“Nữ thần” sắc đẹp U50: Gia sản tiền tỷ, 30 năm vẫn lái chiếc xe cũ và thích mua đồ vỉa hè

SVVN - Một người đẹp không chỉ nổi bật về ngoại hình mà còn xuất sắc trong lĩnh vực diễn xuất,  “thân giá” ít nhất cũng phải hàng trăm tỷ đồng Việt Nam, nhưng 30 năm vẫn lái chiếc xe cũ và chỉ thích mua đồ vỉa hè.

Nếu nói tới thời hoàng kim của ngành công nghiệp giải trí Hồng Kông, hẳn chúng ta không thể bỏ qua một nữ thần mang tên Trương Mạn Ngọc. Vào thời điểm thập niên 1980 - 1990, cũng là thời điểm mà Trương Mạn Ngọc còn trẻ, người đẹp không chỉ nổi bật về ngoại hình mà còn xuất sắc trong lĩnh vực diễn xuất. Với những vai diễn mang hình tượng khác nhau như cổ điển, ngây thơ hoặc quyến rũ, người đẹp đều chiếm được cảm tình của một lượng lớn khán giả, xứng đáng với danh xưng nữ thần. 

“Nữ thần” sắc đẹp U50: Gia sản tiền tỷ, 30 năm vẫn lái chiếc xe cũ và thích mua đồ vỉa hè ảnh 13 Bước vào độ tuổi ngũ tuần, Trương Mạn Ngọc cũng trở thành dĩ vãng trong một bộ phận nhỏ khán giả. Nhưng có lẽ một điều cố định bất biến làm nên Trương Mạn Ngọc đó là cuộc sống của người đẹp vẫn giản dị kín tiếng đáng nể trọng. Được biết, nữ diễn viên đã lái chiếc xe của mình trong hơn 30 năm mà chưa từng đổi cái mới. Đó là một chiếc Mitsubishi Pajero cổ điển, luôn được Trương mạn Ngọc bảo dưỡng định kỳ để sử dụng.  
“Nữ thần” sắc đẹp U50: Gia sản tiền tỷ, 30 năm vẫn lái chiếc xe cũ và thích mua đồ vỉa hè ảnh 14 Trên thực tế, với danh tiếng và địa vị của Trương Mạn Ngọc, nữ diễn viên có thể tự mua được một chiếc xe thời thượng và tốt hơn thế. Khi còn trẻ, người đẹp cũng đã giành được nhiều giải thưởng và tích lũy được rất nhiều tài sản. Theo cách nói mới của làng giải trí Hoa ngữ ngày nay, “thân giá” của người đẹp ít nhất cũng phải hàng trăm triệu tệ. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại chọn lái chiếc xe trong hơn 30 năm và chưa từng thay đổi. Điều này có thể thấy Trương Mạn Ngọc là một người sống rất tiết kiệm, không hề phô trương. 
“Nữ thần” sắc đẹp U50: Gia sản tiền tỷ, 30 năm vẫn lái chiếc xe cũ và thích mua đồ vỉa hè ảnh 15 Ngoài ra, một trong những nguyên nhân mà Trương Mạn Ngọc yêu thích chiếc xe cổ điển này đó là vì chiếc xe đã chứng kiến cả quá trình phát triển sự nghiệp của người đẹp. Đây cũng được coi là một món đồ mang tính kỷ niệm quý giá. Bởi vậy không có gì đáng ngạc nhiên khi nữ diễn viên sử dụng nó thường xuyên cho tới bây giờ. 
“Nữ thần” sắc đẹp U50: Gia sản tiền tỷ, 30 năm vẫn lái chiếc xe cũ và thích mua đồ vỉa hè ảnh 16 Trương Mạn Ngọc khi ở độ tuổi thanh xuân là một nữ nghệ sĩ xinh đẹp và rất nổi tiếng. Mặc dù đã bước vào độ tuổi ngũ tuần, nhưng hiện tại ở Trương Mạn Ngọc vẫn toát lên một khí chất riêng biệt cuốn hút. Người đẹp dường như luôn tràn đầy sinh lực và nhiệt huyết ở bất kỳ đâu. Vài năm trước khi tham gia vào một chương trình lễ hội, nữ diễn viên đã biểu diễn đầy say mê, ngay cả khi khản giọng và lạc điệu, nữ thần Hồng Kông  một thời vẫn vui vẻ cất tiếng biểu diễn tiếp. Đối với cô Trương Mạn Ngọc, tuổi tác thực sự chỉ là một con số. Miễn là trái tim cô còn trẻ, cô sẽ luôn trẻ trung. Thực tế, việc cô hát hay hay không, không phải là vấn đề. Sự can đảm và nhiệt huyết này xứng đáng với lòng ngưỡng mộ của mọi người. Có vẻ như Trương Mạn Ngọc đang theo đuổi giấc mơ của mình, bất kể trước đây hay bây giờ.
“Nữ thần” sắc đẹp U50: Gia sản tiền tỷ, 30 năm vẫn lái chiếc xe cũ và thích mua đồ vỉa hè ảnh 17 Cô ấy tràn đầy sức sống trên sân khấu, đủ để thu hút sự chú ý của mọi người. Nhưng trong cuộc sống thường nhật, Trương Mạn Ngọc lại vô cùng giản dị. Nữ diễn viên cũng sẽ ghé một số sạp hàng trong chợ hoặc vỉa hè để tìm mua đồ mình thích. Một số fan trước đó đã bắt gặp nữ thần của mình thong dong ngắm ngía những quầy bán giày trong chợ với mức giá chỉ vài chục tệ.   
“Nữ thần” sắc đẹp U50: Gia sản tiền tỷ, 30 năm vẫn lái chiếc xe cũ và thích mua đồ vỉa hè ảnh 18 Truyền thông cũng từng chộp được ảnh Trương Mạn Ngọc chọn mua đồ lót ở những sạp hàng chợ vỉa hè, và đã mua là phải một bao lớn. Điều này quả là thú vị. Trên thực tế, những nghệ sĩ giản dị gần gũi như vậy rất ít được nhìn thấy trong một thế giới giải trí đầy ắp những ngôi sao giàu có. Rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong Cbiz coi việc mua hàng hóa xa xỉ như những bữa ăn hàng ngày và quá khó để đổi hướng nhu cầu sang hàng bình dân như vậy. Nhưng Trương mạn Ngọc lại có thể làm được điều đó.  
“Nữ thần” sắc đẹp U50: Gia sản tiền tỷ, 30 năm vẫn lái chiếc xe cũ và thích mua đồ vỉa hè ảnh 19 Mặc dù thân giá được xếp vào hàng nữ thần, nhưng sự giản dị của Trương Mạn Ngọc lại là một phẩm chất hiếm có trong thế giới nghệ thuật. Và đây cũng chính là một trong những điều làm nên Trương Mạn Ngọc trong lòng khán giả yêu điện ảnh Hồng Kông. 
Theo Sohu
MỚI - NÓNG
‘Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác’: Luôn xung kích, tình nguyện đến với những nơi còn khó khăn, gian khổ
‘Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác’: Luôn xung kích, tình nguyện đến với những nơi còn khó khăn, gian khổ
SVVN - Với trái tim cháy bỏng nhiệt huyết và đam mê, các đại biểu 'Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác' toàn quốc, năm 2025 hứa sẽ luôn xung kích, tình nguyện đến với những nơi còn khó khăn, gian khổ; giúp đỡ các gia đình, trẻ em yếu thế, cùng sẻ chia với cộng đồng, bắt đầu từ những việc làm nhỏ nhất và phù hợp nhất với từng bạn trẻ.

