Jennie (BLACKPINK) và Jeon Somi 'phủ sóng' thương hiệu, nhưng IU mới là cái tên được yêu thích nhất

0:00 / 0:00
0:00
SVVN - Jennie (BLACKPINK) và Jeon Somi là 2 nữ thần tượng có chỉ số thuơng hiệu cá nhân "đỉnh nhất" năm 2022 khi sở hữu tới 10 quảng cáo solo trong năm nay. Nhưng dù vậy, "Em gái quốc dân" IU mới là người đại diện được công chúng yêu thích nhất.

Theo thống kê từ truyền thông Hàn, Jennie (BLACKPINK) và Jeon Somi là 2 nữ thần tượng "thống trị" ngành quảng cáo trong năm 2022 khi sở hữu tới 10 quảng cáo cá nhân.

Jennie (BLACKPINK) và Jeon Somi 'phủ sóng' thương hiệu, nhưng IU mới là cái tên được yêu thích nhất ảnh 2

Somi và Jennie (BLACKPINK) sở hữu nhiều quảng cáo cá nhân nhất trong năm 2022.

Bên cạnh người mẫu, việc các nhãn hàng để thần tượng trở thành đại diện cho thương hiệu hay một dòng sản phẩm ngày càng phổ biến. Và cũng vì vậy nên tính cạnh tranh trong lĩnh vực quảng cáo đối với thần tượng ngày càng cao khi số lượng người nổi tiếng thì nhiều, nhưng để lọt vào mắt của thương hiệu "có tiếng" thì vô cùng khó khăn. Vậy nên số lượng quảng cáo cá nhân trong năm của Jennie và Somi lên đến 2 con số được đánh giá là "rất khủng".

Về phía Jennie, nữ thần tượng còn khiến người ta "wow" hơn vì chỉ riêng những quảng cáo nhóm của BLACKPINK đã rất "hoành tráng" nhưng Jennie thậm chí còn sở hữu tới 10 quảng cáo cá nhân.

Jennie (BLACKPINK) và Jeon Somi 'phủ sóng' thương hiệu, nhưng IU mới là cái tên được yêu thích nhất ảnh 4

Những thương hiệu Jennie trở thành đại diện đều "rất gì và này nọ" khi không phải hàng xa xỉ như Chanel, Porsche thì cũng nổi tiếng toàn cầu như Calvin Klein hay Genter Monster. Đặc biệt với mảng nội địa, Jennie được quảng cáo cho Chum Churum, thương hiệu rượu "quốc dân" của Hàn Quốc.

Jennie (BLACKPINK) và Jeon Somi 'phủ sóng' thương hiệu, nhưng IU mới là cái tên được yêu thích nhất ảnh 6
Jennie (BLACKPINK) và Jeon Somi 'phủ sóng' thương hiệu, nhưng IU mới là cái tên được yêu thích nhất ảnh 7
Jennie (BLACKPINK) và Jeon Somi 'phủ sóng' thương hiệu, nhưng IU mới là cái tên được yêu thích nhất ảnh 8
Jennie (BLACKPINK) và Jeon Somi 'phủ sóng' thương hiệu, nhưng IU mới là cái tên được yêu thích nhất ảnh 9

Danh sách quảng cáo cá nhân của Jennie năm 2022: Chanel, Porsche, Calvin Klein, Gentle Monster, Tamburins, ACE BED, Chum Churum, Beauty Kurly, Hera, và Soon Hari.

Theo nhận định, Jeon Somi quả thật là nhân tố gây bất ngờ trong ngành quảng cáo. Tuy sự nổi tiếng của nữ thần tượng lai "không phải dạng vừa", nhưng quả thật trong năm nay, Somi chỉ phát hành đúng một sản phẩm âm nhạc và cũng không mấy khi xuất hiện trên đài truyền hình quốc gia.

Việc Somin "phủ sóng" thương hiệu với số lượng quảng cáo bằng với Jennie khiến nhiều người ngạc nhiên nhưng cũng cho là vô cùng xứng đáng với sự thể hiện của nữ thần tượng 21 tuổi.

