Không hổ danh là 'chị đại K-biz', nữ diễn viên U60 này vẫn là 'thương hiệu hàng đầu' trong làng người mẫu quảng cáo

0:00 / 0:00
0:00
SVVN - Sở hữu nhan sắc hoàn hảo, dáng vóc tượng tạc, 'nóng bỏng' cùng tài năng 'thiên bẩm' về diễn xuất nên dù đã 53 tuổi, Kim Hye Soo vẫn là cái tên 'bảo chứng' doanh thu hàng đầu về quảng cáo.

Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 12 dành cho người mẫu quảng cáo.

Không hổ danh là 'chị đại K-biz', nữ diễn viên U60 này vẫn là 'thương hiệu hàng đầu' trong làng người mẫu quảng cáo ảnh 1

Thứ hạng được xác định thông qua phân tích hành vi của người tiêu dùng, sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 5/11 đến ngày 5/12. Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã đánh giá mức độ tham gia truyền thông và giá trị xã hội của các mô hình quảng cáo phổ biến để tính toán tổng giá trị thương hiệu của từng 'ngôi sao' và chỉ số danh tiếng tháng 12.

Không hổ danh là 'chị đại K-biz', nữ diễn viên U60 này vẫn là 'thương hiệu hàng đầu' trong làng người mẫu quảng cáo ảnh 2

Ngay trong cuộc sống hằng ngày, Kim Hye Soo cũng thu hút sự chú ý với vẻ quyến rũ dễ thương cùng nụ cười nhẹ, một vẻ đẹp khó tin ở tuổi 53. Sau giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 44 năm nay, nữ diễn viên sẽ rời khỏi vị trí chủ trì Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh, giải thưởng mà Kim Hye Soo đã giữ suốt 30 năm.

Ca sĩ nhạc Trot, Lim Young Woong đã vươn lên dẫn đầu danh sách tháng này, đạt chỉ số danh tiếng thương hiệu là 1.591.781. Nữ diễn viên Kim Hye Soo đứng ở vị trí thứ hai với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 1.534.500. NewJeans chiếm vị trí thứ ba với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 1.452.805, trong khi ngôi sao bóng đá Son Heung Min theo sát phía sau với số điểm 1.407.092. Cuối cùng, BTS lọt vào Top 5 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 1.252.512 trong tháng 12.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Phim chiếu rạp Hè 2025: Đừng để phim Việt chỉ là 'món ngon' mùa Tết

Phim chiếu rạp Hè 2025: Đừng để phim Việt chỉ là 'món ngon' mùa Tết

SVVN - Trong khi mùa Hè luôn là thời điểm thị trường điện ảnh quốc tế tung ra hàng loạt 'bom tấn' nhằm thu hút lượng người xem lớn nhất trong năm thì đây có lẽ chưa bao giờ là 'đất lành' của phim Việt. Đối đầu với loạt 'cú dội' từ nước ngoài rõ là 'cuộc chiến' không cân sức, nhưng đó chỉ là phần 'bề nổi', món ăn sẽ chỉ 'ngon' nếu được chế biến kỹ lưỡng và hợp với khẩu vị cho từng đối tượng ở từng thời điểm. 
Sức hút nào khiến người trẻ ‘ngược dòng’ đón nhận các sản phẩm âm nhạc mang chất liệu truyền thống văn hóa Việt?

Sức hút nào khiến người trẻ ‘ngược dòng’ đón nhận các sản phẩm âm nhạc mang chất liệu truyền thống văn hóa Việt?

SVVN - Không chỉ chiếm các vị trí 'top trending' YouTube, nhiều ca khúc mang chất liệu âm nhạc truyền thống còn được giới trẻ chia sẻ trên mọi nền tảng mạng xã hội. Đây là tín hiệu tích cực, đáng ghi nhận khi nỗ lực của các nghệ sĩ đã dung hòa được thị hiếu khán giản và tính nghệ thuật.