Có thể bạn quan tâm

Thời kỳ K-pop cần tái cấu trúc lại ranh giới quyền lực và mối quan hệ nghệ sĩ - hãng thu âm

Thời kỳ K-pop cần tái cấu trúc lại ranh giới quyền lực và mối quan hệ nghệ sĩ - hãng thu âm

SVVN - Sự biến mất đột ngột của NewJeans khỏi ánh đèn sân khấu K-pop đã làm rung chuyển ngành công nghiệp âm nhạc trị giá hàng tỷ đô la của Hàn Quốc. Giữa lo ngại về động thái tương tự của những nghệ sĩ khác, các nhà phân tích và chuyên gia nhận định có thể đã đến lúc cần thúc đẩy việc xem xét lại hệ thống K-pop.
Liệu chuẩn mực visual của K-pop có đang trở nên 'khuôn mẫu thái quá' không?

Liệu chuẩn mực visual của K-pop có đang trở nên 'khuôn mẫu thái quá' không?

SVVN - Không thể phủ nhận rằng, tiêu chí ngoại hình ở nền công nghiệp K-pop là thứ đáng được quan tâm. Tuy nhiên, gần đây, có vẻ như việc phân biệt thần tượng này với thần tượng khác ngày càng trở nên khó khăn hơn. Điều này đang đặt ra nhiều vấn đề 'đau đầu' đối với các công ty giải trí trong việc tìm kiếm và lựa chọn những thế hệ kế thừa.