Jennie (BLACKPINK) và Jeon Somi 'phủ sóng' thương hiệu, nhưng IU mới là cái tên được yêu thích nhất ảnh 10

'Độ khủng' giá trị thương hiệu cá nhân của Somi được thể hiện khi ngay những ngày đầu năm, cô nàng đã xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo toàn cầu của Samsung. Tiếp đó, thể hiện hình ảnh tươi trẻ và sức ảnh hưởng không thể chối cãi khi trở thành đại sứ cho Corsx, Converse Korea và Lacoste.

Không kém cạnh đàn chị Jennie, Somi cũng sở hữu cả quảng cáo ở lĩnh vực mỹ phẩm. Somi đã kết hợp cùng Kiss Me cho ra mắt bộ sưu tập đầu tiên Kissme Qualipty.

Jennie (BLACKPINK) và Jeon Somi 'phủ sóng' thương hiệu, nhưng IU mới là cái tên được yêu thích nhất ảnh 11
Jennie (BLACKPINK) và Jeon Somi 'phủ sóng' thương hiệu, nhưng IU mới là cái tên được yêu thích nhất ảnh 12
Jennie (BLACKPINK) và Jeon Somi 'phủ sóng' thương hiệu, nhưng IU mới là cái tên được yêu thích nhất ảnh 13

Từ thời trang đến mỹ phẩm, Somi đều "cân đẹp", dù mới 21 tuổi.

Nhưng sự kết hợp "hoành tráng" nhất phải kể đến Somi và Prada. Dù thời gian tiếp xúc chưa lâu, nhưng Somi đã được nhãn hiệu tin tưởng "phong hàm" đại sứ và trở thành đại diện cho chiến dịch toàn cầu Enternal Gold. Somi đã xuất sắc vượt qua 12 người nổi tiếng tên tuổi khác để trở thành Global Face.

Jennie (BLACKPINK) và Jeon Somi 'phủ sóng' thương hiệu, nhưng IU mới là cái tên được yêu thích nhất ảnh 14
Jennie (BLACKPINK) và Jeon Somi 'phủ sóng' thương hiệu, nhưng IU mới là cái tên được yêu thích nhất ảnh 15

Danh sách quảng cáo cá nhân của Jennie năm 2022: Samsung, Prada, Corsx, Converse, Lacoste, Kiss Me, Petit Paris, L'Oreal Paris, Alba Heavan, Condition Stick, quảng cáo và quay MV cho sự kiện EXPO 2030 BUSAN.

Tuy 'phủ sóng' là vậy, nhưng Jennie và Somi vẫn "dưới kèo" IU khi hỏi về gương mặt đại diện được yêu thích nhất năm. Dựa trên một cuộc khảo sát do Korea Broadcast Advertising Corporation (KOBACO) thực hiện với hơn 2.000 người tham gia, 9,4% số người được hỏi đã chọn IU là người mẫu đại diện thương hiệu yêu thích của họ.

Jennie (BLACKPINK) và Jeon Somi 'phủ sóng' thương hiệu, nhưng IU mới là cái tên được yêu thích nhất ảnh 16

IU là gương mặt được công chúng yêu thích nhất khi trở thành đại diện cho nhãn hàng.

Không hổ danh là "Em gái quốc dân", cái tên IU luôn được đón nhận và có được sự tin tưởng cao trong lòng công chúng. Thực chất trong năm nay, cô nàng cũng hoạt động vô cùng năng suất khi sở hữu 8 quảng cáo cá nhân. Đặc biệt những quảng cáo này đều đến từ thương hiệu có tầm 'phủ sóng' quốc dân rất cao.

Jennie (BLACKPINK) và Jeon Somi 'phủ sóng' thương hiệu, nhưng IU mới là cái tên được yêu thích nhất ảnh 17
Jennie (BLACKPINK) và Jeon Somi 'phủ sóng' thương hiệu, nhưng IU mới là cái tên được yêu thích nhất ảnh 18
Jennie (BLACKPINK) và Jeon Somi 'phủ sóng' thương hiệu, nhưng IU mới là cái tên được yêu thích nhất ảnh 19

Trong năm 2022, IU sở hữu 8 quảng cáo cá nhân với toàn những thương hiệu mang tầm quốc dân: Gucci, Pepsi, Woori Financial Capital, Kakao, HiteJinro, Black Yak, New Balance và Jeju Samdasoo.

