Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 12 dành cho người mẫu quảng cáo.
Thứ hạng được xác định thông qua phân tích hành vi của người tiêu dùng, sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 5/11 đến ngày 5/12. Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã đánh giá mức độ tham gia truyền thông và giá trị xã hội của các mô hình quảng cáo phổ biến để tính toán tổng giá trị thương hiệu của từng 'ngôi sao' và chỉ số danh tiếng tháng 12.
Ngay trong cuộc sống hằng ngày, Kim Hye Soo cũng thu hút sự chú ý với vẻ quyến rũ dễ thương cùng nụ cười nhẹ, một vẻ đẹp khó tin ở tuổi 53. Sau giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 44 năm nay, nữ diễn viên sẽ rời khỏi vị trí chủ trì Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh, giải thưởng mà Kim Hye Soo đã giữ suốt 30 năm. |
Ca sĩ nhạc Trot, Lim Young Woong đã vươn lên dẫn đầu danh sách tháng này, đạt chỉ số danh tiếng thương hiệu là 1.591.781. Nữ diễn viên Kim Hye Soo đứng ở vị trí thứ hai với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 1.534.500. NewJeans chiếm vị trí thứ ba với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 1.452.805, trong khi ngôi sao bóng đá Son Heung Min theo sát phía sau với số điểm 1.407.092. Cuối cùng, BTS lọt vào Top 5 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 1.252.512 trong tháng 12.