trẻ quên về nhà, cũng có người muốn sum vầy gia đình nhưng không thể'

SVVN - Hoa hậu Thùy Tiên đã có những chia sẻ đầy cảm xúc giờ mới kể nhân dịp những ngày đầu Xuân Quý Mão về những người phại ‘chạy’ kịp để về đoàn viên bên gia đình vào dịp năm mới. Qua đó, nhiều người nhận thấy sự mộc mạc, chân thành của cô gái Nguyễn Thúc Thùy Tiên hơn là một ‘nàng Hậu’ đình đám.