Ngoài ra, trong danh sách bình chọn những gương mặt đại diện được yêu thích còn có sự xuất hiện của có những nhân vật tên tuổi khác. Có 6% người trả lời chọn cựu vận động viên trượt băng nghệ thuật Kim Yuna, trong khi 5% chọn diễn viên hài "MC quốc dân" Yoo Jae Suk. Tiếp theo, 4,5% chọn cầu thủ bóng đá Son Heung Min, trong khi 4,3% chọn nữ diễn viên Jun Ji Hyun.

MỚI - NÓNG
Giới trẻ TP. HCM 'choáng ngợp' trước 'bữa tiệc' nghệ thuật 3D đón Đại lễ 30/4, bày tỏ niềm tự hào yêu nước
Giới trẻ TP. HCM 'choáng ngợp' trước 'bữa tiệc' nghệ thuật 3D đón Đại lễ 30/4, bày tỏ niềm tự hào yêu nước
SVVN - Trong không khí những ngày cận kề Đại lễ 30/4, các bạn trẻ bất ngờ được chiêm ngưỡng màn trình diễn ánh sáng đầy hào hùng và rực rỡ ngay tại trụ sở HĐND và UBND TP. HCM. Nhiều bạn bày tỏ niềm tự hào khi nhìn ngắm lịch sử nước ta qua những hình ảnh 3D Mapping.

Có thể bạn quan tâm

Cận cảnh nhan sắc và bản lĩnh của 41 thí sinh ‘Hoa hậu Việt Nam’ 2024 trong chuyến thăm Báo Tiền Phong

Cận cảnh nhan sắc và bản lĩnh của 41 thí sinh ‘Hoa hậu Việt Nam’ 2024 trong chuyến thăm Báo Tiền Phong

SVVN - Ngày 15/4, 41 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi ‘Hoa hậu Việt Nam’ 2024 đã có chuyến thăm và giao lưu đặc biệt tại Tòa soạn Báo Tiền Phong – cái nôi đã khai sinh và đồng hành cùng cuộc thi suốt 37 năm qua. Đây là dịp để các thí sinh hiểu thêm về lịch sử, vai trò của báo chí, đồng thời thể hiện hình ảnh hiện đại, trí tuệ và bản lĩnh của thế hệ phụ nữ Việt Nam mới.
Thí sinh ‘Hoa hậu Việt Nam’ 2024 thăm nơi khởi nguồn cuộc thi nhan sắc danh giá nhất cả nước

Thí sinh ‘Hoa hậu Việt Nam’ 2024 thăm nơi khởi nguồn cuộc thi nhan sắc danh giá nhất cả nước

SVVN - Ngày 15/4, 41 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng Chung khảo toàn quốc cuộc thi ‘Hoa hậu Việt Nam’ 2024 đã đến thăm trụ sở báo Tiền Phong – nơi khai sinh cuộc thi ‘Hoa hậu Việt Nam’ từ năm 1988. Chuyến thăm nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới đêm Chung khảo toàn quốc, dự kiến diễn ra vào ngày 20/4 tại Hà Nội.
Ca sĩ Dương Quốc Hưng đề cao trách nhiệm của thế hệ trẻ khi phát huy dòng nhạc truyền thống yêu nước

Ca sĩ Dương Quốc Hưng đề cao trách nhiệm của thế hệ trẻ khi phát huy dòng nhạc truyền thống yêu nước

SVVN - Ca sĩ, nhạc sĩ Dương Quốc Hưng chính thức ra mắt hai sản phẩm âm nhạc được đầu tư cực kỳ chất lượng và tâm huyết, album 'Thanh âm đất nước' và EP 'Thành phố vươn mình cùng đất nước'. Hai sản phẩm đều nằm trong dự án 'Tình ca xây Tổ quốc' được nam nghệ sĩ thực hiện từ nhiều năm nay.