Lã hiện đang học song song ngành Kinh tế đối ngoại tại Đại học Ngoại Thương và ngành Truyền thông Đa phương tiện tại trường Arena Multimedia. Bước chân vào cánh cổng FTU với một tâm thế đầy tự tin của một "nhạc sĩ triệu view", Lã nhanh chóng tham gia vào Câu lạc bộ Âm nhạc của trường với suy nghĩ:
"Lí do tham gia câu lạc bộ này là vì cấp 3 mình định hướng nghề tay trái sẽ theo con đường âm nhạc do đã có một số thành tựu nhất định trên con đường này. Mình đã từng học piano gần 10 năm, đồng thời là người viết 2 ca khúc "Anh thương em nhất mà" và "Hẹn em kiếp sau" với lần lượt đạt hơn 48 triệu view và 34 triệu view trên Youtube. Mình cho rằng việc vào Câu lạc bộ âm nhạc FTU sẽ giúp bản thân được tiếp tục nuôi dưỡng đam mê. Tuy nhiên tiếc là sau 1 thời gian ngắn mình đã out khỏi câu lạc bộ để dành toàn bộ thời gian tập trung cho việc theo đuổi con đường Marketing".



Bước ngoặt lớn trên con đường định hướng tương lai của Lã phải được kể đến khi cô nàng tiếp tục góp mặt trong Câu lạc bộ Nguồn nhân lực Đại Học Ngoại Thương (HRC). Cái duyên ấy đến một cách tình cờ như cái cách Lã của tuổi 18 nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ mọi người với sáng tác đầu tay vậy: "Cũng giống như bao bạn sinh viên năm nhất khác, mình phải cân nhắc khá lâu để lựa chọn 1 câu lạc bộ chuyên môn giữa hàng vô vàn câu lạc bộ tại FTU. Sau khi tuột mất cơ hội vào câu lạc bộ mà bản thân vô cùng thích, giữa muôn vàn cảm xúc hụt hẫng, chán nản đan xen thì mình được một anh khóa trên gợi ý vào HRC”.
Những ngày tháng trở thành thành viên chính thức, áp lực và vất vả là điều luôn thường trực khi lên tục phải hoàn thành các dự án lớn nhỏ, cô bạn luôn dặn lòng lần này sẽ là lần cuối bản thân cố gắng cho tới khi có quá nhiều cái lần cuối đến mức Lã phải thay đổi mindset của bản thân thành “Chỉ có lần sau làm tốt hơn lần trước thôi chứ không có lần cuối nào ở đây nữa cả”.


Trong 1 năm 3 tháng năng nổ tại ban truyền thông, được cọ sát với môi trường làm việc chuyên nghiệp, được giao những nhiệm vụ quá lớn đối với một cô gái 19 tuổi, Lã đều hoàn thành vượt sức tưởng tượng của mình và đạt được những thành tích đáng nể trên cương vị của người leader, người điều hành trong team. Kĩ năng thiết kế, kỹ năng phân tích dữ liệu, quản lý fanpage, chạy các chiến dịch quảng cáo của những nhãn hàng nổi tiếng như P&G hay VNG…đã bộc lộ tố chất của một marketer trong tương lai đúng như con đường mà Lã sẽ theo đuổi.



"Đối với mình thì âm nhạc không nên là một điều bắt ép, và hiện tại âm nhạc có lẽ chỉ dừng ở mức độ giải tỏa căng thẳng, mình không có quá nhiều cảm xúc để dành nhiều thời gian với nó như cấp 3. Nhưng biết đâu đến 1 lúc nào đấy mình lại có cảm hứng và muốn bắt tay vào viết 1 bài thì sao? Thế nên những bạn trẻ như mình, vẫn còn ngồi trên giảng đường đại học, chúng mình hãy cứ thử sức ở nhiều lĩnh vực, khai thác khả năng của chính mình và không ngừng nâng cao giá trị bản thân. Lã tin ai rồi cũng sẽ thành công với lựa chọn của mình mà thôi".

